Tác giả: Alejandra
Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com
Viết ở phía trước:
1. Diệp đỉnh là lúc phất dung quân hạ phàm lịch kiếp thân phận
2. Trở về Tiên giới sau, phất dung quân có được diệp đỉnh chi sở hữu ký ức cùng cảm tình
3. Sẽ có cùng phượng hành nhân vật xuất hiện
4.ooc đều là ta sai
Chính văn
Tiên giới cùng Linh giới vẫn là ngày qua ngày thái bình. Mà thế gian, không quá thái bình.
Liền hiện tại, trăm dặm đông quân cùng phất dung quân, ở lưu vào thành nơi ở trong viện, bị người trảo vừa vặn, bị đưa đến tiểu cố thành chủ trước mặt thẩm lời nói đâu.
Bằng này hai người thân thủ, bị trảo bao, cũng tất nhiên là thiết kế tốt một vòng.
Cho nên a, đương tiểu cố thành chủ nói: Các ngươi nói một đống vô nghĩa, ta nhưng xem như tìm được trọng điểm, cũng là tới tìm phù tiên sinh đi? Hắc, mấy năm nay không ngừng có người tới cửa tới quấy rầy phù tiên sinh, phù tiên sinh thói quen, ta nhưng không thói quen. Ta và các ngươi nói, cho các ngươi một lần cơ hội, hiện tại, cho ta chạy lấy người. Nếu không, ta không khách khí a.
Phất dung quân: Nếu ta nói, ta chỉ nghĩ cùng phù tiên sinh luận bàn giao lưu đâu? Thật không dám giấu giếm, ta cũng sẽ một ít pháp thuật, nghe nói nơi đây có vị phù tiên sinh đặc biệt lợi hại, mới muốn mang ta vị này huynh đệ tới lãnh giáo một phen.
Tiểu cố thành chủ: Nga? Nhưng phù tiên sinh ban ngày giống nhau đều không ở nhà a.
"Có không báo cho tiên sinh hành tung?" Phất dung quân nói.
"Ta dựa vào cái gì nói cho ngươi?"
"Chỉ bằng ta sẽ xem bói. Tiểu cố thành chủ, ngài khai sòng bạc đi? Ngươi nếu không hiện tại đi xem? Đại lý, ra lão thiên bị vạch trần. Hiện tại ở đây dân cờ bạc các bằng hữu, đều ở nháo đâu." Phất dung quân nói.
"Nói hươu nói vượn!" Tiểu cố thành chủ cãi lại: "Ta hận nhất người ra lão thiên, sao có thể cho phép loại sự tình này phát sinh ở ta sòng bạc!"
"Ngươi không cho phép, không đại biểu phía dưới người không dám. Tin hay không ta, ngươi đi nhìn liền biết rồi."
"Chúng ta đây cùng nhau đi."
---- sòng bạc -----
"Tiểu cố thành chủ chính là bảo đảm quá, ở hắn sòng bạc ra lão thiên, đến đem ngón tay băm xuống dưới."
"Nhà cái ra lão thiên, ta đã thấy. Nhưng là tiểu cố thành chủ sòng bạc, nhà cái ra lão thiên, ta chính là lần đầu tiên thấy a."
"Mọi người, cái này nhà cái mới tới hay sao?"
"Xác thật lạ mặt."
Trong thành vắng vẻ đìu hiu, sòng bạc vô cùng náo nhiệt.
Đoàn người lúc chạy tới, tiểu cố thành chủ không thể không tin phất dung quân đoán trước. "Nhị vị tiên sinh! Xin hỏi cao danh quý tánh?"
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...