【 Thiếu Bạch / Đông Đỉnh 】 Áo tơ vàng 12

56 6 0
                                    

Tác giả: 爱尔朵拉多

Nguồn: https://yiduotanglian.lofter.com


① lập ý: Cứu vớt diệp đỉnh chi.

② nếu ở tiêu dễ hôn lễ, mọi người bị trước tiên lộ ra kết cục, lựa chọn hay không sẽ có bất đồng.

③ xem ảnh thể.

④ diệp đỉnh bên trong tâm hướng, hàm CP cùng CB.

⑤ hàm trứng màu, nhưng cùng chính văn không quan hệ, không ảnh hưởng chính văn dùng ăn.


# Chương 12

【 "Kỵ đại mã lâu."

Nho nhỏ diệp an thế cưỡi ở diệp đỉnh chi bối thượng, mềm mụp gương mặt tươi cười tràn đầy tươi cười, diệp đỉnh chi chở diệp an thế trên mặt đất bò.

Dễ văn quân hạnh phúc mà nhìn này đôi phụ tử, nhẹ giọng dặn dò, "Chậm một chút."

Vương người tôn hấp tấp đến thăm, hô to, "Diệp huynh đệ!"

Hắn thấy diệp an thế ngữ điệu mềm mại xuống dưới, lắc lắc trong tay món đồ chơi, "Tiểu an thế, xem Vương thúc thúc cho ngươi mang theo cái gì."

Diệp an thế chạy tới, vương người tôn dùng món đồ chơi đậu hắn chơi, vẻ mặt tươi cười. Diệp đỉnh chi đạo, "Vương huynh, chuyện gì a, như vậy vui vẻ?"

Vương người tôn ai một tiếng, "Thiếu chút nữa đem chính sự đã quên, hôm nay ta ở quán trà, ngươi đoán ta nghe được cái gì? Ngươi hảo huynh đệ trăm dặm đông quân, hắn hiện tại nhưng lợi hại."

Diệp đỉnh chi đặc biệt kinh hỉ, trong mắt bỗng nhiên lập loè ra đặc biệt sáng rọi. "Bất quá này đều không phải trọng điểm, trọng điểm là hắn hiện tại trên đời ngoại nơi, tuyết nguyệt thành."

Vương người tôn chụp một chút diệp đỉnh tay cánh tay, "Ta biết ngươi vẫn luôn muốn đi tìm hắn, nhưng có ngại với thân phận của ngươi, sợ hãi cho hắn mang đến phiền toái. Nhưng là hiện tại đâu, hắn không có vướng bận, ngươi có thể yên tâm lớn mật mà đi tìm hắn."

Diệp đỉnh chi cười cười, bỗng nhiên một đốn, "Chính là, tuyết nguyệt thành ở đâu?"

Vương người tôn: "Tuyết... Tuyết nguyệt"

Vong ưu từ trên núi đi tới, không thấy một thân, trước nghe này tiếng cười, "Không bằng hỏi một chút lão hủ a. Lão hủ cùng Lý tiên sinh thời trước giao hảo. Hắn từng ở tuyết nguyệt thành lạc quá chân, lão hủ liền đã biết tuyết nguyệt thành chi sở tại."

Diệp đỉnh chi ý cười dạt dào, "Vậy là tốt rồi, ta đi cấp đông quân viết thư." 】


Trăm dặm thành phong bỗng nhiên nghĩ đến nhiều năm trước tầm thường một ngày nào đó.

Ôn phu nhân hứng thú đốn khởi, hỏi trăm dặm đông quân thích cái dạng gì người. Trăm dặm đông quân khi đó như vậy trả lời -- muốn tìm một cái hắn vừa thấy liền cười, vừa thấy hắn liền cười người.

Diệp đỉnh chi nghe được trăm dặm đông quân tin tức thời điểm trong mắt có bắt mắt quang, đó là theo bản năng, có lẽ liền bản thân đều chưa bao giờ phát hiện phản ứng. Có khi người thân thể so tâm lý thành thật.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now