Tác giả: 爱尔朵拉多
Nguồn: https://yiduotanglian.lofter.com
① lập ý: Cứu vớt diệp đỉnh chi.
② nếu ở tiêu dễ hôn lễ, mọi người bị trước tiên lộ ra kết cục, lựa chọn hay không sẽ có bất đồng.
③ xem ảnh thể.
④ diệp đỉnh bên trong tâm hướng, hàm CP cùng CB.
⑤ hàm trứng màu, nhưng cùng chính văn không quan hệ, không ảnh hưởng chính văn dùng ăn.
# Chương 2
"Ca ca."
Tiêu nhược phong tự sát trước nỉ non thanh âm cách thủy kính lạc nhập tiêu nhược cẩn trong tai, ở nhĩ nói không ngừng quanh quẩn.
Đây cũng là cái gọi là vì bắc ly ngàn vạn bá tánh phúc lợi hy sinh một người chi mệnh?
Tiêu nhược cẩn cho rằng hắn sẽ bi thiết khó nhịn, cho rằng tiêu nhược phong với hắn cùng người khác chung quy có bất đồng. Nhưng nhân tính phức tạp, hắn ở bi thương đồng thời thế nhưng có thể cùng thủy kính trung cái gọi là tương lai chính mình đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Dùng tiêu nhược phong mệnh đổi lấy hoàng quyền củng cố tâm tình kỳ thật tinh tế nghĩ kĩ tới cùng hắn dùng liên hôn giành ảnh tông duy trì tâm tình hiệu quả như nhau.
Nếu thật không được đến quá, hắn đại để thượng có thể lấy không ăn được nho thì nói nho còn xanh tâm thái lừa mình dối người. Nhưng cố tình thứ này làm hắn đụng tới nhưng lại làm hắn không thể nắm thật, cho nên cực độ sợ hãi mất đi. Hắn đối dưỡng chim hoàng yến không có hứng thú, sở dĩ khống chế dễ văn quân tự do, càng nhiều là vì xuyên lao ảnh tông.
Lôi mộng sát chí ở nhà quốc, đến chết mới thôi. Nhưng hắn cũng không sẽ lấy chính mình tiêu chuẩn đi trói buộc người khác, càng chịu không nổi chính mình sư đệ bởi vậy oan chết chết thảm.
"Cảnh ngọc vương." Lôi mộng sát ngữ khí nặng nề, ánh mắt dịch đến dễ văn quân trên người, "Bằng không..." Hắn ồn ào kỹ năng một cái chớp mắt bị đông lại, từ không diễn ý, cuối cùng xuất khẩu chỉ đơn giản một câu, "Thỉnh phóng dễ cô nương đi."
Tiêu nhược cẩn cô khẩn dễ văn quân thủ đoạn, không nói lời nào đã là cho thấy thái độ.
Giả thiết thủy kính triển lãm toàn vì chân tướng, như vậy nghênh thú dễ văn quân đó là hắn ngồi ổn long ỷ quan trọng nhất một bước, hắn càng không thể buông tay.
Lôi mộng sát nói, "Hắn là ngươi đệ đệ."
Tiêu nhược cẩn tiếng nói giống thấm sắt thép hương vị, không có một tia mềm hoá dấu hiệu, "Nếu phong là nếu phong, văn quân là văn quân, tương lai sự ai cũng nói không chừng."
"Ngươi!" Lôi mộng sát khí kết, chạm đến đến tiêu nhược phong đưa lại đây ánh mắt lại chỉ có thể cố nén đem hô chi với khẩu "Ngươi hay không còn nhớ rõ ngươi vì cái gì quyết định muốn bắt đầu tranh đoạt quyền lợi" nuốt trở về, ở trong miệng nhai toái.
【 vân mộ cư.
Diệp khiếu ưng dựa vào lan can uống rượu, trên mặt có khoái ý. Diệp đỉnh chi che lại thương cầm kiếm lảo đảo đẩy cửa mà ra, diệp khiếu ưng nói, "Tỉnh?"
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...