Lần này là Ham Eunjung tỉnh lại trước, bất quá cũng đã ngày sái ba sào, tối hôm qua trận đánh lâu dài kia bất phân thắng bại, hiếm có lần nào mà lúc sau mình không bị bại, nghĩ đến đây Ham Eunjung liền giương lên một tia đắc ý nho nhỏ.
Nhìn thấy như trước thân thể mình cùng Jiyeon vẫn ôm sát nhau, Ham Eunjung lấy ngón tay vẽ một đường theo cái chân mày xinh đẹp của Jiyeon, thì ra mình có thể thích một người đến như thế, chỉ cần nhìn thấy nàng thì trong lòng liền có cảm giác hạnh phúc tràn đầy.
Park Jiyeon mở mắt, cảm thấy Ham Eunjung đang nhìn mình chằm chằm: "Bị em mê hoặc đến thế sao?" Park Jiyeon cười nói, nói xong còn đem mặt vùi vào trước ngực mềm mại của Ham Eunjung nhẹ nhàng cọ lên.
"Tiểu công chúa, em nhất định là thiếu hụt tình thương của mẹ, không phải muốn tìm một nữ nhân có nhiều mẫu tính sao?" Ham Eunjung ngón tay thon dài lùa vào tóc Jiyeon vỗ về chơi đùa.
"Chị cũng biết mình không có tim không có phổi, không có mẫu tính." Park Jiyeon từ trong khe hở kia nói, hài tử không mẹ chẳng lẽ liền nhất định thiếu hụt tình thương của mẹ sao?
"Tiểu công chúa, tôi thì có thể nói tôi, nhưng tôi không cho phép người khác nói nha." Ham Eunjung bá đạo nói, lấy tay véo nhẹ một chút vào mũi Jiyeon.
"Liền càng muốn nói, Ham Eunjung là một lão sói già, là một nữ nhân hư hỏng, tự tư tự lợi, luôn cho mình là trung tâm . . ." Park Jiyeon càng nói càng hào hứng, nữ nhân này chính là nữ nhân hư hỏng, vĩnh viễn đều cho mình là trung tâm, nhưng là biết rõ hư hỏng như vậy, nhưng mình vẫn là như cũ cứ đâm đầu vào.
"Tiểu công chúa, em càng nói càng quá, nói nữa có tin tôi cắn em không . . ." Ham Eunjung uy hiếp nói, tuy rằng Park Jiyeon nói có một nửa thật sự, nhưng là Eunjung nghe thấy khó chịu, hình tượng mình trong lòng Park Jiyeon tựa hồ giống như mười mấy năm trước đến bây giờ cũng chưa thay đổi, luôn luôn là xấu như vậy, còn nàng rõ ràng là tốt lên nhiều lần nha!
"Chị xem nha, phẩm chất rõ không tốt, nói chị có hai câu liền thẹn quá hóa giận."
"Uy, em vừa rồi nào nói hai câu a, rõ ràng là rất nhiều câu, chẳng lẽ tôi không có ưu điểm nào sao?" Ham Eunjung bĩu môi hỏi.
"Thân thể tốt, trên giường cũng tốt, thời gian ngủ thì sẽ không như vậy vô sỉ, ngoài những thứ đó ra thì không có ưu điểm gì."
Ham Eunjung thối mặt xuống, hóa ra Tiểu công chúa chỉ thích thân thể của mình, trong lòng nàng khó chịu.
"Tính khí đúng là tệ chết, còn thích trước mặt em háo sắc!" Park Jiyeon tiếp tục vạch lá tìm sâu, nàng đều không nói lung tung, không phản bội chính mình.
"Vậy em còn thích!" Ham Eunjung bực mình nói.
"Cho nên em đang xem hiện tại muốn hối hận hay không." Park Jiyeon cười nói.
Ham Eunjung nhíu mày, sau đó vùi vào chỗ mềm mại của Park Jiyeon, hung hăng cắn một cái.
"Hí!! Đau chết! Ham Eunjung đúng là không có phẩm chất của một nữ nhân!" Park Jiyeon tức giận quát, bất quá nói nàng hai câu, liền chơi xấu mình, nữ nhân này mới giả bộ hai ngày, liền lộ nguyên hình, nữ nhân này một chút cũng cưng chìu không được.
"Xem em còn dám nói tiếp, xem em còn dám nói hối hận!" Có vẻ cắn rất mạnh, dấu răng đều hiện rõ lên, nhất định rất đau, thổi một chút sẽ không đau, Ham Eunjung hướng chỗ bị cắn thổi nhiệt khí, thổi xong còn không hài lòng, còn lè lưỡi liếm lên, vốn ban đầu chỉ là thổi để dỗ dành chỗ đau, nhưng là càng liếm càng không trong sáng.
Nguyên bản đau đớn rất nhanh liền tiêu tan hết, nhưng là thân thế lại bắt đầu nóng lên, nữ nhân chết tiệt, thân thể từng đợt từng đợt bị trêu chọc mà kích thích, thân thể của mình trước sau như một đối với Ham Eunjung không hề có chút lực kháng cự.
"Ham Eunjung, điện thoại chị đổ chuông rất nhiều lần!" Park Jiyeon hướng vào phòng tắm nơi Ham Eunjung đang tắm nói.
"Em nghe giùm tôi trước, tôi đang lau tóc." Ham Eunjung trả lời.
Park Jiyeon nhìn xuống điện thoại, là cuộc gọi của Ham phụ, Park Jiyeon do dự vài giây, rồi cũng bấm vào nút nghe, Ham Eunjung muốn làm đà điểu, nhưng là không thể cả đời đều là đà điểu.
"Thúc thúc nhĩ hảo, Eunjung đang trong phòng tắm, sẽ nhanh ra đây." Park Jiyeon phi thường lễ phép nói.
Người bên kia sau khi nghe giọng nói của Park Jiyeon, trầm mặc một chút.
"Con là Tiểu công chúa?" Ham Hyun Joong ngữ khí không xác định.
"Ân, con là Park Jiyeon." Park Jiyeon thần sắc có chút phức tạp trả lời.
"Kỳ thật cũng không có việc gì, con coi như ta không có gọi cuộc gọi này." Ham Hyun Joong không biết đây có phải là cách tốt nhất hay không?
Park Jiyeon trên mặt lộ lên vẻ kinh ngạc, không nghĩ tới Ham phụ cũng lựa chọn làm đà điểu, nguyên lai Ham Eunjung tính cách đà điểu chính là di truyền từ Ham phụ.
"Thúc thúc..." Park Jiyeon muốn nói lại thôi.
"Năm trước ủy khuất con hi vọng con không nên trách Eunjung, là ta không cho Eunjung đi, Eunjung tính cách không tốt, nhưng lại là một đứa con hiếu thuận, con hãy tha thứ một chút cho cái tính xấu của Eunjung. Ta sẽ luôn luôn làm như không biết, cũng sẽ không để Tea Hee biết, chẳng qua ông nội con . . ." Ham Hyun Joong lo lắng chính là Park Yoo Huk, Park Yoo Huk nếu là muốn vạch trần cho Tea Hee biết, thì không thể có cách nào ngăn cản cùng giấu diếm. Chỉ là không biết dấu diếm Tea Hee có đúng hay không? Ham Hyun Joong không xác định, hắn chính là không dám đem thân thể của Tea Hee ra mạo hiểm.
"Thúc thúc, ông nội bên kia con sẽ giải quyết, sẽ không để cho dì biết đến, cũng sẽ không khiến thúc thúc khó xử." Ham phụ chấp nhận mình, điểm ấy Park Jiyeon cũng không bất ngờ lắm, xem ra mấu chốt chỉ là hai người, là ông nội cùng Ham mẫu.
Tiểu công chúa kỳ thật thật giống Tea Soo, Tea Soo trừ người mình yêu, ai cũng mặc kệ, đến chính mình cũng không quan tâm, hy vọng Tiểu công chúa có phương thức kỹ lưỡng để giải quyết vấn đề, chứ không giống như Tea Soo lúc xưa, xông loạn đập loạn. Tea Soo thì yêu Tea Hee, Tiểu công chúa thì yêu Eunjung, dường như tất cả rối rắm đều giống nhau.
"Con giải quyết tình hình thực tế so với Eunjung tốt hơn nhiều, nhất định con so với Eunjung vất vả hơn, cùng Eunjung ở cùng một chỗ đúng thực ủy khuất cho con." Ham Hyun Joong thở dài nói.
Park Jiyeon trầm mặc, điều ủy khuất nhất cũng đã trải qua rồi, thì còn sợ gì đây?
"Ai gọi tới vậy?" Ham Eunjung đem khăn lông khô đưa cho Jiyeon, người tựa vào người Park Jiyeon, ý muốn cho Jiyeon thay mình lau tóc.
Park Jiyeon tiếp nhận khăn lông, thay Ham Eunjung lau tóc một lúc sau mới thờ ơ mở miệng: "Ba ba của chị gọi."
Ham Eunjung đột nhiên đứng dậy, " Sao em không nói là baba tôi gọi điện tới?" Ham Eunjung nhíu mày, ngữ khí cũng không tự chủ có chút tăng lên.
"Nói cho chị biết thì thế nào? Không cho tôi nghe sao?" Park Jiyeon ngữ khí vẫn bình thản, ánh mắt nhưng lại u lãnh lên.
"Tôi chỉ là chưa chuẩn bị tốt . . . "Ham Eunjung cũng không phải muốn trách cứ Park Jiyeon, chính là trong lòng mình thực buồn bực.
"Không chuẩn bị tốt, thì không nên tới trêu chọc tôi!" Park Jiyeon lạnh lùng nói, nàng đem khăn ném trên ghế sofa, đứng dậy vào thư phòng, đóng sầm cửa, để Ham Eunjung nhốt ngoài cửa.
Ham Eunjung tâm tình phi thường buồn bực, thấy Park Jiyeon vào thư phòng, tâm tình càng thêm buồn bực, nàng bản năng muốn giơ tay lên gõ cửa dụ dỗ, nhưng là tay nâng lên trong nháy mắt lại rụt về.
Ham Eunjung tinh thần suy sụp ngồi trên ghế sofa, cầm điện thoại mình gọi lại cho Ham Hyun Joong.
"Baba, con hiện tại cùng Tiểu công chúa một lần nữa ở cùng một chỗ." Ham Eunjung chủ động hướng ba của mình thẳng thắn.
"Đã bao lâu?" Ham Hyun Joong hỏi.
"Gặp lại gần một tháng, nhưng cùng một chỗ chỉ mới một tuần."
"Các con cùng một chỗ cũng tốt, ba ba biết con ngoài trừ Tiểu công chúa ra thì chắc chắn sẽ không thích một ai khác, vốn sợ con sẽ sống cô độc suốt đời còn lại, như vậy cũng tốt . . ." Ham Hyun Joong trong lời nói không những không an ủi Ham Eunjung mà còn đang an ủi chính mình.
"Thực xin lỗi, con không biết làm thế nào mới tốt, con không muốn mất đi Tiểu công chúa, nhưng là con lại không biết như thế nào mới có thể để cho mẹ chấp nhận, như thế nào mới không cho để ai bị thương tổn . . ." Ham Eunjung ngữ khí có chút chán nản cùng tự trách.
"Yêu nhau là chuyện hai người, có đôi khi thử cùng nàng bàn bạc, có đôi khi nhường cho nàng một chút, người yêu của con, so với người khác càng vất vả, mặc dù các con không nhất định có thể ở chung một chỗ, ít nhất cùng một chỗ một thời gian, hảo hảo quý trọng đi." Ham Hyun Joong thở dài nói, hắn hi vọng nữ nhi của mình cùng nữ nhi của Tea Soo có thể được hạnh phúc, mặc dù cái hạnh phúc này ngược lại với nguyện ý của Tea Hee.
Ham Eunjung nhớ tới khi còn nhỏ, mình không giải được đề toán, ba ba liền thường xuyên giấu diếm mẹ giúp mình giải đáp, ba ba cưng chìu mình, đó là điều chưa từng thay đổi, giống như hiện tại, hắn sẽ cố hết sức giấu diếm, nhưng là người đi thi, cuối cũng vẫn là mình.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...