【 Bách Diệp 】 Ta muốn vinh quang vì ta thần phục ( 2 )

65 10 0
                                    

Tác giả: Alejandra

Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com


Viết ở phía trước:

1. Diệp đỉnh chi trọng sinh, trở lại chính mình mười tuổi năm ấy

2. Diệp đỉnh chi ý thức vẫn cứ là chính mình sau khi thành niên

3. Lúc này đây, hắn muốn khống chế chính mình nhân sinh

4. Phối hợp la gloire à mes genoux này bài hát, càng giàu cảm xúc hơn


Chính văn

Năm tháng tĩnh hảo, này một năm diệp vân 16 tuổi.

Trong thôn tới một đám sơn phỉ, bị diệp vân đánh chạy. Vì thế diệp vân trở thành trong thôn nhất chịu đại gia thích người.

Diệp vân cũng làm đến một tay hảo đồ ăn, Diệp phụ Diệp mẫu mỗi ngày đều bị nhi tử đổi đa dạng món ăn cấp quán đến kén ăn lên. Năm đó Diệp gia mới vừa dọn vào thôn thời điểm, các thôn dân còn có điểm tính bài ngoại.

Trải qua mấy năm nay ở chung, các thôn dân đã sớm đem Diệp gia đương người một nhà lạp. "Tiểu Diệp, ngươi Tôn đại ca mới vừa trảo cá trở về, mới mẻ đâu! Đưa ngươi lạp."

"Tiểu Diệp, chúng ta nhà mình trồng rau xanh, mang về nếm thử!" 

"Tiểu Diệp, ta mới vừa trên núi thải trở về dược thảo, chuyên môn trị thương phong. Ngươi mang về đi."

Diệp vân đi ở trong thôn duy nhất chợ thượng, mỗi đi một bước đều bị các hương thân tắc đồ vật, hắn đều sẽ lưu lại một ít đồng tiền, cứ việc đối phương luôn là không thu.

Diệp vân thường xuyên tưởng, loại này sinh hoạt bình đạm thả chân thật, kỳ thật cũng khá tốt.

Nhưng là diệp vân cũng không thỏa mãn, hắn vẫn cứ ôm có lý tưởng: Vấn đỉnh Thiên Khải; tưởng lại lần nữa giết đến trong hoàng cung, hỏi một chút quá an đế, tướng quân phủ có tội gì.

Cho dù biết làm như vậy, sẽ đánh vỡ hắn trước mắt bình tĩnh sinh hoạt.

Đương hắn mở miệng hướng cha mẹ nói ra chính mình phải rời khỏi thôn, đi lang bạt giang hồ khi, không nghĩ tới cũng vì lọt vào cha mẹ ngăn trở.

Diệp phụ Diệp mẫu đối diệp vân cách làm tỏ vẻ duy trì: Ta Diệp gia nam nhi, đương chí tại tứ phương. Chỉ là, một đường cẩn thận, an toàn trên hết.

Diệp vân nghe nói, uốn gối quỳ xuống đất, hướng tới cha mẹ đã bái tam bái: Nhi, diệp vân, tại đây đừng quá phụ thân, mẫu thân. Đãi tương lai ta có điều thành, định vì Diệp gia tẩy đi oan khuất; đãi tương lai ta có điều thành, chắc chắn lấy phụ thân vì tấm gương, bảo hộ bắc ly.

Rời đi thôn trang nhỏ, diệp đỉnh chi tưởng: Luôn là muốn đi nam quyết gặp một lần sư phó. Hạ quyết tâm, hắn liền khởi hành hướng nam quyết đi.

Nam quyết.

"Ngươi nghe nói sao? Gần nhất a, tới một cái hồng y kiếm khách, khiêu chiến mấy cái đã thành danh đã lâu cao thủ, còn đều đánh thắng!"

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now