Chap 47

505 33 1
                                    

 "Ham Eunjung, chị chừng nào trở về đây?" Park Jiyeon hỏi.

"Còn hơn một tháng !" Thật ra thì theo như tốc độ bây giờ đại khái một tuần có thể trở về, nhưng Ham Eunjung muốn cho Park Jiyeon một bất ngờ.

"Ừ." Park Jiyeon giọng nói nho nhỏ có chút mất mác.

"Nhớ tôi sao ?" Ham Eunjung biết rõ còn cố hỏi nói.

"Ham Eunjung, chị trước kia thích qua người khác sao?" Park Jiyeon đột nhiên hỏi.

Ham Eunjung sững sờ, trước kia cùng hiện tại có quan hệ sao? Ham Eunjung cảm giác mình thật lâu không nghĩ tới trước kia, cũng không có gì.

"Làm sao đột nhiên hỏi cái này đây?" Ham Eunjung không thừa nhận, cũng không phủ nhận.

"Không có gì, không có chuyện gì, tôi cúp điện thoại." Park Jiyeon cũng không hỏi tới, nàng cũng không biết mình toan tính cái gì, dù sao muốn có người kia, cần ít nhất mười năm, nhưng là nàng hiện tại trong lòng chính là không thoải mái, cho nên liền cúp điện thoại. Park Jiyeon đột nhiên cúp điện thoại, làm cho trong lòng Ham Eunjung tức giận không ngừng bốc lên, Park Jiyeon không giải thích, lần sau không tiếp!

Bất quá nghĩ lại thử xem, nàng từ trước đến giờ từng vô số lần cúp điện thoại của tiểu công chúa, trong lòng cũng thăng bằng một chút. Bất quá thì ra cảm giác bị cúp điện thoại là như vậy, Ham Eunjung đột nhiên sinh ra một chút cảm giác khi lần đầu nàng học cách đặt mình vào vị trí người khác, dù sao cũng là một tiến bộ đáng mừng.

Park Jiyeon vừa nghĩ tới Ham Eunjung vô tâm vô phế, thích người khác trước, trong lòng chính là không thăng bằng, cho nên cần thời gian mấy ngày để trong lòng thăng bằng một chút.

Liên tục ba ngày sau Park Jiyeon cũng không gọi điện thoại cho Ham Eunjung, Ham Eunjung mơ hồ cảm thấy Park Jiyeon tức giận, nhưng Eunjung không biết mình đắc tội gì với nàng, không giải thích được. Ham Eunjung tính gọi điện thoại cho Park Jiyeon, nhưng nàng thay đổi chú ý, chỉ cần ba bốn ngày có thể trở về, Tiểu công chúa không có nhận được điện thoại của mình, trong lòng nhất định sẽ gấp gáp, lúc đó, thấy mình đột nhiên xuất hiện, có thể hay không vô cùng vui mừng đây? Ham Eunjung đột nhiên cảm giác mình thì ra là rất lãng mạn, Eunjung không ý thức được sự lãng mạn của mình, thực chất trước tiên là đem Jiyeon hành hạ một phen, sau đó cho ăn đường ngọt, làm người ta tức giận nhưng không thể nói được gì, dĩ nhiên Ham Eunjung không ý thức được điều này.

Mặc dù Park Jiyeon bởi vì trong lòng không thăng bằng, không gọi điện thoại cho Ham Eunjung, thật ra thì nàng mong đợi Ham Eunjung sẽ gọi điện thoại dụ dỗ mình. Nhưng là Ham Eunjung đức hạnh chết tiệt kia, mình không gọi cho nàng, nàng ngược lại, cũng không gọi cho mình, Park Jiyeon vốn là không thăng bằng, phát triển trở thành hờn dỗi, nhưng là mình ở nơi này sinh hờn dỗi, người kia hoàn toàn không biết, lại càng tức giận, lại càng không muốn gọi điện thoại cho Ham Eunjung.

Ham Eunjung hoàn hảo xử lý mười hai cuộc triển lãm tranh lưu động, nàng tâm tình là rất tốt, tối đến có tiệc mừng, uống đến có chút say, Ann chẳng những không mời rượu, ngược lại thừa cơ rót rượu. Nhưng là Ham Eunjung uống rượu vẫn rất tiết chế, bởi vì Ham mẫu vô cùng ghét rượu, ghét người uống đến say không còn biết gì. Cho nên Ham Eunjung tửu lượng rất kém, uống mấy ly, đã cảm thấy đầu có chút choáng váng ,cũng không dám uống nhiều hơn nữa.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now