15, Hồi tuyết nguyệt thành

136 13 0
                                    

Tác giả: 木子不困

Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com


Mấy người nhìn vô tâm rời đi bóng dáng, lôi vô kiệt là lần đầu tiên cảm nhận được chia lìa bi thương. Hiu quạnh cũng là không nghĩ tới theo bên người lâu như vậy người thế nhưng là chính mình nhạc phụ đại nhân, trong khoảng thời gian này hẳn là không trêu chọc chuyện gì đi, hồi tưởng một chút,

Trừ bỏ vẫn luôn thường thường đỗ lại diệp đỉnh chi cùng vô tâm trò chuyện riêng ở ngoài, hẳn là cũng không có khác đi, nghĩ vậy nhi, hiu quạnh còn có chứa chột dạ nhìn thoáng qua diệp đỉnh chi.

Diệp đỉnh chi đang ở ứng đối trăm dặm đông quân làm nũng, cảm nhận được hiu quạnh chột dạ ánh mắt, hồ nghi quay đầu lại nhìn một mắt, "Như thế nào cảm giác tiểu tử này có điểm không có hảo ý đâu, hẳn là ảo giác đi."

Diệp đỉnh chi ném suy nghĩ ra sau đầu, nhìn trước mặt mau khóc ra tới trăm dặm đông quân, hắn không phải mới ra đời mao đầu tiểu tử, tự nhiên hiểu được trăm dặm đông quân đối hắn cảm tình, nhưng là hắn không dám xác nhận, có lẽ chỉ là trăm dặm đông quân nhiều năm như vậy chấp niệm, rốt cuộc chính mình là ngay trước mặt hắn tự vận, đối hắn kích thích quá lớn, năm đó trăm dặm đông quân đối nguyệt dao cảm tình tất cả mọi người rõ như ban ngày, diệp đỉnh chi vẫn là không thể tin được trăm dặm đông quân thích hắn.

"Vân ca, cùng ta cùng nhau hồi tuyết nguyệt thành đi, hoặc là ngươi không nghĩ đi tuyết nguyệt thành, chúng ta có thể cùng đi lang bạt giang hồ, đi nam quyết cũng hảo, chỉ cần cùng ngươi cùng nhau, đi chỗ nào đều được, được không?" Trăm dặm đông quân đáng thương vô cùng nhìn diệp đỉnh chi, hắn biết diệp đỉnh chi từ nhỏ liền chịu không nổi hắn cái này ngữ khí nói chuyện.

Đường liên ở một bên thật vất vả tiếp thu này một loạt tin tức, mới vừa hoãn lại đây, liền nhìn đến nhà mình sư tôn này thượng vội vàng rời đi hành vi, "Sư tôn, ngươi mặc kệ tuyết nguyệt thành, cũng mặc kệ ta?" Nếu là hắn sư tôn thật sự chạy không tin tức, hắn đều có thể tưởng tượng đến tam sư tôn nghe thấy cái này tin tức phản ứng, sẽ khí tạc đi, nghĩ đến cái kia hình ảnh, chạy nhanh lại khuyên nhủ, "Sư phụ, muốn hay không mang vân chi huynh..., ngạch, sư nương cùng nhau hồi tuyết nguyệt thành."

Thấy trăm dặm đông quân không có đồng ý tới, còn vẫn luôn nhìn diệp đỉnh chi, đường liên lại rèn sắt khi còn nóng, "Sư nương, sư phụ ta nhiều năm như vậy vẫn luôn đối sư nương tưởng niệm thành tật, cả ngày say rượu, trong phòng còn vẫn luôn lưu trữ sư nương bức họa đâu, nếu không người liền cùng sư phụ cùng nhau hồi tuyết nguyệt thành đi."

Diệp đỉnh chi mặt lộ vẻ không đành lòng, trăm dặm đông quân cấp đường liên một cái khen ngợi ánh mắt, "Hảo tiểu tử, thật không hổ là ta đồ đệ, chính là có thể nói." Những người khác bị đường liên này liên tiếp nói cấp kinh sợ, sau đó lại thấy được trăm dặm đông quân cùng đường liên ánh mắt kiện tụng, đều đối đường liên đồng thời mà giơ ngón tay cái lên, "Hảo gia hỏa, còn có thể như vậy."

Tư Không ngàn lạc càng là thiếu chút nữa không nắm lấy thương, "Không nghĩ tới đại sư huynh là cái dạng này người, đại sư tôn cũng là, còn cất giấu người bức họa như vậy nhiều năm. Không biết chuyện này ta a cha có biết hay không a, cũng chưa cùng ta nói rồi một chút."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now