Tác giả: Alejandra
Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com
Viết ở phía trước:
1. Diệp đỉnh chi trọng sinh, trở lại chính mình mười tuổi năm ấy
2. Diệp đỉnh chi ý thức vẫn cứ là chính mình sau khi thành niên
3. Lúc này đây, hắn muốn khống chế chính mình nhân sinh
4. Phối hợp la gloire à mes genoux này bài hát, càng giàu cảm xúc hơn
Chính văn
"Vân ca, Vân ca? Ngẩn người làm gì đâu?" Tám tuổi tiểu trăm dặm đơn thuần.
Diệp đỉnh chi phục hồi tinh thần lại.
Chính mình không phải đã chết sao? Sao lại thế này? Người trước mắt, không phải là khi còn nhỏ trăm dặm đông quân sao? Không đúng! Chính mình như thế nào cũng trở lại khi còn nhỏ!
Diệp đỉnh chi còn không có làm rõ ràng này hết thảy.
"Ngươi thật là đông quân?" Diệp đỉnh chi hỏi.
"Chúng ta phía trước còn cùng nhau thả diều đâu! Ngươi quên lạp?"
Xem ra, là đã xảy ra cái gì biến cố, dẫn tới thời không thác loạn. Diệp đỉnh chi chỉ có thể lý giải như vậy.
Nhưng, nếu chính mình còn ở cùng tiểu đông quân chơi đùa, tiểu đông quân cũng chưa rời đi Thiên Khải thành, kia Định Viễn tướng quân phủ liền còn không có phát sinh biến cố.
Ta, muốn thay đổi này hết thảy. —— diệp đỉnh chi định rồi quyết tâm.
Trở lại tướng quân phủ sau.
"Phụ thân!" Nhìn đến hồi lâu không thấy phụ thân, diệp đỉnh chi nháy mắt khóc.
"Vân nhi như thế nào khóc? Có người khi dễ ngươi? Có phải hay không đông quân tiểu tử này?" Diệp vũ hỏi.
"Ngươi nói cái gì ngốc lời nói. Đông quân sao có thể khi dễ nhà của chúng ta Vân nhi." Vân ca mẫu thân nói.
"Mẫu thân!" Hảo sao, diệp đỉnh chi khóc càng hung.
Đêm đó, diệp đỉnh chi ngủ thật sự an ổn.
Cách thiên · cơm sáng khi.
"Phụ thân, ngươi nếu muốn vào cung, mang lên ta."
"Hoàng Thượng xác thật chiêu ta tiến cung nghị sự. Nhưng, ngươi đi làm cái gì?"
"Tưởng hoàng đế thúc thúc!" Diệp đỉnh chi, trang một bộ tiểu hài tử dạng, bán manh đâu.
"Mang ngươi tiến cung cũng không phải không được, nhưng là ngươi cần thiết nghe cha nói, đừng hồ ngôn loạn ngữ."
"Hảo!"
Không ra mấy ngày, phụ tử hai người liền tùy chiếu tiến cung.
Đãi hoàng đế cùng diệp vũ trao đổi xong chuyện quan trọng lúc sau, diệp đỉnh chi tưởng, cơ hội tới.
Hắn vận mệnh cái thứ nhất bước ngoặt, đó là tướng quân phủ bị ô mưu phản. Nếu như thế, hắn liền phải đem cái này biến cố bóp chết.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...