Chap 40

870 43 2
                                    

Ham Eunjung là bị quấy rầy mà tỉnh, nàng cực kỳ mệt mỏi không muốn mở mắt ra, nhưng là chân truyền tới cảm giác khác thường, trong lúc đó cái nữ nhân không biết tiết chế kia đã bò vào hai chân của nàng, này sáng sớm lại bắt đầu phát tình, sớm muộn nàng sẽ bị tiểu công chúa làm cho chết ở trên giường, nữ nhân chết tiệt này tuyệt đối là trả thù.

"Park Jiyeon !" Ham Eunjung gầm nhẹ, nàng nổi giận, ngày hôm qua giường chuyện kéo dài đến lúc hừng sáng mới kết thúc, cơ hồ song phương cũng kiệt sức, mình bây giờ còn ở vào trạng thái nửa chết nửa sống, tiểu công chúa làm sao nhiều tinh lực như vậy, chẳng lẽ chính là nàng so với mình trẻ tuổi sao?

Nhớ tới đêm qua thảm thương, Ham Eunjung muốn cắn chăn mà khóc, tiểu công chúa mới là cầm thú, mình so với nàng quả thật như là gặp phải sư phụ. Tiểu công chúa là định nghiên cứu độ mềm mại của cơ thể người hay sao, động tác có độ khó nào cũng muốn thử qua một lần, nhớ tới động tác độ khó cao ngày hôm qua, Ham Eunjung trong lòng còn có chút sợ, nhiều lần Eunjung cảm giác thắt lưng cùng chân mình tuyệt đối sẽ phế, nhưng sự thật chứng minh tiềm lực con người là vô cùng, sau một hồi làm những động tác có độ khó cao kia, nàng vẫn không có bị hành hạ chết, nhưng là xương cốt như tan rã, đau đến mức làm cho Ham Eunjung muốn cắn người, và quả thật nàng liền cắn Jiyeon vài miếng, đáng thương Park Jiyeon trên bả vai cũng còn có dấu răng.

Nhớ tới chuyện Park Jiyeon tối hôm qua hướng mình cầu xin tha thứ làm cho mình dương dương tự đắc, đáng hận nhất chính là chuyện, mình mở miệng cầu xin tha thứ giơ cờ đầu hàng, nàng vẫn không buông tha, quyết tâm ác liệt đến mức cuối cùng, đem thể lực của mình cười nhạo một phen, tiếp tục những động tác có độ khó cao, hồi tưởng lại, Ham Eunjung cảm thấy lòng vô cùng chua xót, Ham Eunjung quyết định nàng sẽ đi tập thể hình, nàng muốn báo thù!

"Mệt mỏi thì cứ tiếp tục ngủ đi, tôi làm chuyện của tôi." Ngón tay Park Jiyeon mở ra cánh hoa tươi đẹp dần dần đã bắt đầu ươn ướt, là có phản ứng, Ham Eunjung thật là nữ nhân miệng nói một đường lòng nghĩ một nẻo, Park Jiyeon chui vào thu lấy chất mật, nàng đối với Ham Eunjung, dường như vĩnh viễn cũng không đủ.

"Park Jiyeon ..." Ham Eunjung giọng nói trở nên có chút không rõ ràng, thậm chí khắc chế không được ưm lên một tiếng, Ham Eunjung bắt lấy chăn, ý thức nàng dần mơ hồ, nàng cảm giác mình sẽ bị Park Jiyeon đòi hỏi vô độ đến chết, trẻ tuổi và vân vân, thể lực tốt và vân vân, thật chán ghét.

Chờ Ham Eunjung tỉnh lại lần nữa, nàng nhìn thời gian, đã giữa trưa, Park Jiyeon không ở bên cạnh, Eunjung có chút mất mác, nhưng là mất mác trong lòng rất nhanh bị thay thế thành tức giận, hồi tưởng lại buổi sáng nàng bị làm đến ngất đi, quá mất mặt, Eunjung hồi tưởng lại có chút đỏ mặt! Bất quá vừa nghĩ tới Park Jiyeon trên người cũng là một thân dấu vết , trong lòng nàng liền tốt hơn, hừ, tiểu công chúa chắc sẽ che cổ không dám cho ai thấy!

Đầu giường có một tờ giấy, dùng điện thoại di động của mình đè lên, "Ham Eunjung, tôi có việc ra ngoài, buổi trưa phải ăn cơm, không được ăn những thứ không có dinh dưỡng, buổi tối chờ tôi về cùng nhau ăn cơm, không cho phép chạy sang nhà Lee Jihyun ăn, phải nhớ tôi, phải gọi điện thoại cho tôi!" Một câu nói, để cho Ham Eunjung có loại cảm giác khác thường, thì ra có bạn gái là như vậy, cảm giác không tệ, Eunjung khẽ giương khóe miệng lên. Bất quá Ham Eunjung lúc này mới chú ý tới, hóa Jihyun mới là tên thật của hàng xóm của nàng, hình như lần trước Park Hyomin cũng gọi như vậy, còn tại sao, Ham Eunjung không quan tâm, nàng cảm thấy Jihyun không có ác ý. Nhưng mà, hôm nay hình như là cuối tuần, tiểu công chúa đi đâu đây?

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now