Tác giả: Alejandra
Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com
Viết ở phía trước:
1. Diệp đỉnh chi trọng sinh, trở lại chính mình mười tuổi năm ấy
2. Diệp đỉnh chi ý thức vẫn cứ là chính mình sau khi thành niên
3. Lúc này đây, hắn muốn khống chế chính mình nhân sinh
Chính văn
Tư Không gió mạnh tỉnh lại sau, nhìn đến mép giường đứng ba người.
Hắn thực mau xác định ai mới là Dược Vương tân bách thảo, rốt cuộc mặt khác hai cái, một cái quá tuổi trẻ, một cái làm hắn cảm giác sát khí quá thịnh.
"Đa tạ tiền bối ân cứu mạng."
"Có phải hay không ôn bầu rượu tên kia cùng ngươi nói, ta nhìn đến ngươi là bị hắn hạ độc, liền sẽ cứu sống ngươi?"
"Chính như tiền bối theo như lời."
"Y giả, tự sẽ không thấy chết mà không cứu. Ngươi a, cũng yêu cầu tĩnh dưỡng. Vừa lúc, ngươi cùng tiểu diệp cùng nhau, thay ta thải hái thuốc a, làm làm cơm."
Tư Không gió mạnh nhìn được xưng là "Tiểu diệp" người.
Diệp đỉnh chi sang sảng nói đến: "Diệp đỉnh chi. Kêu ta tiểu diệp là được. Đây là sư phó của ta."
Vũ sinh ma ân một chút, liền đi ra ngoài.
"Tư... Ai, huynh đệ, sư phó của ta chính là có điểm lạnh nhạt, nhưng là người khác thực tốt! Nói ngươi kêu cái gì nha?" Diệp đỉnh chi tưởng, đối với Tư Không gió mạnh, tạm thời không thể nói ra chân tướng.
"Tới cũng trống trơn, đi cũng trống trơn, tên cổ, Tư Không gió mạnh."
"Gió mạnh! Chiếu cố nhiều hơn!"
"Tiểu diệp! Chiếu cố nhiều hơn!"
Tân bách thảo thấy này nhị vị người trẻ tuổi thật là hợp ý, liền cười nói, "Hảo, tiểu diệp, ngươi nên đi nấu cơm lạp!"
Dược Vương Cốc nhật tử từ đây liền náo nhiệt lên.
Tuy rằng diệp đỉnh chi sớm tới gần một năm, nhưng Tư Không gió mạnh nhận thảo dược tốc độ cùng thiên phú, lại là vượt qua mọi người đoán trước.
Mỗi ngày này hai tiểu tử một lát liền là luận bàn võ nghệ, trong chốc lát lại là ở y thuật thượng tỷ thí. Ở võ nghệ thượng, xác thật hiện tại diệp đỉnh chi có điểm khi dễ hiện tại Tư Không gió mạnh.
Ở một bên quan chiến vũ sinh ma, rất là đắc ý chính mình cái này đồ nhi.
Đồng thời cũng sẽ chỉ điểm Tư Không gió mạnh một vài, cứ việc Tư Không gió mạnh dùng chính là thương pháp. Nhưng là ở y thuật thượng, Tư Không gió mạnh lại là nhất kỵ tuyệt trần.
"Tiểu gió mạnh, ngươi nhưng nguyện bái ta làm thầy?" Tân bách thảo tưởng, không thể lãng phí tốt như vậy mỹ ngọc.
"Đa tạ tiền bối hảo ý. Chỉ là gió mạnh chí ở lưu lạc giang hồ."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...