【 Thiếu Bạch / Đông Đỉnh 】 Áo tơ vàng 13

94 8 0
                                    

Tác giả: 爱尔朵拉多

Nguồn: https://yiduotanglian.lofter.com


① lập ý: Cứu vớt diệp đỉnh chi.

② nếu ở tiêu dễ hôn lễ, mọi người bị trước tiên lộ ra kết cục, lựa chọn hay không sẽ có bất đồng.

③ xem ảnh thể.

④ diệp đỉnh bên trong tâm hướng, hàm CP cùng CB.

⑤ hàm trứng màu, nhưng cùng chính văn không quan hệ, không ảnh hưởng chính văn dùng ăn.


# Chương 13

【 "Cha, ngươi tỉnh." Xe ngựa bên trong, diệp an thế ngoan ngoãn mà thế diệp đỉnh chi lau lau cái trán mồ hôi lạnh.

Diệp đỉnh chi suy yếu trợn mắt, môi trở nên trắng, nhìn đến diệp an thế bình yên vô sự lúc sau thăm đứng dậy, ánh mắt đảo qua hồn quan cùng nguyệt khanh.

"Đây là nào?"

Hồn quan xốc lên bức màn ra bên ngoài thoáng nhìn, "Thiên ngoại thiên."

Diệp đỉnh chi kinh hoàng, "Cái gì?"

"Bằng không ngươi còn muốn đi nào?"

Diệp đỉnh chi hốc mắt hơi hơi thấm hồng, "Tự nhiên là Thiên Khải."

Nguyệt khanh mỉm cười nói, "Liền ngươi này thân mình còn muốn đi Thiên Khải. Nếu không phải chúng ta cứu ngươi, bằng ngươi thân mình, ngươi đã sớm bị ma khí cắn nuốt, kiệt lực mà chết."

Diệp đỉnh chi kinh ngạc: "Ma khí?"

Nguyệt khanh nói, "Ngươi ở Cô Tô thành quá đến quá tiêu dao, lại không biết dễ văn quân kia phu quân cảnh ngọc vương đã sớm làm hoàng đế, nàng nếu là trở về chính là tân hoàng phi. Ta biết ngươi muốn đi tìm nàng, nhưng ngươi hiện tại đi, chính là đi chịu chết."

Diệp đỉnh chi nhất tay chống cửa sổ, nghe vậy nhịn không được nắm chặt khởi một cái tay khác chưởng. Nguyệt khanh nhìn hắn, "Cảm thụ một chút ngươi nội hải."

Diệp đỉnh chi nhìn về phía hồn quan, hồn quan hướng hắn khẽ gật đầu.

Diệp đỉnh chi nhắm mắt vận khí, xong không thể tin tưởng mà nhìn chính mình bàn tay, "Đây là?"

Hồn quan cùng nguyệt khanh đối diện, ngược lại đối diệp đỉnh chi, "Phía trước ngươi tẩu hỏa nhập ma, vô pháp áp chế. Ta mạnh mẽ đem ta trong cơ thể tam trọng hư niệm công độ cho ngươi, lúc này mới cho ngươi cứu trở về một cái mệnh. Hiện tại ngươi trong cơ thể, có ta kia tam trọng hư niệm công."

Diệp đỉnh chi sóng mắt chợt lóe, "Cửa này công pháp, thế nhưng có thể trực tiếp truyền công."

Hồn quan khẳng định, "Không sai, ta không phải trời sinh võ mạch, cho nên này chỉ là người thường tu luyện đến hư niệm công đệ tam trọng, nhưng ngươi không giống nhau, ngươi có trời sinh võ mạch. Nếu là tu luyện, xa không ngừng này."

Diệp đỉnh chi nhìn nhìn nguyệt khanh, có nhìn về phía hồn quan, cảnh giác, "Các ngươi vì sao nhất định phải ta tu luyện cửa này công pháp?"

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now