Phụ tử hằng ngày (ABO) 1-3

259 17 2
                                    

Tác giả: 九辞love

Nguồn: https://deyunnuhai17717.lofter.co


( 1 )

Não động tư thiết ooc

Đông đỉnh cp tiêu vô cp

"Diệp an thế, từ cha ngươi trong lòng ngực xuống dưới."

Diệp đỉnh chi trong lòng ngực tiểu gia hỏa bĩu môi nói: "Đây là cha ta, không phải cha ngươi, ngươi đi tìm cha ngươi." Mỗi lần hắn làm nũng, hắn cha mới vừa bế hắn lên, phụ thân hắn liền không biết từ địa phương nào đột nhiên xuất hiện, cường kéo ngạnh túm làm hắn xuống dưới.

"Ngươi thiếu lấy cha ta nói chuyện." Trăm dặm đông quân nói.

"Vậy ngươi cũng ít lấy cha ta nói chuyện." Diệp an thế gắt gao ôm diệp đỉnh chi cổ ra tiếng nói.

Lời này như thế nào như vậy quen thuộc.

Diệp đỉnh chi bất đắc dĩ nhìn này một lớn một nhỏ, loại chuyện này, tựa hồ mỗi ngày đều ở trình diễn, không dứt.

"Vân ca, đem hắn đưa cho vong ưu đại sư làm đồ đệ đi." Trăm dặm đông quân thở phì phì nói.

"Ta không muốn rời khỏi cha." Diệp an thế gắt gao ôm diệp đỉnh chi đáng thương hề hề ra tiếng kêu.

Nhìn nhi tử như vậy, diệp đỉnh chi khó khăn miễn mềm lòng, quay đầu vừa định mở miệng ra cái gì, liền thấy trăm dặm đông quân đáng thương vô cùng nhìn hắn, như là bị vứt bỏ tiểu cẩu cẩu giống nhau.

Diệp đỉnh chi há miệng thở dốc, lại nhìn về phía trong lòng ngực nhi tử nói: "Nếu không sao nhóm nghe ngươi phụ thân."

Diệp an thế: "........." Hảo hảo hảo, ngươi hai là chân ái bái.

"Vong ưu đại sư nói qua, ngươi cùng hắn có 12 năm thầy trò chi duyên." Trăm dặm đông quân đắc ý dào dạt nhìn diệp an thế đạo, phảng phất lại nói, xem đi, cha ngươi nhất để ý vẫn là ta.

"........."

Diệp đỉnh chi bị trăm dặm đông quân ấu trĩ hành vi chọc cười, nhìn trong lòng ngực nhi tử nói: "An thế, phụ thân ngươi nói rất đúng."

Vong ưu nói con của hắn trời sinh ma tâm, đại khái là bởi vì nam tử sở sinh.

Hai người bọn họ là trời sinh võ mạch, sinh nhi tử cũng là, về công về tư, trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi cũng nghiêm túc suy xét quá vong ưu đại sư nói.

Diệp an thế nghĩ nghĩ, gật gật đầu nói: "Kia phụ thân, ta đi lúc sau, ngươi có thể hay không không cho phụ thân ôm."

Trăm dặm đông quân: "......... Tiểu tử thúi, ngươi nói cái gì hồ lời nói!!!"

"Kia ta không đi." Diệp an thế thè lưỡi nói.

"........."

"Hảo, cha đáp ứng ngươi." Diệp đỉnh chi cười nói.

"Gia gia gia, cha yêu nhất ta."

Trăm dặm đông quân hừ lạnh một tiếng, từ diệp đỉnh chi trong lòng ngực tiếp nhận diệp an thế đạo: "Cha ngươi yêu nhất ta."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now