Tác giả: 木子不困
Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com
Diệp đỉnh chi nghe được hoàng kim quan tài là từ hàn thủy chùa đưa đến Cửu Long chùa, hơn nữa là từ tuyết nguyệt thành người tiến hành hộ tống. "Tuyết nguyệt thành? Ta nhớ rõ đông quân mặt sau nhập chính là tuyết nguyệt thành, còn thành tuyết nguyệt thành thành chủ, xem ra là sự tình không có trong tưởng tượng như vậy tao, nếu là tuyết nguyệt thành tiến hành hộ tống, xem ra đông quân vẫn là muốn bảo hộ an thế, hắn vẫn là lúc trước cái kia thiếu niên không có biến."
Diệp đỉnh chi nghĩ kỹ lúc sau quyết định trước hướng tuyết nguyệt thành phương hướng đi, dựa theo thời gian tới xem, hoàng kim quan tài hẳn là mới từ hàn thủy chùa xuất phát, nếu hiện tại đi tuyết nguyệt thành, hẳn là có thể gặp được hộ tống người, đi theo bọn họ sự tình sẽ trở nên đơn giản chút.
Diệp đỉnh chi vừa mới chuẩn bị nhích người, liền dừng lại, phía trước chỉ là nghe nói trăm dặm đông quân ở tuyết nguyệt thành, cũng đưa quá tin, nhưng là chính mình vẫn là không biết cụ thể vị trí ở đâu, tin cũng là tìm người khác đưa. Diệp đỉnh chi chỉ có thể vừa đi vừa hỏi thăm.
Dựa theo người khác miêu tả họa ra một phần giản dị bản đồ, diệp đỉnh chi đi đi dừng dừng, vốn dĩ tưởng nhanh lên lên đường, sớm một chút nhìn thấy an thế, nhưng là rốt cuộc đi qua 12 năm, rất nhiều hoàn cảnh đều có một chút thay đổi, diệp đỉnh chi chỉ có thể biên lên đường biên thám thính tin tức.
Ba ngày sau căn cứ bản đồ chỉ thị, diệp đỉnh chi đi vào một rừng cây trung, "Để sớm đến, cái này lộ là gần nhất, chẳng qua xem bản đồ khoảng cách sau thành trấn còn có đoạn khoảng cách, sắc trời cũng có chút tối sầm, xem ra đêm nay đến ở chỗ này qua đêm." Diệp đỉnh chi nhìn quanh hạ bốn phía hoàn cảnh.
Thuần thục mà phát lên hỏa, ở trở thành Ma giáo giáo chủ lúc sau liền rất ít có cơ hội như vậy, xem ra kỹ thuật còn không có mới lạ, diệp đỉnh chi kiêu ngạo cười cười. Hắn ở mới vừa tỉnh thời điểm cảm giác một chút chính mình cảnh giới, không sai biệt lắm là ở tự tại địa cảnh, cùng mới vừa vào Thiên Khải thời điểm không sai biệt lắm.
Trong khoảng thời gian này hắn cũng vẫn luôn ở trọng luyện võ công, nỗ lực khôi phục cảnh giới, buổi tối không lên đường đại bộ phận thời gian cũng ở luyện công, rốt cuộc thực lực mới là ngạnh đạo lý, cường đại mới có thể bảo hộ chính mình sở quý trọng đồ vật, đây là hắn đời trước được đến đạo lý.
Dựa theo từ nhỏ sinh hoạt kinh nghiệm, diệp đỉnh chi trong bọc vẫn luôn chuẩn bị có bên ngoài yêu cầu gia vị chờ đồ vật, hắn ở thượng một cái thành trấn thời điểm mua lương khô, vừa rồi cũng ở cánh rừng trung bắt được thỏ hoang, ở hỏa thượng nướng, chuẩn bị coi như đêm nay bữa tối.
Đột nhiên hắn nghe được cách đó không xa có tiếng bước chân truyền đến, nghe phương hướng chính là hướng hắn bên này, bước chân không nhanh không chậm, nghe thanh âm cũng là cái có võ công người, hắn sắc mặt như thường, mang lên mặt nạ nón cói, tay phải nướng thỏ hoang, còn thường thường mà rải điểm gia vị, mà tay trái còn lại là lặng lẽ nắm chặt đồng dạng làm ngụy trang huyền phong kiếm.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...