Park Jiyeon nhìn ảnh phản chiếu trên cửa kính, như trước xinh đẹp câu hồn phách, ai nói không có một người sẽ không thể sống tốt được? Park Jiyeon không phải như trước vẫn là đang sống tốt đó sao, Jiyeon khóe miệng vung lên một tia cười lạnh lùng, không có gì là không vượt qua được.
Một trái tim dần ấm lên, một trái tim lại lạnh đi, nếu gặp lại thì sẽ là tình cảnh thế sẽ nào đây?
"Elsie, có đi hay không, đây là Yoopies tập đoàn tổ chức buổi đấu giá từ thiện, nói không chừng tình nhân cũ của chị cũng sẽ đi đó nha." Ann hỏi, thật ra thì nàng muốn biết Elsie cùng tình nhân cũ gặp mặt lúc đó tình cảnh sẽ như thế nào, hơn nữa nàng cũng muốn gặp Park Jiyeon, xem đã thay đổi bản thân hoàn toàn hay chưa, được rồi, nàng thừa nhận là nàng có ý định xấu.
"Không đi." Ham Eunjung cự tuyệt, đi thì như thế nào, dù gì cũng không còn cách nào thay đổi, hơn nữa không chắc nàng muốn thấy mình, mặc dù thật sự trong lòng mình cũng có mấy phần muốn ngắm nhìn nàng.
"Elsie, chị thật sự không muốn biết nữ nhân kia sau khi chia tay với chị sẽ sống như thế nào sao? Cho dù không yêu, cũng xem một chút rốt cuộc thì nàng biến thành cái dạng gì, chị nghĩ sao?" Ann kích động Ham Eunjung. Thật ra nàng thật sự muốn biết, các nàng rốt cuộc vì sao chia tay, Ham Eunjung có chết cũng không nói, nói không chừng là sau khi gặp mặt, có thể sẽ tìm ra được vài đầu mối, đúng là lòng hiếu kỳ có thể giết chết một con mèo, đặc biệt là con mèo cái.
"Thật ra thì nhìn thấy cũng không sao, phải không?" Ham Eunjung quả nhiên dao động bất định, một năm, nàng thật sự muốn gặp Tiểu công chúa, mặc dù không thay đổi điều gì, nhưng nhìn thấy một lần cũng tốt.
"Đúng vậy a, chỉ là xem một chút, cũng không có gì lớn." Ann thấy Ham Eunjung có chút dao động, càng thêm liều mạng kích động.
"Vậy cũng tốt, tôi đi, cô giúp tôi chuẩn bị y phục." Ham Eunjung gượng gạo nói, thế nhưng vừa nghĩ sẽ được gặp mặt Park Jiyeon, tim tự nhiên đập nhanh một chút, cái tâm tình này gọi là mong chờ.
"Không nhanh kẻo trễ, Elsie chị đủ đẹp rồi, trang điểm rất đẹp, lễ phục cũng rất đẹp, cái gì cũng rất hoàn mỹ, không nên cứ lề mề, hại chết tôi mất, đến trễ là rất thất lễ." Ann là lòng như lửa đốt, nàng một lòng muốn xem kịch vui, nhưng là nữ nhân này từ sớm đã thay rất nhiều y phục, đổi tạo hình, cứ thế đổi đi đổi lại, không cần nói cũng biết người kia phương diện gì cũng hoàn mỹ không thể soi điểm xấu, rõ ràng muốn người ta tức chết vì phải làm nền cho nữ nhân này.
"Được rồi, đi thôi!" Ham Eunjung nhìn mình trong gương, xoay sau lưng xem xét kỹ lưỡng, mới hài lòng chuẩn bị đi dự tiệc.
Đôi giày mười hai phân kia làm cho thân hình đã vốn mảnh mai của Ham Eunjung càng thêm mảnh mai, mái tóc dài đen nhánh được vấn cao lên, lại thêm khuôn mặt được trang điểm quyến rũ chói mắt, thấy thế nào cũng là yến hội nữ vương, vừa đi vào liền cướp hết tầm mắt của những người trong hội trường.
"Yoo Seung Ho, nàng làm sao cũng đến đây?" Park Hyomin chỉ vào Ham Eunjung hỏi, Yoo Seung Ho căn bản là không biết, từ đầu, đều không biết nữ nhân vô tâm này là tình phụ lúc trước của hôn thê mình. Ham Eunjung thật giống như một tai họa, thật không biết Park Jiyeon nhìn thấy Ham Eunjung thế này có thể hay không miễn dịch? Dù sao cái yêu nghiệt Ham Eunjung này mười năm vẫn như một, vĩnh viễn cũng là tiêu điểm, đêm yến hội này không ai có thể đem nàng đứng xuống hạng hai.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...