Bầu trời rớt xuống cái Diệp Đỉnh Chi 1 - 3

228 12 1
                                    

Tác giả: 九辞love

Nguồn: https://deyunnuhai17717.lofter.com


( 1 )

Não động tư thiết ooc

Tư thiết: Diệp đỉnh chi trọng sinh ở 12 năm lúc sau, trăm dặm đông quân vĩnh bảo thanh xuân.

Đông đỉnh, tiêu vô

"Không nghĩ tới, đường đường bắc ly thiên chi kiêu tử, tẫn liền chính mình vũ khí đều lấy không xong." Nói xong nam quyết người nọ rút kiếm, chuẩn bị giết hiu quạnh.

Diệp đỉnh chi chính là lúc này rơi xuống, không biết sao xui xẻo rơi trên hiu quạnh cùng nam quyết người trung gian, có lẽ là vừa trọng sinh, đầu óc còn chưa đủ linh hoạt, tay cũng so đầu óc mau.

Mắt thấy kia bỉnh kiếm liền phải giết chính mình.

Liền duỗi tay khống chế được lôi vô kiệt sát sợ kiếm, nhất kiếm đem người nọ đánh lui trở về.

Nam quyết người nọ phun ra khẩu huyết, bò dậy ra tiếng nói: "Các hạ người nào, chiêu này gọi là gì."

Diệp đỉnh chi lúc này mới phản ứng lại đây, xấu hổ cười cười nói: "Vô danh tiểu tốt." Nói xong đem lôi vô kiệt sát sợ kiếm ném trở về.

"Tiểu hữu võ công cao cường, tiểu tăng bội phục a!" Vô tâm từ chỗ tối đi ra, cười nói, nhìn đến diệp đỉnh chi khuôn mặt khi, vô tâm cũng đã ở suy đoán thân phận của người này.

Hắn cha tư sinh tử?

Tổng không thể là hắn cha bản nhân đi.

"Ngươi đã sớm tới đi." Hiu quạnh nhàn nhạt nói.

"Một hồi lâu, nghe ngươi quá khứ chuyện xưa, liền muốn nghe nhiều sẽ." Vô tâm cười nói.

Hiu quạnh vô ngữ, không đi phản ứng vô tâm, mà là quay đầu nhìn về phía vừa mới sử Tây Sở kiếm vũ diệp đỉnh chi đạo: "Các hạ người nào."

Hắn đã từng ở bách hiểu đường xem qua Tây Sở kiếm ca chiêu thức, cùng kia rượu tiên trăm dặm đông quân dùng ra chiêu số một sờ một dạng.

Mà đang ở tuyết nguyệt thành trăm dặm đông quân đột nhiên mở to mắt lẩm bẩm nói: "Vân ca, ngươi đã trở lại."

Diệp đỉnh chi ha ha cười hai tiếng nói: "Tại hạ diệp tiểu phàm, vô danh kiếm khách." Theo sau âm thầm mình ảo não chính mình sử Tây Sở kiếm ca, kia vẫn là hắn không có đông chinh trước, trăm dặm đông quân một hai phải giáo cho hắn.

Nói cái gì hắn sẽ, cũng muốn cho Vân ca sẽ, nhớ tới trăm dặm đông quân, diệp đỉnh chi luôn là đau lòng, rốt cuộc bọn họ đã từng như vậy muốn hảo.

"Tiểu hữu nói chính mình là vô danh kiếm khách, kia tiểu hữu kiếm đâu?" Vô tâm cười nói, không biết là ca ca vẫn là đệ đệ, cùng trăm dặm thúc thúc lại có quan hệ gì đâu?

Chẳng lẽ, này diệp tiểu phàm là hắn cha cùng trăm dặm thúc thúc sinh không thành, vô tâm quả thực phải bị ý nghĩ của chính mình cười chết, sao có thể a!

Không nói đến hai người đều là nam tử.

Bất quá, trên đời này, có cái gì không có khả năng.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now