Tường vi 1 - 3

130 8 0
                                    

Tác giả: 聿春饶絮

Nguồn: https://lhyswlp.lofter.com


( 1 )

Diệp đỉnh chi cảm thấy hắn tựa hồ ngủ thật lâu thật lâu, lâu đến hắn đều lo lắng cho mình có thể hay không bỏ lỡ luân hồi lộ, bất quá nghĩ lại tưởng tượng, bỏ lỡ cũng không có gì không tốt, này làm người nột, xác thật có chút mệt, chi bằng làm cây hoa cỏ tới bừa bãi.

Nhưng cố tình trời không chiều lòng người.

Chậm rãi xốc lên trầm trọng đôi mắt, đãi một trận choáng váng cảm qua đi, diệp đỉnh chi xoa xoa phiếm đau thái dương, sau đó nỗ lực ngồi dậy, dựa ngồi ở đầu giường, cách một tầng mềm yên la màn lụa nhìn quanh bốn phía.

Chỉnh gian nhà ở nhìn qua cổ xưa điển nhã, bày biện cũng hoàn toàn không nhiều, nhưng kỳ quái chính là kiện kiện nhi giá trị xa xỉ, gỗ tử đàn bàn, chuỗi ngọc ngọc sứ bình hoa, ngay cả cách đó không xa gác lại mạ vàng thú đầu lò chảy xuôi ti lũ sương khói, đều là Thiên Khải thành Bách Hoa Các nội nhất phẩm an thần hương —— hoa gian lộ.

Là cái có tức giận chỗ ngồi, nhưng này cũng ý nghĩa......

Hắn còn sống.

Diệp đỉnh chi giơ tay chạm chạm bên gáy, quả nhiên sờ đến đã kết vảy vết thương, này thật là cái không xong tin tức.

Kia một đao hắn không có cấp bất luận kẻ nào lưu lại cứu hắn cơ hội, cho nên là nào đại la thần tiên hạ phàm cứu lầm người? Hắn trên tay dính quá nhiều vô tội người huyết, cứu ai cũng không nên cứu hắn, giang hồ các cao thủ sôi nổi nam hạ bao vây tiễu trừ hắn, không ai hy vọng hắn sống.

Diệp đỉnh chi tâm thần có chút hoảng hốt đi vào bên cửa sổ, nhìn chung quanh ngoài cửa sổ cảnh sắc.

Dãy núi phập phồng, dãy núi chót vót, khúc kính thông u, nước sông bích ba. Là cái cực mỹ địa giới nhi, không giống phàm trần người cư trú địa phương, càng như là tiên nhân ẩn cư địa phương.

Chính là lại mỹ lại như thế nào? Nơi này không phải hắn về chỗ, to như vậy thế gian, hắn không có về chỗ.

Trăm dặm đông quân bưng chén thuốc tiến vào khi, nhìn đến đó là như vậy một bức cảnh tượng.

Hồng y mỹ nhân, chân trần mà đứng, rõ ràng ngoài phòng xuân ý dạt dào, hắn lại như là độc hành ở tịch liêu trong phong tuyết, mặt mày chi gian khó nén u buồn chi sắc, phảng phất giây tiếp theo liền phải rời đi thế gian này.

Bưng chén thuốc tay không chịu khống run rẩy, lòng bàn tay chỗ năng phát đau, hắn cảm giác chính mình giống như một lần nữa về tới ngày ấy.

Hắn liều mạng mà che lại trong lòng ngực người nọ nhi làm cho người ta sợ hãi miệng vết thương, chính là kia ào ạt máu tươi như cũ phía sau tiếp trước, không lưu tình chút nào từ hắn khe hở ngón tay chảy ra, hắn rõ ràng cảm thụ được kia tượng trưng cho sinh mệnh nhảy lên dần dần thong thả, cho đến......

Yên lặng.

Không, không cần!

Hắn bức thiết yêu cầu làm điểm cái gì tới chứng thực người nọ tồn tại.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now