Park Jiyeon nhịn thật nhiều ngày, không để mình chạy đi tìm Ham Eunjung, thứ nhất công việc tại công ty rất bận rộn, thứ 2 nàng sợ Ham Eunjung nữ nhân hẹp hòi kia đoán chừng vẫn còn đang giận, nàng mà đi Ham Eunjung nhất định sẽ không cấp vẻ mặt hòa nhã cho nàng, do đó Park Jiyeon dự định chờ chuyện của công ty tạm thời rảnh rỗi sẽ đi tìm Ham Eunjung.
Thế nhưng khi nàng rảnh rỗi, đi đến nhà Ham Eunjung nhưng lại thấy không có ai, chờ đợi rất lâu vẫn là không thấy Ham Eunjung quay lại.
Lúc này chuông cửa vang lên, Park Jiyeon cho là Ham Eunjung đã quay về trong lòng vui vẻ đi mở cửa.
Hiển nhiên hai người nữ nhân nhìn nhau vô cùng phức tạp ngay tại cửa nhà.
"Tôi tưởng chị Eunjung đã quay về nên ghé qua xem thử." Lee Qri che giấu sự ngạc nhiên của mình, nàng không nghĩ tới Park Jiyeon lại có được chìa khóa nhà của Ham Eunjung, quan hệ các nàng xem ra so với tưởng tượng của nàng còn muốn thân mật hơn.
"Nàng ta là đi đâu rồi?" Park Jiyeon hỏi, không phát hiện ra ngữ khí của mình hệt như thê tử chất vấn trượng phu đi đêm không về nhà.
"Cô không biết sao?" Lee Qri hoàn toàn không cố ý kích động Park Jiyeon, nàng cho rằng với quan hệ thân mật của các nàng Park Jiyeon hẳn là phải biết mới đúng.
Park Jiyeon không nói, Lee Qri biết rõ nơi Ham Eunjung đi mình lại không biết, điều này khiến nàng tâm tình vô cùng bực bội nàng thật muốn mua một dây xích chó đem Ham Eunjung xích lại bên người, để Ham Eunjung không chạy loạn đi đâu (dây xích chó >.<).
"Chị ấy đi Paris tham gia triển lãm tranh." Lee Qri rất thiện lương, nàng nhìn ra được Park Jiyeon rất muốn biết được Ham Eunjung là đi đâu, do đó cũng thật lòng nói ra.
"Ai để nàng đi ?" Park Jiyeon mơ hồ hờn giận hỏi, Ham Eunjung lại muốn bắt đầu hoạt động danh tiếng trong xã hội sao? Là quay về như lúc trước sao? Nàng phát hiện, nàng hiện tại một chút cũng không muốn Ham Eunjung trở lại là Ham Eunjung trước đây.
"Park Hyo Joon là anh của cô sao ?" Lee Qri suy đoán, bởi cả hai đều là họ Park, nếu đã là anh nàng giới thiệu, vì sao em gái lại không biết chứ? Lee Qri cảm thấy kỳ quái.
"Là anh ấy ? Cảm ơn cô đã nói." Park Jiyeon mỉm cười nói cảm ơn, ở trước mặt Qri phải tỏ ra lịch sự không thể nào thất thố được, không thì sẽ làm nàng rất khinh thường.
"Không có gì." Lee Qri cũng nở nụ cười.
**************
"Anh, anh vì sao để Ham Eunjung tham dự triển lãm tranh ở Paris chứ?" Park Jiyeon hờn giận hỏi.
"Eunjung đã có đầy đủ thực lực cùng nhiệt tâm, anh muốn nàng có thể tiến xa hơn." Park Hyo Joon ôn hòa nói.
"Em không hiểu các người nói mấy thứ kia, em muốn nàng quay lại, em không tin em không có khả năng đem nàng từ Paris quay lại." Park Jiyeon lãnh khốc nói, nàng có thể làm cho Ham Eunjung quay về lần thứ nhất, vẫn có thể đem nàng quay về lần thứ 2.
"Yeonie em đã thiếu chút hủy hoại nàng, em còn muốn thật sự hủy hoại nàng mới cam tâm sao?" Park Hyo Joon ngữ khí có chút sắc bén, lúc nào tiểu công chúa đáng yêu của mình lại trở nên càng ngày càng dùng quyền thế trấn áp người khác chứ?
"Em không quản nhiều như vậy." Park Jiyeon không hiểu cái gì là nghệ thuật, nàng chỉ biết nàng không thể để Ham Eunjung quay lại là một người như lúc trước.
"Yeonie em nếu không muốn Ham Eunjung ngày sau hận em, em nên tôn trọng sự lựa chọn của nàng. Eunjung không phải là người dễ dàng khuất phục, 3 năm chưa từng cúi đầu em vĩnh viễn đừng mong nàng khuất phục. Nếu là em thật sự quan tâm nàng, em nên tỏ ra mềm mỏng một chút bằng không em vĩnh viễn không chiếm được cái em muốn." Park Hyo Joon thở dài nói, uổng công Yeonie có một cái đầu thông minh như thế nhưng trong tình cảm lại vô năng như vậy. Hai người đều rất kiêu ngạo, nếu có thế cùng một chỗ thế nào cũng là dày vò hành hạ đối phương một phen. Park Hyo Joon vẫn luôn quan sát được các nàng, cần có người khuất phục nhưng Ham Eunjung tuyệt đối không thể nào khuất phục, bởi vì tình cảm của nàng so với người khác kém nồng nhiệt, Yeonie còn không học cúi đầu không muốn xuống nước à!
"Em nào có quan tâm nàng, em chỉ là không cam lòng!" Park Jiyeon phản bác nói.
"Yeonie cuối cùng là tính tình gì anh không quản được, em vẫn là phải hiểu rõ rồi chứ, lần trước Ham Eunjung không hận em không có nghĩa là thêm một lần nữa sẽ không hận em. Nếu như nàng thật hận em, sợ là ngay cả một cái liếc mắt cũng không nhìn tới em." Park Hyo Joon ngữ khí êm dịu nói, tận tình khuyên bảo, vẫn còn không thừa nhận tình tình kiêu hãnh này, thật là không thể chấp nhận được.
"Anh, em thế nào mới thuần phục được Ham Eunjung chứ ?" Park Jiyeon lặng lẽ hồi lâu mới không cam lòng hỏi.
Park Hyo Joon cười khanh khách, Ham Eunjung là ngựa hoang, nào có dễ thuần phục như vậy, nếu phải nói hắn cảm thấy thật ra Yeonie mới là bị thuần phục, tựa hồ như hắn thấy số lần khuất phục chỉ là Yeonie mà thôi.
"Em biết làm nũng trước mặt anh và ông nội, thế nào lại không thử trước mặt Ham Eunjung làm nũng thử chứ?" Park Hyo Joon hỏi, Park Hyo Joon cảm thấy tỏ ra yếu thế chung quy so với cứng đầu vẫn là có điểm tốt hơn.
"Kia không giống nhau!" Trước mặt Ham Eunjung làm nũng, Park Jiyeon cảm thấy sẽ rất kỳ quái, hơn nữa Ham Eunjung nói không chừng lại còn châm chọc nàng, nói nàng thất thường nàng có thể đoán được vẻ mặt của Ham Eunjung khi đó.
"Dù sao em cũng không chắc chắn thái độ Ham Eunjung thế nào, sao không thử chứ ? Coi như ngựa chết đem làm ngựa sống đi." Park Hyo Joon buông lỏng nói, hắn cũng không có biện pháp khác, tính cách hai người là một trắc trở lớn, giang sơn dễ đổi bản tính khó dời.
"Quên đi, em sẽ tự nghĩ biện pháp." Park Jiyeon trong lòng vẫn là vô cùng rối bời, mình mới về nước nàng lại xuất ngoại, rõ ràng nhất định phải đối nghịch với mình, "Nàng lúc lào có thể quay về ?" Park Jiyeon hỏi.
"Đại khái là một tuần, cụ thể vẫn là xem Ham Eunjung tự mình bố trí thời gian ra sao thôi."
******************
"Mình nói Park đại tiểu thư, chuyện gì a, cấp tốc đem mình triệu hồi đến đây chứ?" Buổi triển lãm trang phục vừa mới xong, đã bị Park Jiyeon tức tốc gọi đến, để mình ngay cả thời gian nghỉ ngơi cũng không có. Park đại tiểu thư, cậu chừng nào thì mới đối xử thỏa đáng với người khác chứ ? Park Hyomin nghĩ tới lại đối với Park Jiyeon hai mắt trợn trắng phẫn nộ.
"Mình muốn mảnh đất khu A kia, đó là hạng mục mở rộng trọng đại của tập đoàn Park thị là do mình làm chủ, nếu lần này hạng mục không thể thực thi tổn thất không nói, còn có thể đứng đầu tại tập đoàn Park thị được hay không vẫn còn chưa biết. Vì thế cái hạng mục này chỉ có thắng, không thể bại. Cái nữ nhân điên Kwon Yuri kia, ra giá cao gấp 3 lần tập đoàn Park thị vượt xa giá trị 50 lần mà giá đấu thầu đưa ra, hơn nữa mảnh đất này đối với tập đoàn Kwon thị đúng là vô ích, nàng căn bản không chiếm được lợi từ nó. Nàng rõ ràng là nhằm vào mình nhằm đả thương mình, cậu nói mình rốt cuộc thì lúc nào đắc tội với Kwon Yuri, từ nhỏ đã không giao lưu. Thế mà cứ theo mình đoạt danh tiếng, khắp nơi đều xem mình không vừa mắt, mình so với nàng xinh đẹp hơn, cũng không cần như vậy ghen ghét mình chứ..." Park Jiyeon tức giận nói.
Park Hyomin làm ra động tác bất lực.
"Mình hướng nàng ra giá mua mảnh đất kia, nàng giữ lại cũng vô dụng." Park Jiyeon phẫn hận nói, đây là điểm mấu chốt, chuyện này thật rất là không cam lòng, không duyên cớ đột nhiên ấm ức chịu thiệt hại, chỉ là nàng không biết mình bao giờ lại đắc tội với Kwon Yuri, thực sự là nữ nhân không hiểu ra làm sao.
"Bình thường nàng coi cậu không vừa mắt vẫn không mất đi lý trí, biết rõ khối đất kia là vô dụng vẫn còn cùng với cậu đoạt, nàng xem ra đúng là quyết tâm để cho cậu không dễ chịu." Park Hyomin lắc đầu, nếu như lần này sự việc không thể hảo hảo giải quyết, kia hai người đoán chừng sẽ thành cừu nhân, trước đây là Kwon Yuri đơn phương hận Park Jiyeon. Về sau, Park Jiyeon phỏng chừng sẽ trả thù, khi đó mình đúng là bị kẹp ở giữa.
"Kia nàng rốt cuộc là muốn thế nào, mình hẹn nàng mấy lần nàng vẫn là trốn tránh không gặp, nàng rõ ràng là muốn tức chết mình mà. Nếu là chọc giận mình, sau này mình cũng không để nàng sống yên ổn !" Kwon Yuri trước đây nhằm vào nàng nhưng cũng là không có rõ ràng như lần này, mình trưởng thành không cùng nàng tính toán tị nạnh, lần này nếu là để mình không thể cùng ông nội ăn nói, việc này sau khi kết thúc ngày sau không giết chết Kwon Yuri là không thể !
"Cậu vẫn không biết, nàng vì cái gì lại nhằm vào cậu sao ?" Park Hyomin hỏi, Yeon trên thương trường thông minh lanh lợi, trong chuyện tình cảm thế nào lại trì độn như thế.
"Tôi thế nào biết nàng phát thần kinh cái gì chứ !" Park Jiyeon tức giận nói.
"Jessica Jung yêu cậu bao lâu, nàng hận cậu bấy lâu." Park Hyomin nói.
"Cậu đừng có nói với mình, cái nữ nhân loạn bậy như đãng phụ kia thầm yêu Sica nha?" Park Jiyeon vô cùng ngạc nhiên, cái này quả thực như nói chuyện vô cùng thú vị.
Park Hyomin cầm lấy đồ uống, biết vấn đề xuất phát ở đâu sẽ biết tìm ai để giải quyết.
Park Hyomin tầm nhìn tựa hồ như bị đồ vật thu hút, Park Jiyeon cùng nàng nói chuyện nàng chưa từng phản ứng, Park Jiyeon hiếu kỳ theo đường nhìn của Park Hyomin thì thấy được Ham Eunjung cùng Lee Qri. Các nàng ấy hữu thuyết hữu tiếu, Lee Qri chăm sóc Ham Eunjung thay nàng lột vỏ con tôm, nếu như tầm mắt của Park Jiyeon là kim châm, phỏng chừng Ham Eunjung và Lee Qri đã chết mấy lần.
"Ham Eunjung thế nào lại cùng nàng cùng một chỗ?" Park Hyomin ngữ khí không thoải mái, nhưng Park Jiyeon căn bản không chú ý, một màn phía trước đã khiến cho nàng ngứa mắt cực kỳ, đáng ghét, Ham Eunjung lúc nào quay về nàng thế nào lại không biết ! Đều là cái nữ nhân điên Kwon Yuri kia, cản trở mình.....
"Nàng ? Cậu biết Lee Qri ?" Park Jiyeon cuối cùng cũng là người thông minh, nàng lập tức nhận ra lỗi sai trong lời nói của Park Hyomin.
"Nàng họ Lee không sai, chính là nàng không phải tên Qri, nàng là Lee Jihyun, hòn ngọc của chủ tịch tập đoàn Lee thị." Park Hyomin điềm nhiên nói.
"Cô thế nào biết nàng ?" Park Jiyeon tâm tình vô cùng tệ hại, lúc đầu cảm thấy Lee Qri chỉ là gai mắt, hiện tại lại là người có gia thế hùng hậu, nàng cảm thấy có một làn tín hiệu nguy hiểm đang lan tỏa.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanficCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...