[ Bách Diệp ] Điên phê trúc mã đem ta đương thế thân ( ba )

84 12 0
                                    

Tác giả: Eleven

Nguồn: https://qingye781.lofter.com


Chính văn:

Rách nát hoang dã, vô tâm trước dạy lôi vô kiệt một bộ quyền pháp, lại đem tâm ma dẫn dạy cho hiu quạnh.

Diệp đỉnh chi cười nhìn hắn, "Tiểu hòa thượng tính toán dạy ta cái gì đâu?"

Vô tâm để sát vào diệp đỉnh chi, kia khoảng cách so vừa rồi cùng hiu quạnh còn muốn gần.

Hiu quạnh hơi hơi nhíu mày, này hòa thượng như thế nào như vậy thích cùng người tiến đến cùng nhau, một chút khoảng cách cảm đều không có. Vô tâm buồn rầu nhíu mày, "Ta xác thật không thể tưởng được nên giáo ngươi cái gì."

Diệp đỉnh chi cười tủm tỉm sờ sờ hắn tròn vo đầu trọc, "Không quan hệ, chậm rãi tưởng, dù sao ta cũng sẽ không biến mất."

Bốn người tiếp tục lên đường, đi rồi 2-3 ngày đều không có đi minh bạch.

Diệp đỉnh chi bất đắc dĩ đỡ trán, "Cho nên các ngươi rốt cuộc có nhận biết hay không lộ?"

"Tiểu tăng rất ít ra chùa, đối bên này cũng không quen thuộc."

Vô tâm một tay dựng trong người trước, ngồi nhất không đáng tin cậy sự, bộ dáng lại nhất trang trọng.

Diệp đỉnh chi không nói gì, "Tính, vẫn là ta đến mang lộ đi."

Vì thế diệp đỉnh chi liền đem bọn họ đưa tới mã tặc oa.

Diệp đỉnh chi sờ sờ cái mũi, này thật sự không trách hắn, 12 năm có chút lâu lắm, núi sông tuy rằng chưa biến, nhưng giang hồ thế lực lại biến động rất lớn a.

Cũng may bách quỷ dạ hành ở bọn họ trước mặt cũng bất quá như thế, cứu ra lôi vô kiệt sau bọn họ không đi bao xa, liền lại gặp được ôn gia ám khách.

Hiu quạnh đỡ trán, này trên đường thật là đủ náo nhiệt.

"Chúng ta chỉ cần hắn, vô tình cùng chư vị là địch."

Cầm đầu người chỉ chỉ diệp đỉnh chi, minh xác tỏ vẻ ý đồ đến.

Vô tâm nắm chặt diệp đỉnh chi thủ đoạn đứng ở hắn bên cạnh người.

Hắn sao có thể đem cực giống a cha vân phi giao cho những người khác đâu.

Hiu quạnh không biết võ công trước phóng tới một bên, lôi vô kiệt này nhiệt huyết thiếu niên nhưng nhịn không nổi. "Vân phi là ta huynh đệ, chúng ta là sẽ không mặc kệ các ngươi đem hắn mang đi!" Một thân phượng hoàng hỏa, đầu tàu gương mẫu, sau đó bị đánh một phi nhị ba dặm.

Quả thực mắt không thấy!

Dù sao không có gì để nói, không đem bọn họ đánh ngã, bọn họ là không thể đi rồi. Vô tâm khi trước ra tay, la sát đường 32 bí thuật mỗi người quỷ quyệt, xuất kỳ bất ý.

Diệp đỉnh chi chiêu thức sắc bén bá đạo, kiếm phong nơi đi đến sở hướng vô cùng. Này hai người phối hợp đến một chỗ, cơ hồ là thiên y vô phùng.

Ôn gia ám khách tuy rằng có rất nhiều dùng độc pháp môn, nhưng tới phía trước bị mệnh lệnh, không thể gây thương diệp đỉnh chi, đến nỗi vô tâm, lại là người kia nhi tử, liền càng thêm không thể bị thương.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now