Tác giả: 木子不困
Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com
Thời điểm khôi phục ý thức diệp đỉnh chi cảm giác chính mình nằm ở trong một cái bịt kín không gian, còn không có hiểu biết tình huống, liền theo bản năng dùng toàn thân nội lực về phía trước đánh đi, ánh sáng xuất hiện ở trước mắt, diệp đỉnh chi bị ánh mặt trời đau đớn nhắm chặt hai mắt.
Chờ lại lần nữa mở to mắt thời điểm, hắn phát hiện chính mình ở một cái trong quan tài mặt, giật giật chính mình cứng đờ thân thể, đi ra đã vỡ ra quan tài, ở bùn đất cùng quan tài phế tích trung tìm được mộc bài, mặt trên viết diệp đỉnh chi chi mộ.
Diệp đỉnh chi cảm giác khái, xem ra chính mình ký ức không có làm lỗi, rõ ràng thượng một giây tự vận ở trăm dặm đông quân trước mặt, như thế nào sẽ còn sống, hiện tại còn ở chính mình mộ trung tỉnh lại, nghĩ vậy nhi diệp đỉnh chi sờ sờ chính mình cổ, tự vận miệng vết thương còn ở, chẳng qua trên người mặt khác miệng vết thương đều không có, chỉ để lại trên cổ, thật là một cái kỳ quái sự tình.
Diệp đỉnh chi tưởng không rõ, chẳng lẽ chính mình không chết thấu, nhưng thực mau lại phủ định loại này ý tưởng, nếu không chết thấu, đông quân sao có thể cho chính mình lập bia, đối với chính mình trúc mã, diệp đỉnh chi tự giác cái này hiểu biết vẫn phải có.
Diệp đỉnh chi tưởng phía trước cũng không có nghe nói qua chết mà sống lại người, phủ định đủ loại khả năng lúc sau, cuối cùng chỉ có thể đem nó quy về quỷ tiên cảnh cùng hư niệm công nguyên nhân, rốt cuộc phía trước cũng không có người đồng thời đạt tới này hai loại điều kiện.
Nếu lại sống lại đây, coi như tân sinh, phía trước hết thảy yêu hận tình thù liền tùy tự vẫn tan thành mây khói đi, nghĩ như vậy diệp đỉnh chi tự giễu cười cười, hắn không nghĩ lại đi rối rắm ai đúng ai sai, sống quá mệt mỏi. Nếu ông trời lại làm hắn sống lại đây, kia hắn hiện tại liền tưởng quý trọng lần này cơ hội, hảo hảo mà hoặc là, đem phía trước tưởng thực hiện lại không thực hiện ý tưởng một lần nữa nhặt lên tới, đi các loại không đi qua địa phương du lịch nhìn một cái.
Chỉ là duy nhất không bỏ xuống được chính là an thế cùng trăm dặm đông quân, an thế còn như vậy tiểu, đem hắn phó thác cấp đông quân, cũng không biết hiện tại thế nào, còn có chính là đông quân, chính mình là chết ở trước mặt hắn, cũng không biết hắn hiện tại như thế nào? Nghĩ vậy nhi, diệp đỉnh chi quyết định vẫn là trước đi xem bọn hắn hai cái.
Nếu có thể nói, có thể mang theo an thế cùng đi du lịch, hảo hảo mà bồi hắn lớn lên, không biết an thế biết chính mình tự vận tin tức có hay không khóc, trong lòng suy nghĩ muôn vàn.
Diệp đỉnh chi đã có quyết định, hành động liền phi thường nhanh chóng, nhìn chung quanh một vòng, phát hiện đây là phía trước ẩn cư mấy năm địa phương, chính mình thế nhưng táng ở chỗ này, cũng coi như là hợp chính mình tâm ý. Trước tiên ở trong quan tài tìm một chút đồ vật có hay không cái gì có thể sử dụng, nhìn xem trăm dặm đông quân có hay không cho hắn chôn cùng cái gì, không phụ sự mong đợi của mọi người, tìm được rồi bồi hắn hồi lâu huyền phong kiếm.
Diệp đỉnh chi vuốt ve hồi lâu, đã lâu không thấy, ông bạn già, lại tìm tìm, kết quả cái gì đều không có, chỉ có này một phen kiếm. Diệp đỉnh chi nghĩ nghĩ, cũng là, chính mình lúc ấy trên người cũng không có gì đồ vật, cũng xác thật chỉ có một phen kiếm, bất đắc dĩ cười cười.
Thu thập xong đồ vật, lại bay nhanh đem mộ khôi phục thành nguyên dạng, hắn nhưng không nghĩ lúc sau lại nghe được nói Ma giáo giáo chủ chết mà sống lại trở về báo thù tin tức, lại đến một lần bao vây tiễu trừ.
Hắn hiện tại chỉ nghĩ tìm được an thế lúc sau, cùng an thế an an ổn ổn sinh hoạt, nhìn nhìn lại đông quân, nhìn xem có hay không cái gì có thể bồi thường, lén lút bồi thường. Hắn không nghĩ lại quấy rầy đến trăm dặm đông quân sinh sống, chính mình với hắn mà nói không thể lại là bằng hữu, là một cái liên lụy.
Hắn hiện tại hẳn là cùng hắn tiểu tiên nữ ở bên nhau đi, lại có lẽ đã có hài tử, khiến cho hắn cho rằng diệp vân đã chết đi, nghĩ vậy nhi, diệp đỉnh chi vẫn là không nhịn xuống đau lòng một chút.
May mắn ở chỗ này sinh hoạt quá mấy năm, đối cảnh vật chung quanh còn tính quen thuộc, diệp đỉnh chi thực mau tìm được một cái con sông đi nhìn một chút chính mình bộ dáng, trên người xuyên không phải chính mình trước khi chết giáo chủ trang phẫn, nhưng cũng là chính mình thích hồng y, trung gian còn dùng màu trắng điểm xuyết, xem ra trăm dặm đông quân cho chính mình thay đổi quần áo, cũng chỉ có hắn biết chính mình thích cái gì.
Nhưng là ở quan tài trung đãi quá không biết mấy ngày, vẫn là yêu cầu chạy nhanh đổi cái quần áo, hỏi thăm một chút tình huống hiện tại. Diệp đỉnh chi đem mặt che đậy hướng thành trấn trung đi đến, hy vọng không có người nhận ra chính mình, hắn nhưng không nghĩ mới vừa vừa tỉnh đã bị đuổi giết.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...