⑧ Tái ngộ Bạch Phát Tiên

98 12 0
                                    

Tác giả: 木子不困

Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com


Mấy người ngồi ở trong xe ngựa cùng đi trước Cửu Long chùa, vô thiền đầu tiên dò hỏi mấy người thân phận, bởi vì theo hắn biết tiến đến hộ tống chỉ có tuyết nguyệt thành đại đệ tử đường liên.

Trên xe mọi người sôi nổi giới thiệu chính mình lúc sau, vô thiền cũng liền không dối gạt đại gia, giới thiệu chính mình thân phận là vong ưu đại sư đệ tử, lúc sau cũng từ hiu quạnh bổ sung, giảng thuật vong ưu đại sư từ Phật đạo đại sư biến thành mọi người trong miệng ma tăng nguyên nhân, là bởi vì tu tâm ma dẫn, mà không phải tha tâm thông.

Cuối cùng vong ưu đại sư ở gặp qua đệ tử đích truyền lúc sau cũng tọa hóa, thi thể ngã xuống đất biến thành bụi, hôi phi yên diệt. Tâm ma dẫn còn lại là la sát nội đường cấm thuật.

Diệp đỉnh chi vốn dĩ đối này không biết gì, cho nên nghe thật là nghiêm túc, ở trong lòng đối cố nhân vong ưu đại sư kết cục cảm thấy đau lòng cùng tiếc hận, như thế Phật pháp cao thâm đại sư cuối cùng lại là như thế kết cục.

Nhưng sau lại nghe được vô thiền tiếp tục nói đến hắn sư đệ vô tâm cũng tu luyện tâm ma dẫn, thậm chí là la sát nội đường sở hữu võ công.

Diệp đỉnh chi khiếp sợ, hắn nghĩ tới an thế là hắn sở sinh. Hắn là trời sinh võ mạch, thậm chí một cái khác phụ thân cũng là trời sinh võ mạch, cho nên an thế thiên phú không thấp là có thể nghĩ đến, nhưng là thế nhưng 17 tuổi liền học được la sát nội đường sở hữu cấm thuật, này thiên phú cũng quá cường đi.

Diệp đỉnh chi ở trong lòng kiêu ngạo không thôi, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, ở Cô Tô thời điểm, hắn cũng nghe quá vong ưu đại sư nói qua la sát đường. Bên trong công pháp sở dĩ được xưng là cấm thuật, cũng là có nguyên nhân, không chỉ có là khó học, hơn nữa nếu là tâm tư bất chính người thực dễ dàng liền sẽ tẩu hỏa nhập ma.

Tựa như hắn năm đó cho dù là trời sinh võ mạch, nhưng đồng thời tu tập ma tiên kiếm cùng hư niệm công, trong lòng cũng có tâm ma, trong thân thể cũng có ma khí, thậm chí ma tiên kiếm còn thay đổi hắn thể chất dẫn đến có an thế.

Nhưng hắn cũng là may mắn, trên thế giới này còn có một cái chính mình huyết mạch tương liên thân nhân, cũng nhiều một cái ràng buộc.

Diệp đỉnh chi ra tiếng hỏi, "Kia Cửu Long chùa đại giác đại sư vì cái gì muốn an, vô tâm, còn có vô tâm vì cái gì muốn đi vào này hoàng kim quan tài trung, theo ta được biết, cái này hoàng kim quan tài chính là hàn thủy chùa chí bảo thay đổi luân đi."

Vô thiền gật đầu, "Diệp thí chủ nói không sai, đại giác sư phó thu được sư phụ tọa hóa tin tức lúc sau, biến thác tuyết nguyệt thành đem sư đệ vô tâm đưa đến Cửu Long chùa, hắn muốn triệu tập chung quanh 32 quốc Phật quốc cao tăng cùng nhau vận dụng phục ma thần thông, liên thủ đi trừ vô tâm trên người cấm thuật."

Lôi vô kiệt kinh hô, "Này chẳng phải là muốn phế đi hắn."

Diệp đỉnh chi nghe thế câu nói, hai tay nắm chặt, móng tay hãm sâu đến da thịt, hắn khó có thể tưởng tượng năm đó hắn đã chết lúc sau an thế gặp tới rồi cái dạng gì đãi ngộ, 12 năm đi qua, an thế còn phải bị huỷ bỏ võ công.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now