Tác giả: 随便
Nguồn: https://taiziyueshenxielian77991.lofter.com
( ảo thuật sư phụ là mới tới, thân phận là ép hỏi không ra, rượu là cho chuyên môn người uống)
Tôn chỉ: Tất cả đều cho ta sống
Thiên Khải thành
Diệp đỉnh chi sấn học đường đại khảo không có bắt đầu, cả ngày ở Thiên Khải thành lắc lư, sống lại khi còn nhỏ ký ức, dù sao trụ là ở học đường, tiền là cố Lạc ly cấp, hắn nhàn nhã thật sự. Ở Chu Tước đường cái gánh kiếm đi dạo liền nghe được mọi người nghị luận.
"Mấy ngày hôm trước buổi tối nhìn đến giáo phường 32 các tối cao nóc nhà không có?"
"Như thế nào không thấy được, như vậy cao địa phương xuất hiện một cái bạch y tiên nhân treo một bầu rượu, hắn như thế nào đi lên?"
"Từ đâu ra tiên nhân, đó là giáo phường mới tới ảo thuật sư phó, kia rượu không một lát liền bị phường chủ gỡ xuống." Diệp đỉnh chi nghe, liền muốn đi giáo phường nhìn xem mới tới ảo thuật sư. Diệp đỉnh chi mới vừa bước vào giáo phường liền phát giác đặt mình trong huyễn cảnh.
...... "Quá làm ra vẻ! Thật nên làm lôi nhị nhìn xem, làm hắn nói như thế nào hiên sáu?" Lý trường sinh nhìn bạch y tóc đen đánh đàn cùng nguyệt lạc cùng tấu cổ trần, uống cổ trần mang đến rượu, "Nói như thế nào tới thiên khải? Thương hảo, cảnh giới thăng?"
Cổ trần tiếp tục đánh đàn, ánh mắt nhìn về phía án biên ngọc giản, "Hết thảy đều là duyên phận. Tao bao, ngươi sống lâu như vậy biết diệp đỉnh chi sao?"
Lý trường sinh theo nhìn lại, ngầm hiểu, "Nhân gia hiện tại ở ngươi ảo cảnh bên trong." Ảo cảnh như nhân tâm ý, lấy tiếng nhạc vì dẫn, thấy trong lòng chi hỉ.
"Nga? Hắn thấy chính là trăm dặm đông quân, hắn còn gặp qua khi còn nhỏ đông quân?" Cổ trần cũng chú ý tới ảo cảnh trung tiêu sái hồng y, ảo cảnh lấy tự thân ký ức, cảm giác làm cơ sở, ' diệp đỉnh chi, hắn cũng họ Diệp cùng tiểu trăm dặm có cái gì quan hệ? ' nghĩ như vậy cổ trần nhìn về phía Lý trường sinh.
Lý trường sinh cũng nhìn đến diệp đỉnh chi ảo cảnh trung người, "Mặc kệ diệp đỉnh chi là ai, hắn đều là ta tiểu sư đệ."
Nguyệt lạc nghe bật cười, "Hắn sư phụ là vũ sinh ma, cố gia còn tiến cử hắn đi tham gia học đường đại khảo."
"Hắn một cái khác sư phụ cái này ảo cảnh bộ không ra. Đến nỗi học đường, người luôn là muốn sấm!" Lý trường sinh hoảng bầu rượu, "Thư sinh, uống rượu xong rồi lại cho ta lấy hồ. Đúng rồi! Gần nhất nhiều nhưỡng một ít, ta tiệc cưới thượng muốn ngươi rượu."
"Nga? Ngươi cái tao bao tính toán đi tuyết nguyệt thành?" Cổ trần không đợi trả lời, nhìn về phía nguyệt lạc, "Ta không có thời gian, bất quá ta thu cái đệ tử, hắn nhưỡng rượu cũng không tệ lắm, ngươi dạy dạy hắn, lại trải qua một ít, nhưỡng đến rượu cũng có thể ở ngươi tiệc cưới thượng uống, hắn còn gọi nguyệt lạc sư nương đâu?"
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...