Tác giả: 爱尔朵拉多
Nguồn: https://yiduotanglian.lofter.com
① lập ý: Cứu vớt diệp đỉnh chi.
② nếu ở tiêu dễ hôn lễ, mọi người bị trước tiên lộ ra kết cục, lựa chọn hay không sẽ có bất đồng.
③ xem ảnh thể.
④ diệp đỉnh bên trong tâm hướng, hàm CP cùng CB.
⑤ hàm trứng màu, nhưng cùng chính văn không quan hệ, không ảnh hưởng chính văn dùng ăn.
# Chương 10
【 kính trang liệt mã.
Diệp đỉnh chi đi vòng vèo trên đường, trên đường đi qua trạm dịch, kêu một bàn tiểu thái. Thẩm Tĩnh thuyền vén rèm khom lưng tiến vào, nhìn quét toàn bộ trạm dịch, không có không vị, cuối cùng nhìn về phía cách hắn gần nhất diệp đỉnh chi, "Phương tiện sao?"
Diệp đỉnh chi đạo, "Tùy ý."
Thẩm Tĩnh thuyền ở hắn đối diện ngồi xuống, "Lão bản, tới phân cùng hắn giống nhau." Hai người đồng thời nhìn về phía lẫn nhau kiếm, khen ngợi, "Hảo kiếm."
Trong mắt biểu lộ đối lẫn nhau thưởng thức, Thẩm Tĩnh thuyền dẫn đầu nói, "Phong tuyết kiếm, Thẩm Tĩnh thuyền."
Diệp đỉnh chi không e dè thân phận, "Vô danh kiếm khách, diệp đỉnh chi."
"Ta nghe nói qua ngươi, ngươi là kiếm tiên vũ sinh ma đồ đệ. Năm đó vũ kiếm tiên mang ngươi sấm nam quyết, nhất kiếm liền chọn mấy chục cao thủ, hảo không uy phong. Nghe được ta rất là hướng tới."
Diệp đỉnh chi cười cười, "Ta cũng nghe nói qua ngươi, tiên nhân bầu trời tới, nhất kiếm phong tuyết ra. Tay phải sát sinh, tay trái từ bi Thẩm Tĩnh thuyền."
Thẩm Tĩnh thuyền vui sướng nói, "Không nghĩ tới, bèo nước gặp nhau, trên đời này đứng đầu thiếu niên kiếm khách. Tĩnh thuyền may mắn."
Hắn lấy ra ấm trà, rót đầy, kính diệp đỉnh chi, "Như thế chuyện may mắn, đương uống cạn một chén lớn. Bất quá hiện nay vô rượu, không bằng lấy trà thay rượu. Hy vọng Diệp huynh không cần ghét bỏ."
Diệp đỉnh chi khe khẽ thở dài, "Thẩm huynh đệ nếu nghe nói qua ta, nói vậy cũng biết ta một cái khác thân phận. Ta là diệp vũ nhi tử, bắc ly tội phạm bị truy nã. Ta cũng biết phong tuyết kiếm Thẩm Tĩnh thuyền thân phận thật sự, là trong cung đại giam đục thanh thân truyền đệ tử."
Thẩm Tĩnh thuyền nhìn về phía trạm dịch ngoại, gió thổi động hắn tóc mai, "Đây là Thiên Khải ngoài thành, mà ta không vào Thiên Khải, liền vẫn là giang hồ người, cho nên, ta chỉ là Thẩm Tĩnh thuyền."
Diệp đỉnh chi sóng mắt khẽ run, xem hắn một lần nữa giơ lên chén trà, "Ngươi cũng chỉ là ta bèo nước gặp nhau bằng hữu, diệp đỉnh chi." Diệp đỉnh chi không cấm lộ ra rõ ràng tươi cười, đồng dạng giơ lên chén trà, cùng Thẩm Tĩnh thuyền chạm cốc, "Hảo."
Rượu đủ cơm no, nên tiếp tục lên đường. Hai người từng người dẫn ngựa từ biệt.
"Thẩm huynh hẳn là trường kiếm giang hồ, huống chi phải về đến thiên khải nhà giam trung."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...