Tác giả: 木子不困
Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com
Tối hôm qua bách hoa hội thượng, lôi vô kiệt gặp được tâm tâm niệm niệm tình nhân trong mộng, mang đến trong lời đồn nhược y kiếm vũ, hai người kiếm vũ, còn có cầm tiêu tương hợp, hơn nữa đường liên cao giọng tụng thơ, là tuyết nguyệt thành năm gần đây bách hoa hội thượng khó gặp thịnh cảnh, thiếu niên khí phách, tuấn nam mỹ nữ, đều là tương lai giang hồ anh tài.
Lôi vô kiệt là trộm chạy xuống sơn, bởi vậy ở bách hoa hội sau khi chấm dứt tuy rằng bị tuyết nguyệt kiếm tiên khen kiếm pháp học được không tồi ở ngoài, lại bị bắt trở về luyện kiếm.
Kiếm vũ kết thúc, ở Lý áo lạnh đã đến phía trước, nho kiếm tiên tạ tuyên cho ở đây mấy người một người một quyển sách, đều là căn cứ bọn họ bản thân tình huống sở chọn lựa, đường liên chính là đã từng trăm dặm đông quân sở xem qua rượu kinh, Tư Không ngàn lạc chính là một quyển thương pháp, diệp nếu y chính là một quyển càng vì ôn hòa không thương tâm mạch kiếm vũ, hiu quạnh còn lại là một quyển vô danh thư, đặt tên vì lưu chuyển chi thuật, tu luyện mấy năm lúc sau có thể tu dưỡng hắn ẩn mạch, võ công có thể khôi phục. Chỉ có lôi vô kiệt thu được chính là Giang Nam tài nữ tạ phi tuyên muộn tuyết, làm hắn hảo hảo học học bên trong nói chuyện, không cần tái kiến âu yếm cô nương nói ra một câu lại gặp mặt chi ngữ, lôi vô kiệt không rõ nguyên do, thậm chí còn có chút ghét bỏ.
Vô tâm bởi vì thân phận không có phương tiện ở bên trong lộ diện, liền vẫn luôn ở lầu hai trong phòng xem. Chờ Lý áo lạnh đem lôi vô kiệt xách sau khi đi, vô tâm vốn cũng tính toán rời đi đi bồi diệp đỉnh chi. Không thành tưởng hiu quạnh vào lúc này cũng đi vào này, muốn cho hắn bồi uống rượu, hắn có thể cảm giác được hiu quạnh trong lòng có chuyện, liền thích hợp làm hắn cái này đại sư tới giải giải thích nghi hoặc.
"Tiêu lão bản, trong lòng có chuyện thích hợp nói ra, tiểu tăng có thể giúp ngươi giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc." Vô tâm cấp hai người phân biệt đổ một chén rượu.
Hiu quạnh nắm lấy vô tâm rót rượu tay, vô tâm sửng sốt nhưng không có tránh thoát, "Vô tâm, ngươi đối lôi vô kiệt cùng diệp nếu y là thấy thế nào."
Vô tâm nghi hoặc nhưng vẫn là như thường trả lời, "Khá tốt, lôi vô kiệt tính tình đơn giản, tâm hồn lả lướt, diệp nếu y ta có thể nhìn ra tới là cái tâm tư kín đáo người, huống chi diệp nếu y hẳn là ngươi bằng hữu, vậy càng không thành vấn đề. Hai người vừa lúc bổ sung cho nhau, tuấn nam mỹ nữ cũng thực xứng đôi. Ngươi không có ngăn cản hai người bọn họ, mà là hỗ trợ mai mối bắc cầu, chứng minh ngươi là xem trọng hai người, như thế nào lại tới hỏi ta."
"Kia trăm dặm thành chủ cùng Diệp tiền bối đâu, ngươi là thấy thế nào." Hiu quạnh tiếp tục truy vấn.
Vô tâm uống lên một chén rượu, tiếp tục nói, "Ta cảm thấy chỉ cần cha ta vui vẻ liền hảo, ta kỳ thật có thể nhìn ra tới cha đối nghĩa phụ có cùng mặt khác người bất đồng cảm tình, nghĩa phụ cũng là như thế, ta nhưng thật ra hy vọng bọn họ hai người có thể mau chóng thọc mở cửa sổ giấy sớm ngày ở bên nhau."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...