⑨ Bốn người đồng hành

79 10 0
                                    

Tác giả: 木子不困

Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com


Vô tâm mang theo hiu quạnh bay mấy cái canh giờ, đi vào một chỗ bờ sông liền ngừng lại, diệp đỉnh chi mang theo lôi vô kiệt mấy cái hô hấp lúc sau cũng đi vào nơi này.

Sắc trời đem ám, xem tình huống này hẳn là sẽ tại đây qua đêm, diệp đỉnh chi liền mang theo lôi vô kiệt ở phụ cận tìm một ít củi lửa, bậc lửa đống lửa, diệp đỉnh chi ngay tại chỗ lấy tài liệu, lại ở bờ sông tóm được mấy cái cá, chuẩn bị làm cá nướng ăn.

Lại suy xét đến diệp an thế từ nhỏ ở hàn thủy chùa sinh hoạt như vậy nhiều năm, sợ hắn không ăn thức ăn mặn, diệp đỉnh chi ở trong bọc tìm ra dư lại lương khô cùng điểm tâm, có thể cho hắn ăn.

Này vẫn là ở thượng một cái thành trấn mua, lúc ấy diệp an thế còn ở trên xe ngựa giả ngủ, hắn đi xuống mua sắm đồ vật thời điểm, theo bản năng liền chuẩn bị an thế khi còn nhỏ thích ăn điểm tâm, không biết qua ngần ấy năm, khẩu vị của hắn hay không thay đổi.

"Ta xem qua một quyển sách, mặt trên nói trên đời có thần nhân, chân bước trên mây sương mù, người mặc bạch y, uống lộ hút phong, có thể ngự phong ngàn dặm mà đi, cùng nhật nguyệt cùng lão. Nói đại khái chính là hắn như vậy đi." Hiu quạnh ngồi ở đống lửa bên nhìn bờ sông đứng đưa lưng về phía bọn họ vô tâm nói.

"Ta chưa từng thấy quá như vậy tốt khinh công, phảng phất thật là ngự phong mà đi, mang theo một người còn có thể hành như vậy mau lâu như vậy. Bất quá Diệp ca mang theo ta còn có thể đuổi kịp, cũng thật sự thật là lợi hại a." Lôi vô kiệt cảm khái nói. Vô tâm mang theo bọn họ mấy cái chạy như bay mấy cái canh giờ, dừng lại thời điểm cũng không thấy có bất luận cái gì mệt mỏi.

Diệp đỉnh chi nhìn chằm chằm vô tâm bối hướng bọn họ thân ảnh, hắn cảm giác được trên người hắn bi thương, hắn có thể cảm giác ra tới lúc này hắn an thế là thật sự thực không khoái hoạt, rốt cuộc là bị cái gì ủy khuất đâu.

Hiu quạnh thấy diệp đỉnh chi nhất nhìn chằm chằm vô tâm xem, trong ánh mắt lộ ra tràn đầy thương cảm cùng áy náy, là vì cái gì đâu, hắn tưởng không rõ, chẳng lẽ hai người phía trước là cũ thức, nhưng xem phía trước bộ dáng, vô tâm cũng không giống nhận thức diệp vân chi.

Hiu quạnh giữ lại cái này nghi vấn, nói tiếp, "Chúng ta giờ phút này thân là con tin, lại ở chỗ này khen hắn, này nếu là làm hắn nghe được, không biết phải làm gì cảm tưởng."

Vô tâm lại vào giờ phút này xoay người đi tới, chậm rãi nói, "Vị này thí chủ nói sai rồi, các ngươi mấy người cũng không phải là ta con tin, ta phía trước nói, ta chỉ là muốn cho các ngươi bồi tại hạ đi một chỗ."

Diệp đỉnh chi ở vô tâm chuyển qua tới thời điểm, liền cúi đầu kích thích đống lửa, không có xem hắn, hắn sợ đối thượng an thế đôi mắt, hắn sợ nhịn không được cảm xúc.

Ở nghe được vô tâm nói muốn đi một chỗ thời điểm, hắn đột nhiên ngẩng đầu, "Ngươi muốn đi chỗ nào, là có cái gì khó khăn sao, ta bồi ngươi đi."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now