④ Tuyết Lạc sơn trang

79 8 0
                                    

Tác giả: 木子不困

Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com


Diệp đỉnh chi cùng lôi vô kiệt đi rồi vài ngày sau, cảm giác càng đi càng hẻo lánh, diệp đỉnh chi cảm thấy không thích hợp. Trong khoảng thời gian này hắn cũng nghe nói lôi môn cùng tuyết nguyệt thành liên minh, hơn nữa mỗi năm đều sẽ đưa đệ tử đi tuyết nguyệt thành học tập, kia lôi vô kiệt rất có thể chính là năm nay trung một vị.

Vốn dĩ hắn tưởng chính là lôi vô kiệt tốt xấu là lôi môn đệ tử, cho nên thế nào đều sẽ nhận thức lộ hoặc là trong nhà chuẩn bị địa đồ ra cửa, mặc kệ là loại nào tình huống đều sẽ so với hắn trong tay giản dị bản bản đồ tốt hơn không ít, bởi vậy mấy ngày nay hắn đều không có xem bản đồ, toàn nghe lôi vô kiệt chỉ huy, đi theo đi.

Kết quả phóng nhãn nhìn lại, bọn họ hai cái không biết khi nào liền đi đến một mảnh trên mặt tuyết đi. Phía trước một mảnh tuyết mênh mang, diệp đỉnh chi thật sự nhịn không được, "Ta nói lôi vô kiệt a, ngươi thật sự nhận thức lộ sao, này xác định là đi tuyết nguyệt thành lộ sao?"

Lôi vô kiệt ngượng ngùng sờ sờ đầu cười ngây ngô, "Diệp ca, kỳ thật ta cũng không rõ lắm, ta ở gặp được ngươi phía trước đã ở kia cánh rừng trung chuyển vài thiên, may mắn là ngày đó buổi tối đụng tới ngươi, bằng không ta khẳng định còn phải ở trong rừng chuyển vài thiên, đã sớm chết đói."

Lôi vô kiệt nói xong, thấy diệp đỉnh chi sắc mặt không tốt, vội vàng lại bù nói, "Bất quá, Diệp ca ngươi tin tưởng ta, ta dám khẳng định, hướng phía trước đi là đúng, bằng không chúng ta đi một chút đi." Nói xong liền đẩy diệp đỉnh chi cánh tay đi phía trước.

Diệp đỉnh chi nhìn đến lôi vô kiệt cái dạng này, trong lòng lại bất đắc dĩ lại buồn cười, bộ dáng này làm hắn nhớ tới một cái cố nhân, hai người tính cách thật là giống nhau như đúc, bất quá vị kia cố nhân giống như còn đáng tin cậy điểm, cũng không biết hai người có hay không cái gì quan hệ.

"Cũng chỉ có thể như thế, tại đây trên mặt tuyết, chúng ta đến chạy nhanh tìm được nhân gia, rốt cuộc chúng ta trong tay lương khô cũng không nhiều lắm, huống hồ bên ngoài lại như vậy lãnh." Nói xong diệp đỉnh chi liền không hề do dự tiếp tục đi phía trước đi rồi, lôi vô kiệt sửng sốt một giây cũng theo sau theo đi lên.

Càng đi trước đi, phong tuyết càng lớn, bất quá cũng may phía trước cách đó không xa bọn họ hai cái nhìn đến một cái khách điếm, tuy rằng nhìn qua có chút rách nát, nhưng này hẳn là nơi này duy nhất một nhà, diệp đỉnh chi cùng lôi vô kiệt liền nhanh hơn tốc độ đi phía trước đi đến.

Tuyết lạc sơn trang, khách điếm thật là ứng tên này, nhìn qua thật là rách nát cực kỳ, không khỏi làm người hoài nghi là bên ngoài phiêu đại tuyết, bên trong phiêu tiểu tuyết trạng huống. Chờ bọn họ đến gần đi nhìn, đảo cũng là nhìn qua không có như vậy tao, bên trong xuyên màu xanh lơ lông cáo đại cừu người thiếu niên hẳn là lão bản, khí chất nghiễm nhiên cùng mặt khác người bất đồng.

Lão bản nhìn đến bọn họ, cố ý ra tới ở cửa nghênh đón, lôi vô kiệt sốt ruột vào tiệm không có nhìn đến, lập tức ở lão bản trước mặt đi qua. Diệp đỉnh chi theo sau tiến vào, nhìn đến lão bản sắc mặt không tốt, ngay sau đó chắp tay nói, "Lão bản chớ trách, ta vị tiểu huynh đệ này sốt ruột vào tiệm, không có nhìn đến ngài, ta ở chỗ này thế hắn bồi tội, không biết trong tiệm còn có hay không cái gì ăn ngon."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now