Tác giả: 柒魂谣
Nguồn: https://seven0606.lofter.com
*cp đậu phụ lá, ooc có
* chúc mừng tiểu diệp rốt cuộc biết vô tâm là hắn hảo đại nhi, nhưng vô tâm còn ở sai lầm đáp án thượng chạy như điên
* Tiểu diệp áo choàng không dễ dàng như vậy rớt, đến xem tiểu bạch lê ngộ tính
* khoảng cách hai người có thể gặp mặt, đại khái còn có hai chương TuT
* bài cái lôi, ta bình đẳng không thích minh đức đế ôn hoà văn quân, cho nên kế tiếp hình tượng cũng sẽ không quá hảo, không tiếp thu điểm ❌, đừng tới giang
* cầu bình luận!!
Tình thế như thế nào sẽ phát triển đến này một bước, diệp đỉnh chi đi theo hiu quạnh cùng vô tâm phía sau, ba người lén lén lút lút mà tiến vào mã tặc doanh trại khi, vẫn không cấm ở suy tư vấn đề này.
......
Ở bốn người rốt cuộc đạt thành ước định sau, bọn họ xác nhận chuyến này mục tiêu —— điền sư quốc. Diệp đỉnh chi nhớ lại tới, đã từng cùng vong ưu lão nhân nói chuyện phiếm khi biết hắn từ nhỏ bị điền sư quốc đại Phạn âm chùa chủ trì nhận nuôi, truyền thụ này Thiền tông Phật học. Sau lại hắn sau khi thành niên liền rời đi điền sư, bên ngoài vân du, gặp được hắn thời điểm thu vô thiền làm đệ tử, ở Cô Tô hàn thủy chùa tu hành. Vô tâm nếu là hắn đệ tử, nói vậy cũng là biết này đoạn hắn sư phụ chuyện cũ, lúc này vong ưu đại sư viên tịch, hắn đệ tử đại hắn trở về quê cũ cũng là hết sức bình thường.
Nghĩ vậy, bởi vậy diễn sinh ra những cái đó khiến cho giang hồ phong ba người, liền phá lệ làm diệp đỉnh chi chán ghét. Rõ ràng tiểu hòa thượng chính là vì tế điện sư phụ của mình, này nhóm người các vì chính mình tư lợi, ở chỗ này lại theo đuổi không bỏ, còn muốn đường hoàng nói chính mình là vì đại nghĩa, quả thực buồn cười đến cực điểm.
Diệp đỉnh chi từng chịu quá vong ưu chiếu cố, liền tính lại không nghĩ cuốn vào thị phi, ở nghe nói vô tâm mục đích địa sau cũng âm thầm quyết định đưa vài vị tiểu bối đi trước.
Chuyện ở đây xong rồi sau, hắn liền một mình rời đi, đến lúc đó lại một người, một con ngựa, một phen trường kiếm, theo gió trục lưu, tùy ý đi nơi nào. Đợi khi tìm được một cái ái mộ địa phương, liền ngay tại chỗ xây nhà mà cư, không hỏi hồng trần ân oán, làm tiêu sái tự do hoa gian khách.
Hiu quạnh ở mấy người dây dưa hạ, đương chính mình thiên kim cừu, xoay người liền đi hướng bên cạnh trang phục phô, mua kiện mây khói tế miên quần áo bộ đổi trên người. Diệp đỉnh chi khi còn bé ở nhà Thiên Khải thành, tự nhiên biết mây khói tế miên cũng là đại tiệm may tử mới có thể tiến khởi nguyên liệu, giá cả tự nhiên sẽ không tiện nghi đến nào đi. Cho nên thường xuyên qua lại, bọn họ chỉ kiếm lời mấy chục lượng bạc chênh lệch giá thôi, tính toán tỉ mỉ tới, ăn vài bữa cơm có thể, lại mua đầu lừa đều quá sức.
Vì thế bọn họ đoàn người, như cũ vẫn là dựa vào hai chân đo đạc đại địa. Mắt thấy sắc trời tiệm vãn, diệp đỉnh chi nhất trên đường một bên quan sát đến có thể nghỉ chân địa phương, một bên nghe các bạn nhỏ không nghĩ màn trời chiếu đất lẩm bẩm lầm bầm.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...