【 Bách Diệp 】 Ta muốn vinh quang vì ta thần phục ( 8 )

75 7 0
                                    

Tác giả: Alejandra

Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com


Viết ở phía trước:

1. Diệp đỉnh chi trọng sinh, trở lại chính mình mười tuổi năm ấy

2. Diệp đỉnh chi ý thức vẫn cứ là chính mình sau khi thành niên

3. Lúc này đây, hắn muốn khống chế chính mình nhân sinh

4. Nhưng là không phải sảng văn

5. Tại đây thiên chuyện xưa trung tiểu diệp, là ở nhận tri sinh hoạt bản chất sau, vẫn cứ nhiệt ái sinh hoạt người.

6. Toàn văn kết thúc.


Chính văn

Trăm dặm đông quân thư nhà, luôn là sẽ đúng hạn truyền quay lại càn đông thành. Mỗi lần chỉ có đơn giản mấy tự: Hết thảy mạnh khỏe, đừng nhớ mong.

Nhưng mỗi ngày diệp đỉnh chi đô sẽ lấy ra tới xem một cái, lại xem một cái, thẳng đến tiếp theo phong thư nhà truyền đến. Mà Thiên Khải thành thánh chỉ cũng hạ đạt tới rồi càn đông thành. "Mệnh trăm dặm Lạc trần đi trước bắc cảnh chi viện Lang Gia vương."

Diệp đỉnh chi nhìn thánh chỉ, theo sau nói: Gia gia, ta bồi ngài cùng đi. Trăm dặm Lạc trần bổn không nghĩ đem diệp đỉnh chi liên lụy tiến vào.

Nhưng, diệp đỉnh chi vẫn là ở kiên trì: Gia gia, ta vốn cũng là xuất từ tướng quân phủ.

Trăm dặm Lạc trần: Nhưng, Tiêu gia xin lỗi các ngươi Diệp gia.

Diệp đỉnh chi: Ta cho dù lại hận bọn hắn, cũng biết cái nào nặng cái nào nhẹ. Vì thế một ngày sau, hai người khởi hành hướng bắc đi.

Tiểu an thế ở cửa thành oa oa khóc lớn.

Ôn lạc ngọc ngồi xổm ở tiểu an thế bên người, an ủi nàng tôn tử. 

"Đông quân, ta cùng gia gia đã cùng tiêu nhược phong hội hợp. Ta sẽ chiếu cố hảo gia gia, ngươi thả yên tâm." Trăm dặm đông quân nhìn đến diệp đỉnh chi gởi thư khi, hắn cùng trăm dặm thành phong lại lần nữa đánh lui một đợt tiến công. "Vân ca, ngươi kêu ta như thế nào yên tâm."

Tiêu nhược phong nhìn thấy trăm dặm Lạc trần khi cũng không ngoài ý muốn, nhưng là, diệp đỉnh chi đã đến, là hắn không nghĩ tới. "Ngươi?" Hắn mở miệng muốn hỏi nguyên nhân.

"Ta không thể không màng bắc ly bá tánh." Mấy tháng sau, tin chiến thắng sôi nổi truyền tiến Thiên Khải.

Trong đó Lang Gia vương tin chiến thắng trung, đề cập một người.

Lúc này hoàng đế đã là tiêu nhược cẩn, hắn nhìn đến người nọ tên, nhíu mày. 

"Ngươi viết tên của ta tiến chiến báo?" Trở lại thiên khải trên đường, diệp đỉnh chi hỏi tiêu nhược phong. 

"Bất luận cái gì một vị có công giả, ta đều viết vào chiến báo." 

"Khó trách ngươi không thích hợp làm hoàng đế." Diệp đỉnh chi cười nói, "Ta không cùng các ngươi quay về thiên khải." 

"Gia gia, Vân nhi ở càn đông thành chờ ngài cùng đông quân."

Càn đông thành.

Diệp đỉnh chi nhất người một con ngựa vào thành. "Tiểu diệp thiếu gia đã về rồi!" 

"Đó có phải hay không tiểu trăm dặm cũng mau trở lại?"

"Cha!" Diệp đỉnh chi tài vào cửa, đã bị an thế phác vừa vặn. "Cấp cha nhìn xem, nha, tiểu an thế đã trường đến cha eo phụ cận lạp?" 

"Tiểu hài tử, chính là ở trường cái thời điểm." Ôn lạc ngọc cũng ra tới. "Cảm ơn mẫu thân này một năm chiếu cố an thế."

"Chỗ nào nói, đều là người một nhà. Lên đường mệt mỏi đi, ta làm người chuẩn bị chút điểm tâm." 

Lại qua mấy ngày, Bách Lý gia ba vị đều trở về thành. 

"Thiên Khải vị kia, kỳ kỳ quái quái." Cuối cùng vẫn là trăm dặm đông quân trước đã mở miệng. 

"Nga? Nói như thế nào?" Diệp đỉnh chi cười cười. "Vân ca, ngươi cũng đừng giả cười, nhìn thận đến hoảng."

"Tiêu nhược phong liền không nên đem tên của ta viết tiến chiến báo." Diệp đỉnh chi trong mắt hiện lên một tia hận ý. 

"Vân nhi, Lang Gia vương cũng là hảo tâm." Trăm dặm Lạc trần nói rõ. 

"Kia hiện tại ngôi vị hoàng đế thượng vị kia cái gì thái độ đâu?" Diệp đỉnh chi hỏi. 

"Không thưởng không phạt. Đem tên của ngươi trừ bỏ."

"Đây mới là chính xác cách làm." Diệp đỉnh chi tán thành tiêu nhược cẩn thái độ, "Làm đế vương giả sát phạt quyết đoán, hắn đều có."

"Không nói này đó." Đối mặt dần dần trầm mặc không khí, trăm dặm đông quân nói: Đêm nay đi ra ngoài ăn cơm đi! Trăm dặm đông quân lãnh diệp đỉnh chi, ở vào đêm sau càn đông thành tản bộ.

"Ta trước kia cảm thấy càn đông thành rất lớn, nhưng sau khi lớn lên phát hiện, kỳ thật chỉ cần cưỡi ngựa, nửa ngày là có thể dạo xong. Sau lại đi Thiên Khải, lại cảm thấy Thiên Khải không hổ là đế đô, phồn hoa trình độ hơn xa với càn đông thành. Lại sau lại ta thành tuyết nguyệt thành đại thành chủ, ta cảm thấy tuyết nguyệt thành sẽ là ta quy túc. Nhưng sau lại, chúng ta cùng đi đến Thanh Châu, tuy rằng chỉ là một chỗ tiểu nhà cửa, nhưng đã là ta sở hữu vướng bận."

Diệp đỉnh chi bị hắn nắm tay, một đường nghe. "Cho nên a, không phải một tòa thành là có thể lưu lại ta trăm dặm đông quân. Vân ca, là ngươi lưu lại ta trăm dặm đông quân." 

"Đông quân, ngươi xem, tối nay ánh trăng thật đẹp."

Xong.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now