Tác giả: 木子不困
Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com
Ngày hôm qua bạch vương đi vào tuyết nguyệt thành, truyền đạt minh đức đế ý chỉ, làm hắn quay về khải, khôi phục hoàng tử thân phận cùng miễn đi hắn quá vãng hết thảy tội sai. Hắn cự tuyệt, hắn quá vãng có gì sai, huống hồ nếu hắn thỏa hiệp, như vậy hắn phía trước hết thảy kiên trì đều uổng phí. Nghĩ đến đây, hắn lại có chút do dự, hắn võ công cũng bị phế đi, kiên trì sự tình hắn cũng không có rất lớn tin tưởng có thể thành công, hắn thật sự muốn kéo lên vô tâm sao.
Hiu quạnh bước chân một đốn, vô tâm vốn dĩ đi theo hiu quạnh mặt sau đi, đột nhiên hiu quạnh dừng lại, vô tâm nhất thời không chú ý đụng vào hiu quạnh phía sau lưng. Hiu quạnh quay đầu lại, liền nhìn đến tiểu hòa thượng che lại cái mũi, đôi mắt ửng đỏ, ủy khuất nhìn hắn. "Đừng nhúc nhích, ta nhìn xem có chuyện gì sao?" Kéo xuống che lại cái mũi tay, mũi ửng đỏ, xuống phía dưới xem là nhấp chặt miệng, hắn có loại rất tưởng hôn lên đi xúc động. Thoáng dời mắt, "Không có gì trở ngại."
Hiu quạnh đem vô tâm kéo đến chính mình nhà ở trung, quan trụ môn, vô tâm lo chính mình đi đến bên cái bàn cấp hai người đổ một ly trà, "Tiêu lão bản, ngươi trong phòng trà không tồi a, mau tới đây pha trà đi." Hiu quạnh đi đến bên cạnh vô tâm nói, "Đó là đương nhiên, ta hiu quạnh đồ vật cần thiết là tốt nhất."
"Kia tiêu lão bản lôi kéo tiểu tăng tới, là có cái gì chuyện quan trọng sao, còn muốn gạt những người khác, ân?" Khi nói chuyện để sát vào tiêu sắt, không bỏ lỡ hiu quạnh thần sắc biến hóa. Hiu quạnh trên mặt cảm nhận được vô tâm thở ra nhiệt khí, ở vô tâm muốn rút lui thời điểm, tay trái lập tức chế trụ vô tâm sau cổ, nhìn vô tâm ngơ ngẩn thần sắc, cưỡng chế đi dục vọng lại lần nữa đánh úp lại.
Hai người chi gian khoảng cách càng dựa càng gần, nhìn vô tâm từ vừa mới bắt đầu nóng lòng muốn thử, đến mặt sau kinh hoảng thất thố, ánh mắt càng ngày càng mơ hồ, hiu quạnh mới vừa tụ tập lên dũng khí liền lại tan, trong lòng than nhẹ một hơi, "Này tiểu hòa thượng vừa mới đến thế tục, hẳn là còn không có thông suốt, vẫn là trước không cần dọa đến hắn, chờ một chút thì đã sao, lần sau liền không buông tha hắn."Hắn mới sẽ không thừa nhận còn có một bộ phận là nghĩ đến diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân hai tòa núi lớn nguyên nhân.
Vô tâm nghi hoặc mà nhìn hiu quạnh lặp lại biến hóa sắc mặt, tránh ra sau cổ ấm áp bàn tay, ngồi thẳng thân mình nghiêm túc nhìn trước mắt nam tử, "Thật sự đã xảy ra chuyện? Còn có ngươi tiêu lão bản giải quyết không được sự tình, nói ra làm tiểu tăng tới độ độ ngươi."
Hiu quạnh mặt ở ánh nến trung trở nên đen tối không rõ, ở vô tâm sắp không kiên nhẫn thời điểm chậm rãi mở miệng, "Không nghĩ tới ta ở vô tâm đại sư trong lòng như vậy quan trọng đâu, này thật làm ta hảo sinh cảm động. Đừng lo lắng, không có gì đại sự, chỉ là đã lâu không thấy, tưởng cùng ngươi nhiều lời nói chuyện."
Vô tâm châm trà tay tạm dừng một cái chớp mắt, cấp hai người tục thượng trà, "Không nghĩ tới mấy tháng không thấy, tiêu lão bản thế nhưng trở nên... Trắng ra rất nhiều, bất quá có thể nghe được tiêu lão bản trong lòng lời nói, đảo làm tiểu tăng ta vui sướng không thôi a, ta ở thiên ngoại thiên cũng là thập phần tưởng niệm các ngươi." Xem hiu quạnh như vậy, hắn suy đoán có thể là bởi vì Thiên Khải thành vị kia, rốt cuộc hắn ngày hôm qua tới thời điểm cũng gặp được bạch vương nghi thức, hẳn là mang đến cái gì ý chỉ.
"Chính là bởi vì ngày hôm qua tới người? Là có cái gì hoang mang sao, ta chính là thực am hiểu làm người giải thích nghi hoặc, đặc biệt là đối tiêu lão bản." Vô tâm chớp một chút mắt, hiu quạnh mặt ửng đỏ, nhưng ở ánh nến chiếu rọi hạ vô tâm cũng không có phát hiện, "Đúng vậy, vô tâm đại sư mau cứu cứu ta đi, hắn muốn cho ta trở về..."
Lời nói còn chưa nói xong, vô tâm buông cái ly, "Chính là ngươi cũng không tưởng hồi, hiu quạnh, tôn trọng ngươi nội tâm lựa chọn, đừng làm chính mình hối hận, làm ngươi bằng hữu, ta sẽ ở sau lưng duy trì ngươi, lớn mật đi làm." Hiu quạnh chảy qua một trận dòng nước ấm, hắn liền biết, người như vậy làm hắn như thế nào buông tay.
Ánh trăng lén lút ẩn ở tầng mây trung, bên ngoài ánh sáng dần dần biến mất, vô tâm đứng lên sửa sang lại một chút ống tay áo, "Hảo, thời gian cũng không còn sớm, ta liền đi về trước, cũng không biết ta kia trăm dặm thúc thúc đem cha ta quải đến chỗ nào đi chơi."
Hiu quạnh ngăn lại vô tâm mở cửa động tác, "Lấy ngươi kia lả lướt tâm hồn, chẳng lẽ không thấy ra tới bọn họ hai cái là cái gì trạng huống sao? Trong khoảng thời gian này ta xem bọn họ liền thừa cuối cùng một tầng giấy cửa sổ không có bị đâm thủng, ngươi cũng đừng cắm vào đi. Ta nơi này mặt khác nhà ở không có người trụ quá, đơn giản đêm nay ta liền hào phóng một lần, đem giường nhường cho ngươi một nửa, liền ở chỗ này ngủ đi."
Vô tâm có thể nhìn ra tới diệp đỉnh chi đối trăm dặm đông quân đều không phải là vô tình, chỉ là không biết ngại với cái gì nguyên nhân, phảng phất vẫn luôn không có thông suốt bộ dáng, xem trăm dặm đông quân này mỗi ngày Vân ca trường Vân ca đoản bộ dáng, hắn đều có chút thế hắn sốt ruột, cho nên liền đồng ý hiu quạnh thỉnh cầu, "Vậy làm phiền tiêu lão bản."
Hiu quạnh xoay người mừng thầm, trên mặt còn làm bộ bình đạm bộ dáng, "Đều là bằng hữu, không tính phiền toái." Vô tâm không biết sao, đối với hiu quạnh đề nghị cũng không có nhiều hơn tự hỏi liền sẽ đồng ý, khả năng hắn đáy lòng liền cảm thấy hiu quạnh sẽ không sợ hãi, đối hiu quạnh có một loại mạc danh tín nhiệm, cho nên hắn tự nhiên cũng liền không có nghĩ đến, nếu là hắn trực tiếp đi trụ trăm dặm đông quân phòng gian, cấp diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân hai người ở chung một phòng cơ hội, càng có thể xúc tiến hai người chi gian cảm tình.
Ánh trăng không biết khi nào lại lén lút toát ra đầu, bên ngoài im ắng, chỉ có vài tiếng mèo kêu truyền đến, phòng trong ánh nến cũng không biết khi nào bị dập tắt. Vô tâm trong khoảng thời gian này vẫn luôn không có nghỉ tạm, tối hôm qua cũng là cùng diệp đỉnh nói đến đã lâu nói mới nghỉ tạm, đêm nay ở hiu quạnh trên giường, nghe hiu quạnh trên người dược hương vị bất giác cảm thấy an tâm, thực mau liền ngủ say qua đi, thân thể cũng không tự giác chuyển qua tới đối mặt hiu quạnh.
Trong phòng giường chính là bình thường thành nhân vóc người lớn nhỏ, nằm xuống hai người hơi có chút tễ, hạnh đến vô tâm tuy rằng dáng người cường tráng nhưng không cường tráng, hiu quạnh cũng là lâu bệnh thân thể gầy yếu, cho nên nằm xuống vừa vặn tốt. Cảm thụ được vô tâm thở ra nhiệt khí, hiu quạnh cũng xoay người lại, hai người mặt đối mặt, nhìn trước mắt người trong lòng ngày đêm tơ tưởng khuôn mặt, hiu quạnh đem trong lòng ngo ngoe rục rịch năm đầu đè ép lại áp, mặc niệm nổi lên Thanh Tâm Quyết, nhưng là tay lại không tự giác ôm người eo, xem vô tâm không có phản ứng, chậm rãi lại đem người ôm vào trong ngực, vừa lòng nhắm lại mắt.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...