⑩ Dưới ánh trăng tâm sự

96 13 0
                                    

Tác giả: 木子不困

Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com


Chờ buổi tối nghỉ tạm lúc sau, hiu quạnh trợn mắt, thấy ba người đều đang ngủ, liền lên đường lên hướng ra phía ngoài đi đến, vô tâm lúc này xuất hiện ở cửa, "Tiêu lão bản, nhớ rõ sớm một chút trở về nga."

Hiu quạnh bất đắc dĩ, "Thật là tà môn." Nói xong tiếp tục hướng ra phía ngoài đi đến. Vô tâm xoay người vào nhà, nhìn về phía diệp đỉnh chi, "Vân chi hẳn là cũng không ngủ đi."

Diệp đỉnh chi trợn mắt cười nói, "Không có, trừ bỏ lôi vô kiệt, ai có thể thật sự an tâm ngủ."

Vô tâm hướng ra phía ngoài nhìn lại, "Kia vân chi phương tiện tán gẫu một chút sao?" Nói xong trước hướng ra phía ngoài tránh ra. Diệp đỉnh chi thấy thế cũng đứng dậy lấy kiếm đi theo đi.

Mười lăm phút lúc sau, vô tâm rốt cuộc ngừng lại xoay người, "Vân chi là thật sự vân chi sao, không biết phía trước hay không đi qua Cô Tô ngoài thành đâu"

Diệp đỉnh chi khóe miệng ý cười cứng lại rồi, "Đi qua, ta cũng từng ở Cô Tô ngoài thành sinh hoạt quá một chút thời gian, kia đoạn thời gian là ta vui sướng nhất thời gian."

"Cô Tô ngoài thành có một gian nhà tranh, vân chi nghe nói qua sao, bên ngoài có một viên cây đào," vô tâm thanh âm run rẩy.

Diệp đỉnh chi nhìn chằm chằm vô tâm đôi mắt, từng câu từng chữ, "Nghe nói qua, kia cây cây đào liền ở phòng trước, mùa xuân đào hoa bay tán loạn thời điểm là đẹp nhất, ta thích ở kia cây hạ múa kiếm."

"Cách đó không xa thành trấn bên trong Lý Ký bánh hoa quế là ăn ngon nhất, vân chi ăn qua sao, ta đã thật lâu đều không có ăn qua."

"Lý Ký bánh hoa quế, nam phố đường hồ lô, bắc phố bánh in đều là ăn ngon nhất, ta phía trước ở sau giờ ngọ thường xuyên cho ta hài tử mua, ta lúc ấy còn đi học làm, nếu hắn còn muốn ăn nói ta có thể thường xuyên cho hắn làm." Diệp đỉnh chi hai mắt đỏ bừng cười nói.

Vô tâm lau một chút không biết khi nào rơi xuống nước mắt nói, "Nói vậy hắn là muốn ăn, hắn nhất muốn ăn hẳn là vẫn là ngươi làm nướng thịt bò, bởi vì ở hắn ký sự khởi, phụ thân hắn liền nói hắn nướng thịt bò là ăn ngon nhất, chỉ là hắn còn không có cơ hội hưởng qua."

Diệp đỉnh chi nghe xong liền mau chân đi qua đi ôm lấy vô tâm, "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, đều là ta sai, an thế, ta an thế."

Vô tâm cảm thụ được này đã lâu ôm ấp, còn có kia từng tiếng an thế, rốt cuộc nhịn không được, hồi ôm lấy diệp đỉnh chi thất thanh khóc rống, hắn đã thật lâu không có như vậy thả lỏng qua.

Chờ hai người đều bình tĩnh trở lại lúc sau, diệp đỉnh chi liền tháo xuống mặt nạ, vô tâm duỗi tay sờ sờ diệp đỉnh chi gương mặt, là nhiệt, không phải mộng, hắn rốt cuộc lại một lần gặp được cha, "Cha, năm đó không có thể gặp ngươi cuối cùng một mặt trước sau là ta tiếc nuối, không nghĩ tới hiện giờ còn có thể tái kiến ngươi, ta đã cuộc đời này không uổng."

Diệp đỉnh chi nghe xong càng thêm đau lòng khó nhịn, vuốt vô tâm đầu, đem vô tâm lại lần nữa ôm vào trong ngực, vuốt ve vô tâm sau lưng, tựa như khi còn nhỏ giống nhau, "An thế, cha lần này từ quỷ môn quan trở về chính là vì ngươi, cha muốn mang ngươi đi ẩn cư, tìm một cái không ai nhận thức địa phương đi sinh hoạt, hoặc là nói ngươi lúc sau muốn làm gì, muốn đi chỗ nào, cha cũng đều có thể. Cha hiện tại liền hy vọng ta an thế có thể khoái hoạt vui sướng, không chịu bất luận cái gì câu thúc, nếu ngươi tưởng lang bạt giang hồ, cha liền cho ngươi hộ giá hộ tống."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now