【 Thiếu Bạch / Đông Đỉnh 】 Áo tơ vàng 08

60 7 0
                                    

Tác giả: 爱尔朵拉多

Nguồn: https://yiduotanglian.lofter.com


① lập ý: Cứu vớt diệp đỉnh chi.

② nếu ở tiêu dễ hôn lễ, mọi người bị trước tiên lộ ra kết cục, lựa chọn hay không sẽ có bất đồng.

③ xem ảnh thể.

④ diệp đỉnh bên trong tâm hướng, hàm CP cùng CB.

⑤ hàm trứng màu, nhưng cùng chính văn không quan hệ, không ảnh hưởng chính văn dùng ăn.


# Chương 8

【 diệp đỉnh chi kích thích phía dưới mới hệ tốt chuông gió, cười cười, xoay người thưởng thức tu sửa xong chỉnh gian mao lư. Vô thiền ôm đầu gối ngồi ở trước cửa tảng đá lớn thượng bồi hắn cùng nhau xem.

Diệp đỉnh chi thần tình nhẹ nhàng, "Rốt cuộc thu phục."

Vô thiền giơ đường hồ lô, "Diệp đại ca, ta nói làm gì như vậy phiền toái. Trực tiếp trụ đến trên núi đi không phải được rồi sao."

Diệp đỉnh chi cười cười, gần nhất hắn so từ trước mấy tháng thêm lên cười mà càng nhiều, cũng càng chân thật. Vô thiền thích hắn như vậy, nghe thấy hắn ôn nhu nói, "Ta ở nơi này cũng khá tốt."

Vô thiền ra vẻ lão thành mà thở dài, "Ai, một người nhiều cô độc a." Kỳ thật là chính hắn muốn diệp đỉnh chi bồi. Diệp đỉnh chi nhìn hắn, ngữ khí bỡn cợt, "Còn tuổi nhỏ, liền hiểu được cái gì là cô độc?"

Vô thiền gãi gãi đầu, hắc hắc cười.

Diệp đỉnh chi nhìn vô thiền, cũng cười.

Bỗng nhiên, một trận bánh xe đè ở trên mặt đất thanh âm khiến cho hai người chú ý, vô thiền quay đầu lại, "Diệp đại ca, ngươi tới khách nhân."

Diệp đỉnh chi thu hồi tươi cười, cảnh giác mà đi ra ngoài, lại nhìn đến là sư phụ lưu lại bốn cái hộ vệ. Diệp đỉnh chi nghi hoặc, "Các ngươi như thế nào tới?"

"Chúng ta nguyên phụng thiếu chủ chi mệnh, lưu tại Thiên Khải tìm hiểu dễ cô nương tin tức, chậm đợi thiếu chủ. Nhưng mấy ngày trước đây có quý nhân xuất hiện, trợ ta chờ tìm được một cái cơ hội."

Diệp đỉnh chi ngơ ngẩn, cách mạc mành, thấy một đạo bóng hình xinh đẹp. Dễ văn quân xốc lên mạc mành, mắt hàm nhiệt lệ.

Diệp đỉnh chi trong mắt cũng hàm nước mắt, dù cho là vui sướng nước mắt, ở trên tảng đá nhìn một màn này vô thiền lại không thích, hắn vẫn là thích cười Diệp đại ca.

"Ngươi hôn lễ ngày đó, ta đi."

"Ta biết, ta nghe được."

"Ta cùng ngươi sư huynh cùng đi, chúng ta giết đến vương phủ trước, thậm chí, ta đều đánh vào vương phủ. Ta dùng hết toàn lực. Từ Thiên Khải ra tới lúc sau, ta liền vẫn luôn nỗ lực luyện võ, như vậy, chờ đánh quá thời điểm, ta liền đi tiếp ngươi."

Dễ văn quân cười, bức quay mắt nước mắt, "Chờ đến lúc đó, ta có phải hay không đều già rồi."

Diệp đỉnh chi nhẹ nhàng xoa nàng đầu đội bộ diêu, lắc lắc đầu, "Sẽ không lão." Ngay sau đó dễ văn quân nhào vào trong lòng ngực hắn, hai người ôm ở bên nhau. 】

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now