Tác giả: 柒魂谣
Nguồn: https://seven0606.lofter.com
*cp đậu phụ lá, ooc có
* vô tâm: Ta đều tiếp nhận rồi chính mình có cái cùng mẹ khác cha huynh đệ, cho nên lại tiếp thu cái cùng cha khác mẹ huynh đệ cũng thực bình thường đúng không?
* Tiểu Diệp lấy bản thân chi lực, sáng tạo giang hồ lớn nhất lời đồn
* cầu bình luận!
Có một chút không thể không nói, tiểu hòa thượng khinh công thực hảo, xách theo bọn họ ba cái đều có thể phi như vậy xa, khí đều không mang theo suyễn. Bay đến bãi sông biên là một chút không quản bọn họ ba người chất ý tưởng, lập tức đi tắm.
Nha, còn rất chú trọng, diệp đỉnh chi tưởng. Hắn dọc theo đường đi quang nằm trong quan tài, này bạch y cũng chưa nhiễm trần, này phó tiên nhân diễn xuất, cũng không biết là học ai.
Lôi vô kiệt không chịu ngồi yên, bắt hai con chim nhỏ, chuẩn bị tìm đồ ăn ngon. Diệp đỉnh chi xem hắn mao một rút liền chuẩn bị hướng chạc cây thượng một chuỗi hành vi, chạy nhanh ngăn lại. Này bẩn thỉu hài tử, hắn nhìn về phía lôi vô kiệt ánh mắt không cấm mang theo chút trưởng bối hận sắt không thành thép.
Hắn hướng dã trong núi đi, đào vài cọng dã cam thảo, lại hái được một phen muối phu mộc quả tử trở về. Ở bãi sông thượng tìm một khối lớn nhỏ thích hợp lại cũng đủ sắc bén hòn đá ma ma, động động thủ đoạn, sạch sẽ lưu loát mà bào hai chỉ dã điểu, đem chúng nó ngũ tạng lục phủ đào cái sạch sẽ, đặt ở một bên, bị thực mau bay tới dạ nha cấp ngậm đi rồi. Xoa lạc muối phu mộc quả tử thượng kết toái muối tinh, cẩn thận bôi trên chim cút trên người, lại đem dã cam thảo phá đi nhét vào trong bụng, lúc này mới sinh thượng hoả đáp thượng cái giá bắt đầu thịt nướng.
Lôi vô kiệt bị hắn một bộ nước chảy mây trôi thao tác cấp xem ngây người, trừng lớn một đôi thủy linh linh cẩu cẩu mắt, thập phần sùng bái "Diệp huynh, ngươi cũng quá biết đi!"
Diệp đỉnh chi nhất ngẩng đầu, đem rũ trên vai đuôi ngựa ném xuống đi, mặt mày bay múa, cười phá lệ diễm lệ, một đôi đen nhánh đôi mắt ở ánh lửa sum suê hạ lấp lánh vô số ánh sao "Đó là, kẻ hèn bất tài, nhân xưng thảo nguyên tiểu thực thần."
Hắn lại có chút đáng tiếc "Nếu là có rượu ngon xứng đôi liền càng tốt."
Lúc này liền phá lệ tưởng niệm cùng trăm dặm đông quân đồng hành nhật tử. Câu nói kia nói như thế nào tới, thịt dê xứng rượu, càng xứng càng có. Cho dù là nướng chim nhỏ, thiếu chút rượu, cũng giống như thiếu chút nữa tư vị.
Vô tâm vốn dĩ ở nơi đó nhớ tới cùng lão hòa thượng ở bên nhau điểm điểm tích tích, còn bị tổn thương xuân thu buồn, xa xa mà nghe được hai người đối thoại, nháy mắt không có thương cảm.
Hắn tròng lên áo cà sa, đạp lãng bay tới, đơn tay phải làm cái Thiền tông tạo thành chữ thập lễ, hơi hơi mỉm cười "Diệp huynh hảo thủ nghệ, quả nhiên vô tâm không có chọn sai người. Này dọc theo đường đi, liền toàn dựa vào ba vị."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...