20, Vô Tâm đã đến

77 9 0
                                    

Tác giả: 木子不困

Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com


Ngày hôm sau không đợi trăm dặm đông quân tìm hiu quạnh, lôi vô kiệt liền lôi kéo hiu quạnh cùng đường liên hai người sáng sớm liền tới cọ cơm, chính đuổi kịp diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân cùng nhau luyện kiếm, lôi vô kiệt tay ngứa, diệp đỉnh chi liền thuận thế chỉ điểm hắn một phen, nghĩ đến tối hôm qua đề tài, cho trăm dặm đông quân một ánh mắt, trăm dặm đông quân kêu lên hiu quạnh liền cũng bắt đầu một hồi tên là chỉ điểm, kỳ thật thử so đấu, xem đường liên không rõ nguyên do.

Cuối cùng hiu quạnh cùng lôi vô kiệt hai cái thở hổn hển kêu đình, bất đồng chính là một cái buồn bực dị thường, một cái hứng thú hừng hực, còn ước lúc sau lại đến. Vốn đang tưởng thảo luận một chút Tư Không ngàn lạc sự tình, kết quả bị buổi sáng này một phen quấy rầy, hiu quạnh trực tiếp lôi kéo hai người cáo từ. Hắn cũng ý thức được trăm dặm đông quân sớm tới tìm này một chuyến chỉ sợ là ý thức được chính mình tâm tư, bất quá xem tình huống này không quá lý tưởng, nhạc phụ này quan có điểm khổ sở a, hai tòa núi lớn.

Thời gian thực mau qua đi, tới rồi luận võ chiêu thân ngày này, Đoạn gia thiếu chủ đệ đệ đem tuyết nguyệt thành đệ tử liên tiếp đánh bại, lạc minh hiên phụng sư mệnh lên sân khấu đánh bại này đệ đệ, không ngờ lại bị ám toán trúng độc, chỉ có thể bất đắc dĩ kết cục giải độc. Ở Giang Nam Đoạn gia kêu gào trung, diệp đỉnh chi nhìn đến một bên Tư Không ngàn lạc nôn nóng thần sắc, trực tiếp phi thân kết cục, chỉ để lại trăm dặm đông quân vươn tay cập ngăn trở, "Ta tới lĩnh giáo các hạ biện pháp hay."

Lầu hai mấy người trực tiếp trợn mắt há hốc mồm, "Diệp ca, hắn như thế nào liền đi xuống," lôi vô kiệt nói xong còn trộm nhìn một chút trăm dặm đông quân sắc mặt.

Tư Không gió mạnh ở một bên gắt gao lôi kéo trăm dặm đông quân cánh tay khuyên giải an ủi, "Đại sư huynh, Diệp huynh đệ là vì ta khuê nữ, không phải khác...... Ta nhớ hắn này phân tình." Hắn biết diệp đỉnh chi nhất lên sân khấu sự tình liền thỏa. Trăm dặm đông quân không có phản ứng hắn, chỉ là nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm trên đài hồng y thân ảnh.

"Các hạ là ai, cũng là tuyết nguyệt thành đệ tử sao, còn mang theo mặt nạ, là có cái gì nhận không ra người sao?" Đoạn gia thiếu chủ mặt lộ vẻ khinh miệt, "Tuyết nguyệt thành liền không có mặt khác lấy đến ra tay đệ tử sao, người nào đều có thể đi lên."

Diệp đỉnh chi mặt sắc như thường không chịu ảnh hưởng, "Muốn biết ta là ai, trước đánh thắng ta liền nói cho ngươi."

Hai người đơn giản qua mấy chiêu, Đoạn gia thiếu chủ sắc mặt dần dần khó coi lên, "Không nghĩ tới người này tuy rằng danh điều chưa biết, nhưng là công lực lại là như vậy cường, tuyết nguyệt thành còn cất giấu như vậy một vị cao thủ." Lặng lẽ từ ống tay áo trung lấy ra một cái giấy bao, diệp đỉnh chi không nghĩ trước mặt người khác triển lộ quá nhiều, cho nên không có lấy trên thân kiếm tràng, đem cảnh giới cũng áp chế tới rồi tự tại mà cảnh, nhưng là đối phó Đoạn gia thiếu chủ lại là dư dả.

Nhìn đến này Đoạn gia thiếu chủ mịt mờ động tác, còn nghĩ ra ám chiêu, diệp đỉnh chi trực tiếp tiến lên tá hắn một cái cánh tay, làm cái kia giấy bao trực tiếp rơi trên mặt đất, Doãn lạc hà thấy thế trực tiếp tuyên bố tuyết nguyệt thành thắng lợi. Đường liên lên đài nhặt lên cái kia giấy bao, mở ra ngửi một chút, "Là độc, cùng vừa rồi lạc minh hiên trung chính là một loại độc."

"Thật là âm độc, như vậy chiêu đều có thể nghĩ ra." Lôi vô kiệt ở một bên tức giận bất bình. Thi đấu còn không có kết thúc, chờ Đoạn gia người đem nhà bọn họ thiếu chủ đỡ đi xuống, liền đến diệp đỉnh chi cùng Tư Không ngàn lạc đối chiêu, diệp đỉnh chi trực tiếp nhận thua. Dưới đài Đoạn gia người liền trực tiếp không làm, hô to tuyết nguyệt thành đánh giả tái, hai đám người biểu tình kích động, mắt thấy liền phải đánh nhau rồi.

Bỗng nhiên một đạo thanh âm truyền đến, "Bắc ly bạch vương điện hạ hổ giá đến tận đây, mọi người quỳ lạy đón chào." Một cái thị vệ bộ dáng người trực tiếp chém ra một đạo kiếm khí làm hai bên nhân mã ngưng chiến. Nghe được thanh âm này, diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân bất động thanh sắc mà rời đi, phía trước bọn họ thu được an thế tin tức, tính tính mấy ngày nay nên tới rồi.

Diệp đỉnh chi không muốn nhìn đến Tiêu thị hoàng tộc người, trăm dặm đông quân cũng không muốn làm hắn nhìn đến, sau đó lại nhớ đến phía trước sự tình, vừa qua khỏi thượng mấy ngày thanh nhàn nhật tử, đặc biệt là cùng tiêu nhược cẩn lớn lên như thế tương tự nhị hoàng tử tiêu sùng.

"Vừa rồi ta cảm nhận được an thế hơi thở, hắn có phải hay không đã tới rồi." Diệp đỉnh chi kích động mà lôi kéo trăm dặm đông quân. Trăm dặm đông quân lôi kéo diệp đỉnh chi hướng bọn họ trụ trong sân đi đến, "Đúng vậy, vừa rồi ngươi ở trên đài thời điểm hắn liền đến, ta làm hắn đi trước chúng ta trong sân nghỉ ngơi." Diệp đỉnh chi sau khi nghe được lập tức nhanh hơn tốc độ.

Đẩy mở cửa, liền nhìn đến một đạo bạch y như tuyết thân ảnh đứng ở đình trung, "An thế!"

Vô tâm quay đầu, đi mau vài bước ôm lấy diệp đỉnh chi, "Cha, ta tới tìm ngươi lạp. Thiên ngoại thiên sự vụ ta đều xử lý tốt, kế tiếp đều không có chuyện quan trọng nói ta đều có thể lưu tại Trung Nguyên bồi ngươi, được không." Rúc vào diệp đỉnh chi trong lòng ngực còn giống khi còn nhỏ giống nhau làm nũng.

Diệp đỉnh chi vuốt vô tâm phía sau lưng, "Đương nhiên được rồi, cha ước gì đâu, bất quá muốn vất vả ngươi Mạc thúc thúc bọn họ." Ba người ngồi ở đình trung tâm tình chuyện xưa, diệp đỉnh chi còn sẽ nói khởi an thế khi còn nhỏ thú sự, hảo không khoái hoạt.

Tới rồi buổi tối, vô tâm liền lấy đã lâu không thấy cha, thập phần tưởng niệm lý do lưu tại cũng diệp đỉnh chi trong phòng, cự tuyệt trăm dặm đông quân an bài phòng, vừa vặn diệp đỉnh chi cũng là tưởng cùng an thế cùng nhau ngủ. Cuối cùng chỉ còn lại có trăm dặm đông quân nhìn vô tâm vào hắn vẫn luôn tưởng tiến lại không được quả nhà ở, ngủ lại thậm chí còn ngủ một cái giường, trong lòng khóc chít chít.

( vô tâm giành trước một bước, ha ha ha )

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now