【 Bách Diệp 】 Ta muốn vinh quang vì ta thần phục ( 7 )

51 7 0
                                    

Tác giả: Alejandra

Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com


Viết ở phía trước:

1. Diệp đỉnh chi trọng sinh, trở lại chính mình mười tuổi năm ấy

2. Diệp đỉnh chi ý thức vẫn cứ là chính mình sau khi thành niên

3. Lúc này đây, hắn muốn khống chế chính mình nhân sinh

4. Nhưng là không phải sảng văn

5. Này chương viết chính là tiểu an thế sinh ra ( không sai, diệp đỉnh chi sinh ), cần tránh lôi, có thể điểm xoa xoa.

Chính văn

Trăm dặm đông quân mang theo diệp đỉnh chi ở Thanh Châu nhìn vài chỗ tòa nhà, cuối cùng trường thuê một tòa thành đông tiểu nhà cửa. Trăm dặm đông quân mướn một vị bà đỡ, lại mướn vài vị tiểu nha hoàn.

Diệp đỉnh chi luôn là nói, tiền không phải như vậy dùng, đông quân.

Trăm dặm đông quân cũng vẫn luôn là cùng cái trả lời, chỉ cần Vân ca vui vẻ là được.

Tiểu nha hoàn nhóm luôn cho rằng các nàng khe khẽ nói nhỏ truyền không đến hai vị nam chủ nhân lỗ tai đi. Nhưng trăm dặm đông quân chính là biết đến rõ ràng. 

"Vân ca, ta ghen." Trăm dặm đông quân gối lên diệp đỉnh chi trên đầu gối. 

"Như thế nào lạp?" Diệp đỉnh chi cúi đầu cười nhạt. 

"Những cái đó bọn muội muội, luôn là khen ngươi đẹp. Ta chẳng lẽ khó coi sao?" 

"Đẹp, ta đông quân a, lớn lên khả xinh đẹp." 

"Ai da." Bỗng nhiên, trăm dặm đông quân nho nhỏ kêu ra tiếng.

"Ân?"

"Tiểu tể tử đá đến ta." Trăm dặm đông quân đứng dậy, dùng ngón tay chọc chọc diệp đỉnh chi bụng nhỏ, "Hài tử, ngươi nhưng đừng lộng đau ngươi nương... Thân, nga, là cha!" Ý thức được diệp đỉnh chi đang ở trừng hắn, trăm dặm đông quân lập tức sửa lại xưng hô.

Diệp đỉnh chi lại bật cười.

Trăm dặm đông quân cảm thấy a, nếu có thể vẫn luôn quá như vậy nhật tử, hắn liền thỏa mãn.

Diệp đỉnh chi gần nhất cảm xúc thực không ổn định, hắn sẽ lo âu bất an, cũng sẽ phấn khởi nóng nảy. Thân thể phản ứng cũng một ngày so với một ngày lợi hại.

Đối mặt loại tình huống này, trăm dặm đông quân sốt ruột hỏi bà đỡ: Bà bà, này nên làm cái gì bây giờ nha? 

Bà bà: Nữ tử mang thai còn như thế, nam tử mang thai, chỉ sợ càng là lợi hại.

Trăm dặm đông quân càng là đau lòng.

"Vân ca, đứa nhỏ này, nếu không chúng ta đừng muốn?" Buổi tối, trăm dặm đông quân nằm ở diệp đỉnh chi thân biên nói. 

"Nói cho ta lý do." Diệp đỉnh chi suy đoán trăm dặm đông quân là lo lắng cho mình thân thể trạng huống. 

"Bởi vì ngươi rất khó chịu." Trăm dặm đông quân vuốt ve diệp đỉnh chi gương mặt. 

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now