【 Đông Đỉnh 】9. Tạm đừng

53 6 0
                                    

Tác giả: 随便

Nguồn: https://taiziyueshenxielian77991.lofter.com


( phiền toái là tương lai, người là bị chuốc say, thân phận là giấu không được, )

Tôn chỉ: Tất cả đều cho ta sống


Diệp đỉnh chi nghe Lý trường sinh cấp trăm dặm đông quân xưng hô "Đông tám" cười lên tiếng. Trăm dặm đông quân cũng ở cao giọng bất mãn, oán giận Lý trường sinh nhàm chán.

Lý trường sinh uống thu lộ bạch, "Đó là bởi vì ta sống lâu lắm, cũng chỉ có thể chính mình cho chính mình tìm điểm việc vui."

Diệp đỉnh chi nghe, nghĩ đến Lý trường sinh đại xuân công. "Sư huynh, ngươi rốt cuộc sống bao lâu a?"

Lý trường sinh nói chính mình cùng thi tiên trải qua, thấy trăm dặm đông quân tin, lại nói đó là giả, giễu cợt hắn thiên chân, tính toán dẫn hắn du lịch.

Diệp đỉnh chi nghe lại không cảm thấy đó là giả, "Học đường tế tửu muốn thay đổi người?" Lý trường sinh chỉ là nhìn hắn cười cười, đem cuối cùng một giọt thu lộ bạch uống cạn.

Trăm dặm đông quân còn muốn hỏi Lý trường sinh có biết hay không cổ trần ở nơi nào, hắn chỉ biết cổ trần tới Thiên Khải, lại không biết rốt cuộc ở nơi nào. Hắn còn muốn hỏi trời sinh võ mạch, hắn bởi vì trời sinh võ mạch bị kia hỏa kỳ quái người theo dõi, nghe vương một hàng theo như lời diệp đỉnh chi cũng là trời sinh võ mạch.

Chính là Lý trường sinh không có trả lời chỉ là như tiên nhân giống nhau phiêu nhiên rời đi. Diệp đỉnh chi lôi kéo trăm dặm đông quân nhảy xuống nóc nhà.

Lôi mộng sát hưng phấn mà chào đón, "Tới nói nói sư phụ như thế nào kêu ngươi, ta nói là ' trăm dặm tám ', nhưng hiểu hắc nói sư phụ như vậy lười, chỉ biết đi hai chữ, cho nên là ' tám ', liễu nguyệt nói quá khó nghe hẳn là kêu ' trăm tám ', cố tam lại nói ngươi là sư phụ quan môn đệ tử hẳn là sẽ không giống nhau, hẳn là kêu ' rượu tám ', tới nói nói là cái nào?"

Trăm dặm đông quân vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, "Đông tám." Mọi người nghe xong cũng là sôi nổi lắc đầu.

Diệp đỉnh chi cũng là cười xem trăm dặm đông quân cùng lôi mộng sát lẫn nhau sặc. Trăm dặm đông quân đem chước mặc nhiều lời lộng vô ngữ sau.

Diệp đỉnh chi quyết định mang trăm dặm đông quân đi cái địa phương —— Thiên Khải thành tối cao địa phương, chủ yếu là diệp đỉnh chi phát hiện giáo phường cái kia ảo cảnh sẽ chỉ làm người nhìn thấy muốn gặp người, ảo cảnh tùy tiếng nhạc dựng lên, 10 ngày một đầu, hôm nay vừa vặn là tháng này cuối cùng một đầu, khúc tất, ảo cảnh tiêu tán, cố nhân rời đi, rượu tẫn trản không.

"Đông quân, ngươi đi đổi thân quần áo, ta mang ngươi đi cái địa phương." Diệp đỉnh chi nhìn đầy người phấn hồng trăm dặm đông quân.

Trăm dặm đông quân thập phần vui, hắn đi thiên khải sau bận về việc học đường đại khảo, đều không có hảo hảo đi dạo phồn hoa chi thành.

————

Giáo phường 32 các 

"Diệp đỉnh chi, ngươi liền mang ta tới nghe khúc?" Trăm dặm đông quân nhìn đền thờ thập phần khó hiểu.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now