Bầu trời rớt xuống cái Diệp Đỉnh Chi 13 -15

73 6 0
                                    

Tác giả: 九辞love

Nguồn: https://deyunnuhai17717.lofter.com


( 13 )

Não động tư thiết ooc

Tư thiết: Diệp đỉnh chi trọng sinh ở 12 năm lúc sau, trăm dặm đông quân vĩnh bảo thanh xuân.

Xuống núi ngày đó, vô tâm nhìn về phía Nam Cung xuân thủy ra tiếng nói: "Sư tổ, ngươi thật sự bất hòa ta cùng nhau."

"Tiểu vô tâm, tùy tâm, tùy tính, tùy duyên." Nam Cung xuân thủy nói xong cười cười, biến mất ở vô tâm trước mặt, vô tâm quỳ xuống dập đầu lạy ba cái, ân cứu mạng, vô lấy hồi báo.

"Loại như thế nhân, thu như thế quả, tiểu vô tâm, trở về lúc sau, hết thảy nhưng bằng tâm mà động."

"Sư tổ, vô tâm nhớ kỹ." Vô tâm nói xong đứng dậy rời đi.

Tuyết nguyệt thành, diệp đỉnh chi biết vô tâm phải về tới, cao hứng đến mấy cái buổi tối đều ngủ không được, trăm dặm đông quân hận không thể đem người cột vào trên giường ngủ.

"Đông quân, như thế nào còn chưa tới a." Diệp đỉnh chi nhìn nơi xa sốt ruột nói.

"Vân ca, đừng nóng vội, hẳn là lập tức liền đến." Trăm dặm đông quân lôi kéo diệp đỉnh chi tay nói.

Tuyết lạc sơn trang, hiu quạnh bưng trong tay trà, không biết suy nghĩ cái gì, rõ ràng mỗi ngày đều đang đợi vô tâm trở về, chính là vô tâm phải về tới, hắn lại không có dũng khí đi gặp vô tâm.

"Hiu quạnh, ngươi thật không đi a." Lôi vô kiệt nói, hiu quạnh lắc lắc đầu: "Không đi, lôi vô kiệt, thay ta đi xem hắn như thế nào." Nói xong nhìn nơi xa phát ngốc.

Lôi vô kiệt thở dài, xoay người rời đi tuyết lạc sơn trang, hiu quạnh đứng dậy theo đi lên.

Vô tâm bị diệp đỉnh chi gắt gao ôm vào trong ngực: "An thế, ngươi rốt cuộc đã trở lại, thực xin lỗi, là cha không bảo vệ tốt ngươi."

"A cha, ngươi nói cái gì đâu, ta sắp bị ngươi lặc chết." Vô tâm vỗ vỗ diệp đỉnh chi cười nói, diệp đỉnh chi bị trăm dặm đông quân lay khai: "An thế vừa trở về, trước làm an thế đi nghỉ ngơi nghỉ ngơi."

"Vô tâm, ngươi rốt cuộc đã trở lại." Mới vừa bị hắn cha buông ra, lại bị hảo huynh đệ gắt gao ôm, vô tâm vẻ mặt tự luyến ra tiếng nói:

"Không nghĩ tới, ta rời đi lâu như vậy, các ngươi cư nhiên như thế tưởng ta, ai nha, ta thật đúng là mị lực đủ đại."

"Tiểu an thế, ngươi là càng ngày càng không biết xấu hổ." Trăm dặm đông quân ghét bỏ nói.

"Các ngươi một nhà không phải đều không biết xấu hổ." Tư Không gió mạnh nói.

"............"

Hiu quạnh đứng ở rất xa địa phương, yên lặng nhìn này hết thảy, nhìn vô tâm bình an trở về, hắn tâm tựa hồ mới thả lỏng một chút, chỉ cần vô tâm trở về, chẳng sợ bọn họ cả đời này đều sẽ không tái kiến, cũng hảo.

Vô tâm đã quên sở hữu về ở Thiên Khải thành sự tình, bao gồm hiu quạnh.

Ngẫu nhiên lôi vô kiệt không cẩn thận nhắc tới, vô tâm vẻ mặt bình tĩnh tò mò đặt câu hỏi: "Các ngươi tựa hồ nói lên cái này hiu quạnh lúc sau, thật cẩn thận, hắn rốt cuộc là ai a"

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now