【 Bách Diệp 】 Phất Dung Quân mang theo Diệp Đỉnh Chi sở hữu ký ức hạ phàm ( 5 )

55 8 0
                                    

Tác giả: Alejandra

Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com


Viết ở phía trước:

1. Diệp đỉnh là lúc phất dung quân hạ phàm lịch kiếp thân phận

2. Trở về Tiên giới sau, phất dung quân có được diệp đỉnh chi sở hữu ký ức cùng cảm tình

3. Sẽ có cùng phượng hành nhân vật xuất hiện

4.ooc đều là ta sai


Chính văn 

"Nói vậy ngươi chính là kia phù phương sĩ. Ngươi luyện chế này đó nhân thi ý muốn như thế nào?" Phất dung quân hỏi. 

"Đối hai cái người chết, ta không cần giải thích." Nói, liền hướng hai người vọt qua đi.

"Đông quân! Ngươi lui ra phía sau!" Phất dung quân thậm chí không kịp triển khai kết giới, liền tiến lên đối phó phù phương sĩ.

Nhìn trước mắt ngươi tới ta đi thân ảnh, trăm dặm đông quân tự biết, này xác thật phi nhân loại lực lượng. Nhưng hắn lo lắng, sốt ruột, liền sợ Vân ca chịu cái gì thương.

Nhưng lấy trăm dặm đông quân ngộ tính, hắn dần dần nhìn ra phất dung quân đã chiếm thượng phong. 

Phù phương sĩ thấy thế không ổn, đôi mắt quét tới rồi trăm dặm đông quân. 

"Đông quân! Cẩn thận!"

Trong phút chốc, trăm dặm đông quân chung quanh nổi lên kim sắc kết giới.

"Ngươi ngàn không nên vạn không nên, không nên đối đông quân ra tay." Phất dung quân nổi lên sát tâm, chỉ thấy hắn ngón tay ngưng tụ lại kiếm khí, thẳng chỉ phù phương sĩ.

Thấy thế, trăm dặm đông quân là cao hứng, nhưng là hắn lại bình tĩnh mà nói: "Vân ca, ta không có việc gì. Ngươi đừng vội giết hắn, lưu trữ hỏi chuyện."

"Các ngươi có phải hay không quá coi thường ta? Ta còn không có thua!" Phù phương sĩ tự biết đêm nay vô pháp chiến thắng phất dung quân, nhưng khí thế cũng không thể thua, buông tàn nhẫn lời nói cùng sương khói đạn, liền chạy.

"Vân ca, ngươi là của ta đại anh hùng!" Trăm dặm đông quân ở kết giới nội vỗ tay.

Phất dung quân rút về kết giới, một cái bước xa liền ở đông quân trên người khắp nơi niết, "Thật không có việc gì? Không bị thương?" 

"Nga nha, đau đau đau. Vân ca, ta ngực đau."

"Nơi nào nơi nào? Mau! Ta nhìn xem!" 

"Vân ca xoa xoa liền không đau." Trăm dặm đông quân bắt lấy Vân ca tay, không chịu phóng.

Phất dung quân cũng tùy ý hắn như vậy bắt lấy, hai người bốn mắt nhìn nhau, phảng phất đang nói thật lâu lời âu yếm. "Vân ca, ngươi đừng đi."

"Nhưng, phất dung quân có phất dung quân trách nhiệm."

"Ngươi rõ ràng chính là Vân ca." Trăm dặm đông quân bắt đầu chơi tiểu tính tình.

"Lần này hạ phàm, hành chỉ thần quân là cho ta nhiệm vụ. Hoàn thành nhiệm vụ sau, ta liền phải trở về." Phất dung quân nói nói, thanh âm liền càng ngày càng nhỏ.

"Chúng ta đây liền không hoàn thành cái kia cái gì thần quân nhiệm vụ." 

"Ngươi có thể phóng này một thành bá tánh không màng sao?"

Trăm dặm đông quân trầm mặc. "Được rồi, đừng náo loạn. Chúng ta về trước khách điếm."


Duyệt Lai khách điếm. 

"Đông quân, phòng của ngươi ở cách vách." Nhìn đi theo chính mình vào cửa trăm dặm đông quân, phất dung quân cười. 

"A? Chúng ta không phải chỉ đính một gian phòng sao?" Trăm dặm đông quân chơi xấu. 

"Vậy ngươi đêm nay chỉ có thể ngủ sàn nhà." Phất dung quân tiếp tục đậu hắn.

"Vân ca, ta cả người đều đau."

Tuy rằng biết trăm dặm đông quân này tiểu tử ngốc lại ở làm nũng, nhưng phất dung quân vẫn là để ý.

"Lại đây." Phất dung quân vỗ vỗ mép giường không vị, "Ta đi theo hành chỉ thần quân cũng học một ít chữa thương pháp thuật, ta cho ngươi đi một lần pháp thuật."

"Ngươi như thế nào lão nói hành chi thần quân, hành chi thần quân?" Trăm dặm đông quân một mông ngồi ở phất dung quân bên người, sau đó liền lôi kéo phất dung quân tay hướng chính mình ngực phóng.

"Hành chỉ thần quân là chúng ta Tiên giới cận tồn một vị thượng cổ thần. Hắn dạy cho ta pháp thuật, tất nhiên lợi hại. Ngươi đừng nhúc nhích a." Phất dung quân cũng không giãy giụa, trực tiếp theo ngực vị trí, niệm nổi lên pháp thuật khẩu quyết.

"Vân ca. Ta kỳ thật, muốn hỏi ngươi. Liền, liền, liền, an thế, mẫu thân có phải hay không dễ văn quân a?" Trăm dặm đông quân lắp bắp bộ dáng, lại đem phất dung quân chọc cười.

"Ngươi như thế nào nghĩ đến vấn an thế thân thế?" 

"Liền, tổng cảm thấy không đúng chỗ nào." Trăm dặm đông quân nhìn về phía phất dung quân ánh mắt bắt đầu lập loè. 

"Ngươi đoán xem xem."

"Ta, ta, ta, ngươi, ngươi, ngươi?" 

"Ngươi đi hỏi quá văn quân"

"Loại sự tình này, hỏi ra khẩu không phải thực xấu hổ sao." 

"Vậy ngươi đoán mò cái gì?"

"Nhưng là, ta nhớ rõ, ta, ngươi, ai da!" Trăm dặm đông quân đem mặt vùi vào phất dung quân trong lòng bàn tay. 

"Ngươi hiện tại mới thẹn thùng hữu dụng sao?" Phất dung quân thuận tay vừa nhấc, trăm dặm đông quân liền cùng hắn bốn mắt nhìn nhau. 

"Kia, cho nên, an thế cha... Ta?"

"Ân."

"Vân ca!!!" Trăm dặm đông quân phác gục phất dung quân, trong mắt mang nước mắt. 

"Sớm một chút nghỉ ngơi đi, ngoan. Ngày mai chúng ta còn phải đi một lần thành chủ chỗ đó đâu."


Tiên giới.

"Cũng không biết ta kia ngốc đệ đệ ở nhân gian thế nào." U lan cái kia đầy mặt u sầu a, tuy rằng nàng cảm thấy, hiện tại phất dung quân thành thục thả cường đại, nhưng là vẫn cứ không yên lòng a.

"Phất dung quân có thể gánh này trọng trách. Cho nên thần nữ, không cần quá độ nhọc lòng." Hành chỉ thần quân không biết khi nào tới rồi, bên người còn có Thẩm li.

"Liền các ngươi Tiên giới người ngày thường quá sủng hắn. Đem hắn ném chúng ta Linh giới một năm, một năm lúc sau còn cho các ngươi một cái chiến sĩ phất dung quân." Thẩm li vẫn là cái kia khí phách bộ dáng.

Lúc này u lan còn có thể nói cái gì đâu? Nàng chỉ có thể mỗi ngày ở Tiên giới thế nàng ngốc đệ đệ thắp hương.

========

Trộm cảm thực trọng ở văn phòng đổi mới. Tĩnh chờ tan tầm ( khom lưng.jpg

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now