Chết mà sống lại sau, Tửu tiên một hai phải thu ta vì đồ đệ 14

118 5 0
                                    

Tác giả: 柒魂谣

Nguồn: https://seven0606.lofter.com


*cp đậu phụ lá, tiêu lôi đề cập, ooc có

* đã lâu không cày xong, lần này dài hơn

* một chương hai đối thông báo www

* gần nhất mang tân nhân lại mệt lại tức trực tiếp cho ta đưa vào bệnh viện (ಥ_ಥ)

* cầu bình luận!!


Bồ nguyệt, xương bồ thảo diệp tăng cao, hòe hoa khai thịnh, mãn thành phiêu hương, trường nhai hẻm nhỏ tơ bông như tuyết. Đông về quán rượu nhưng thật ra không có lại trồng trọt, nhưng cách vách mứt hoa quả quả tử phô trong viện có viên vài thập niên lão hòe, cành lá tốt tươi, đại che trời, mỗi ngày gió thổi qua sau, liền có rất nhiều cánh hoa bay tới tiểu lâu ngói đen thượng.

Đường liên ở hắn sư phụ theo dõi hạ, bò lên trên nóc nhà góp nhặt rất nhiều, trăm dặm đông quân vui sướng hài lòng nhận lấy, nói là muốn nhưỡng tân rượu, làm đại gia chờ nhấm nháp. Bất quá diệp đỉnh chi nhưng thật ra càng quan tâm sơn gian dã ong toàn gia công tác, chuẩn bị chờ hòe mật thành thục đi nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của. Nghe đường liên thẳng tắp lắc đầu, hắn cái này sư đệ cũng không phải cái gì an phận, sư phụ trong khoảng thời gian này không hề giống ngày xưa như vậy suy sụp, lại càng thêm khiêu thoát lên, toàn bộ sư môn muốn thật tính lên, xưng là ổn trọng người thế nhưng chỉ có một cái.

Mà lôi vô kiệt bên kia, Lý áo lạnh đem này thu làm đệ tử, vốn là muốn đem người câu ở Thương Sơn thượng hảo hảo tập kiếm. Nàng đem chính mình đã từng bội kiếm thính vũ truyền cho lôi vô kiệt, đang chuẩn bị lệnh cưỡng chế hắn rút không ra kiếm không chuẩn xuống núi, nào nghĩ đến nàng thậm chí còn không có mở miệng, nàng kia ngốc đệ đệ thế nhưng nhẹ nhàng đem kiếm ra khỏi vỏ, viên mục hơi trừng, thượng thượng thượng hạ hạ đánh giá kiếm, ca ngợi nói "Hảo kiếm."

Lý áo lạnh lời nói đến bên miệng, rồi lại nuốt đi xuống, mặt nạ che giấu hạ hai tròng mắt nổi lên làm người đọc không hiểu phức tạp cảm xúc, nàng hỏi lôi vô kiệt "Ngươi rút kiếm thời điểm suy nghĩ cái gì?"

"A?" Lôi vô kiệt ngốc lăng lăng mà đáp một câu, thoáng chốc dừng lại, nhĩ tiêm ửng đỏ "Không, không có gì a. Rút kiếm còn cần tưởng cái gì sao?"

Tổng không thể nói hắn suy nghĩ dưới chân núi chờ hắn hiu quạnh đi. Hắn rõ ràng làm hắn đi về trước, nhưng hiu quạnh bướng bỉnh phải đợi hắn cùng nhau trở về. Tuy đã nhập xuân, sơn gian lại phong lãnh, Thương Sơn phía trên, còn có quanh năm tuyết trắng không hóa tuyết sơn, hiu quạnh thân thể như vậy nhược, không có hắn chăm sóc, nếu là sinh bệnh nhưng như thế nào là hảo.

Lý áo lạnh đương nhiên không biết hắn suy nghĩ cái gì, bằng không liền sẽ lập tức rút kiếm vọt tới dưới chân núi, quản hiu quạnh cái gì thân phận, đều trốn không thoát kiếm tiên nhất kiếm. Nhưng giờ phút này nàng bức thiết muốn biết đáp án, cũng tinh tế cùng lôi vô kiệt nói rõ nàng làm hắn rút kiếm môn đạo "Này rút kiếm phi bỉ rút kiếm. Một cái kiếm khách, đều nên chính mình rút kiếm lý do, có người vì danh lợi, có người vi sinh tử. Lôi vô kiệt, ngươi đâu, ngươi là vì cái gì mà rút kiếm."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now