Tác giả: 爱尔朵拉多
Nguồn: https://yiduotanglian.lofter.com
① lập ý: Cứu vớt diệp đỉnh chi.
② nếu ở tiêu dễ hôn lễ, mọi người bị trước tiên lộ ra kết cục, lựa chọn hay không sẽ có bất đồng.
③ xem ảnh thể.
④ diệp đỉnh bên trong tâm hướng, hàm CP cùng CB.
⑤ hàm trứng màu, nhưng cùng chính văn không quan hệ, không ảnh hưởng chính văn dùng ăn.
# Chương 3
【 "Chờ ta, trở thành thiên hạ đệ nhất."
Diệp đỉnh chi vác lên hành trang, cuối cùng nhìn ra xa Thiên Khải thành thề, "Sau đó trở về." Hắn ăn mặc sơ lâm Thiên Khải thời điểm kia kiện than chì sắc áo cũ, đạp bộ rời đi.
Vong ưu đại sư nhìn theo diệp đỉnh chi bóng dáng, rất có cảm xúc, "Thành cùng không thành, đều ở nhất niệm chi gian."
Diệp khiếu ưng đi tới cùng vong ưu đại sư trêu chọc, "Ngài lại cao thâm, ta đọc sách thiếu nghe không hiểu."
Vong ưu đại sư nhàn nhạt cười nói, "Ngươi là có tuệ căn người, lại sao lại nghe không hiểu?"
Diệp đỉnh chi thân ảnh ở vong ưu trong tầm mắt càng lúc càng xa, càng lúc càng tiểu, cuối cùng biến thành một chút. "Ta là suy nghĩ a, nếu diệp đỉnh chi, thật có thể trở thành thiên hạ đệ nhất, kia nhất định là nhiều năm chuyện sau đó." 】
"Chúng ta sau khi lớn lên một người hướng bắc một người hướng nam, một mình đi lang bạt giang hồ, chờ rượu kiếm thành tiên thời điểm đó là tái kiến là lúc."
Khi còn bé diệp đỉnh chi cùng hắn nói mỗi một câu trăm dặm đông quân đều rõ ràng trước mắt. Rõ ràng là cùng hắn trước làm hạ ước định, như thế nào liền một chút bị dịch sau, giống như không tính.
Cho nên, Vân ca về sau là phải vì giải cứu dễ văn quân mà sống sao? Nổi danh cũng hảo, luyện kiếm cũng thế, đều là vì nàng? Nhưng dựa vào cái gì? Dễ văn quân đúng như nàng lời nói như vậy sống mà bi thảm không cam lòng sao?
Nàng đánh mất tự do là đáng giá người đồng tình, nhưng nàng làm ảnh tông tông chủ chi nữ, ở này vị mưu này chính, lý nên thế ảnh tông giành quyền lợi đường ra. Nàng hưởng thụ ảnh tông nhiều năm tài nguyên, liền cũng ứng phó ra tương ứng đại giới, gánh vác trách nhiệm.
Vân ca dựa vào cái gì vì này muốn chạy trốn tránh trách nhiệm ích kỷ người máu chảy đầu rơi, liền vì đã từng tình nghĩa?
Trăm dặm đông quân nắm chặt bàn tay, nhưng hắn cũng cùng Vân ca nhiều năm thiếu tình nghĩa, Vân ca như thế nào sao không thể nhiều xem hắn, nhiều thế hắn suy nghĩ, lại ở hắn sở nhìn không thấy địa phương cùng những người khác định ra quá nhiều ít cùng loại ước định.
Hắn rốt cuộc lần đầu thản nhiên tiếp thu chính mình ghen ghét tâm.
【 "Là hắn!" Vô thiền kinh ngạc há to miệng, nhìn phía ngồi ở đá bồ tát thượng diệp đỉnh chi, "Hắn không phải từ chúng ta trong viện ở hảo chút thời gian, nghe nói bắt được liền phải chém đầu vị kia sao!" Hắn vừa nói vừa làm cắt cổ động tác.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...