Chap 7

665 34 1
                                    

    Park Jiyeon một áo sơ mi từ phòng tắm đi ra, cực kỳ gợi cảm, bộ ngực sữa trắng nõn đầy đặn, đường nét sống động, đôi chân thon dài kéo tới bắp đùi, như ẩn như hiện dưới lớp áo mỏng, tóc quăn dài, đây một màn tuyệt đối có thể khiến cho vô số nam nhân kích động. Một vật báu như thế, Ham Eunjung lại không ngần ngại cự tuyệt chạm qua. Đừng hoài nghi, Ham Eunjung trên giường luôn luôn thụ động, chủ động vẫn luôn là Jiyeon, mà nói nếu đổi lại, nàng được thượng cái kia, nhưng cũng không sinh ra cảm giác dục vọng gì trên người Jiyeon. Hiện tại nghĩ đến, mình rất lãng phí tài nguyên, như một miếng thịt béo đặt ngay bên mép, thế nhưng nhất định là không hứng thú, Ham Eunjung chính là rõ ràng có bao nhiêu muốn chấm mút trên người Park Jiyeon, nàng cảm thấy mình tựa như chiếm lấy một vị trí vô cùng hãm hại đối với Jiyeon, nhất định không buông ra, cảm giác có chút gian ác. Không thể trách Ham Eunjung nghĩ như vậy, đương niên Park Jiyeon có đôi lúc sau khi ân ái trên người nàng kết thúc, nàng ta nhìn mình trong ánh mắt có chút là lạ, hiện tại nghĩ đến có lẽ đại khái là nàng động tình, muốn mình thượng nàng, bất quá luôn luôn bị mình né tránh.

Không trách đương niên kim chủ mất hứng, nếu như mình có một tình nhân, cũng làm cho tình nhân dễ chịu, nhưng mình lại ngược lại bất mãn nghẹn nín, nàng thế nào cũng phải đem tình nhân phế đi. Park Jiyeon nhưng lại có thể chịu đựng mình nhiều năm mới đem mình phế đi, thực sự là làm khó cho nàng, Jiyeon kiêu ngạo không cần bàn cãi. Thà rằng mình chịu đựng, cũng không mở miệng, bất quá cho dù mở miệng, với tính cách ích kỉ của mình lúc trước, nhất định sẽ cự tuyệt, đến lúc đó Jiyeon chỉ sợ là lại càng khó chịu nổi, kiêu ngạo như Jiyeon, tự nhiên thà rằng có chết cũng không mở miệng.

Ham Eunjung nhớ tới chuyện trước đây, lại nhìn Park Jiyeon một bộ dạng gợi cảm bức người, đột nhiên sinh ra một chút ngại ngùng, trước đây cho dù Park Jiyeon cởi hết, nhìn vô số lần, đều là không thể dâng lên một chút nào rung động, bây giờ lại cảm thấy e ngại.

Kỳ thực Park tiểu công chúa lực sát thương đều là nam nhân, nghĩ đến năm đó, mình hào hoa phong nhã, đối với nam nhân lực sát thương vẫn không thể bằng tiểu công chúa, tuy rằng các nàng người theo đuổi đều là như nhau. Thế nhưng Ham Eunjung đúng là đối với nữ nhân có một lực hấp dẫn đặc biệt, Park Jiyeon người theo đuổi tuyệt đại đa số là nam nhân, Eunjung thì ngược lại, người theo đuổi nàng tỉ lệ nam nữ ngang nhau.

Ham Eunjung cảm thấy mình đối với nữ nhân không có hứng thú, thế nhưng tổng hội đều vô tình câu dẫn nữ nhân, Park Jiyeon có vẻ trời sinh yêu thích nữ nhân, thế nhưng hằng ngày vây quanh bên người nàng đều là nam nhân, thực sự là chuyện quái lạ.

"Tiểu công chúa lại phô trương phong cách sao ? Tuy rằng máy lạnh mở nhiệt độ nhỏ, tiểu công chúa cũng nên chờ bệnh hoàn toàn khỏi rồi hãy tái khoe khoang, bề ngoài của cô là loại hạng nhất, không sợ không có thị trường đâu a." Ham Eunjung miệng thật là cay độc, như thế này vừa nói, Ham Eunjung tuy rằng vừa ngại ngùng nhưng lại rất nhanh biến mất.

"Ham Eunjung, cô không nói không ai nói cô câm. Bất quá lại có kỳ quái, tôi nhớ kỹ cô trước đây là có mắt không tròng, hiện tại thế nào lại chút ý tới tôi khoe khoang phong thái, chỉ có thể nói là Ham Eunjung cô thay đổi thành xấu xa." Park Jiyeon phản kích lại, điểm ấy nói thực, Park Jiyeon vẫn luôn biết, Ham Eunjung đối với nàng gợi cảm, lúc nào cũng làm như không nhìn thấy, lúc trước trong mắt Ham Eunjung, mấy bộ dạng này không thể nào tiến vào mắt nàng. Ham Eunjung không yêu phụ nữ, cũng không yêu nam nhân, đều là một người quỷ dị.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now