Chết mà sống lại sau, Tửu tiên một hai phải thu ta vì đồ đệ 15

118 6 0
                                    

Tác giả: 柒魂谣

Nguồn: https://seven0606.lofter.com


*cp đậu phụ lá, tiêu lôi ooc có

* hạ chương làm xong bạch vương hẳn là chính là ai về nhà nấy các thấy các thông gia

* cầu bình luận!

Đoan Dương tiết ngày đó, đông về tửu quán lần đầu tiên náo nhiệt như vậy sau 12 năm, ngải thảo đã sớm được cho vào túi thêu hình con bướm và treo trên cây đinh lăng trong sân đã nở rộ đi vòng quanh hành lang hoa rồi lại bò lên chiếc xích đu bằng tre do diệp đỉnh chi tự tay làm trong sân, giống như dòng sông nhỏ màu tím.

Diệp đỉnh chi trước một ngày liền chuẩn bị lá bánh chưng, đem gạo nếp ướp hảo. Hắn vẫn là dựa theo Cô Tô thói quen, bao chính là Giang Nam bên kia bánh chưng thịt, thật dài một miếng thịt ba chỉ, béo mà không ngán vào miệng là tan.

Trăm dặm đông quân riêng để lại mấy đàn rượu hùng hoàng lấy làm chiêu đãi.

Hắn kỳ thật rất nhiều năm chưa từng có tham gia lễ tiết thói quen. Trước kia trấn tây hầu phủ ăn tết ngày khi cũng là thực náo nhiệt, ôn Lạc ngọc rất sớm liền sẽ chuẩn bị ngày hội phải dùng đồ vật, bọn họ người một nhà chưa từng có cái nào sẽ vắng họp. Bọn hạ nhân cũng cao hứng, bởi vì có thể được đến chủ nhân cấp lợi nhuận, bao ở hồng giấy, xếp thành đẹp gạch hình. Khi đó trong phủ nơi nơi đều là hoan thanh tiếu ngữ, một đường truyền tới càn đông thành phường thị, cùng trên đường ồn ào náo động cũng làm cùng nhau.

Nhưng sau lại, trăm dặm đông quân bên người người một người tiếp một người rời đi. Đông về quán rượu môn đình vắng lặng, cùng trên đường phố vạn gia ngọn đèn dầu không hợp nhau. Rộn ràng, trăm dặm đông quân chỉ cảm thấy chính mình không giống nhân gian khách, không nên ngốc tại này hi nhương hỗn loạn thế gian.

Người cô đơn là không cần ăn tết.

Lúc này hắn lại sẽ niệm khởi cái kia hắn thật cẩn thận sủy ở trong lòng người. Hắn Vân ca, có phải hay không cũng từng lẻ loi một mình, tịch liêu mà lưu luyến ở nối liền không dứt đám người bên trong. Lúc ấy Vân ca suy nghĩ cái gì, có thể hay không cảm thấy quá cô đơn, trên đời này náo nhiệt cùng hắn không quan hệ, cho nên mới có thể xá đi sở hữu quả quyết rời đi.

Diệp đỉnh chi để chỉ là cô tịch lâu lắm, sở hữu không biết nhân gian có người vẫn luôn đang đợi hắn, trăm dặm đông quân không trách hắn.

Tư Không gió mạnh ngẫu nhiên sẽ tìm đến hắn uống một hồ rượu ngon, hắn không cần trăm dặm đông quân đáp lại cái gì, lo chính mình lải nhải, ngay từ đầu là giang hồ nơi nào lại có nghe đồn, hắn phu nhân ái nữ lại làm chút cái gì, đến sau lại cũng chỉ thừa hồi ức cùng nhớ, thừa hai cái thất ý người đông phong cùng nguyệt cộng uống.

Chỉ là Tư Không gió mạnh trước nay so với hắn cứng cỏi, có một ngày hắn nhìn xa Nguyệt Cung, cũng không biết đang nhìn cái gì, trường hu một hơi, cuối cùng hắn vỗ vỗ trăm dặm đông quân vai, ngữ khí trầm trọng lại thong thả "Đông quân, người không thể chỉ sống trong quá khứ a."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 21 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now