Ham Eunjung thấy Park Jiyeon cầm điện thoại, mới nghĩ đến "Được rồi, tại sao ở nhà tôi, thế nào lại không thấy cô tiếp điện thoại, cô không phải là đang có một nhóm người truy tìm sao?"
"Tôi tắt điện thoại." Park Jiyeon ngữ khí rất hờ hững nói.
"Nga!" Ham Eunjung bỗng nhiên cảm thấy khuôn mặt nàng dường như bị một gáo nước lạnh, trong lòng mơ hồ hờn giận, cũng rất đạm nhạt lên tiếng, không hề chủ động nói chuyện.
Park Jiyeon đeo lên một tai phone, ánh mắt vẫn nhìn tại khuôn mặt có phần đóng băng của Ham Eunjung, nàng thế nào đã quên Ham Eunjung đúng là một quỷ hẹp hòi.
"Gia gia, có chuyện gì sao ?" Park Jiyeon hỏi.
"Yeonie, mấy ngày nay thế nào lại không gọi điện thoại về nhà ?" Park Yoo Huk có chút quở trách hỏi.
"Con có chuyện cá nhân muốn giải quyết, hơn nữa không quá quan trọng, nếu nói ra, gia gia nghỉ ngơi cũng không được yên lòng." Park Jiyeon nũng nịu nói.
"Đứa nhỏ này, giao thừa không trở về nhà, bố con cũng chiều theo con, cũng không quản con !" Park Yoo Huk sủng nịch nói.
"Gia gia mới là thương Yeonie nhất, gia gia tốt nhất!" Park Jiyeon không quên cấp cho Park Yoo Huk vài lời nịnh nọt mê hoặc.
"Nếu đã biết thì tối, may mau về nhà cho gia gia nhìn một cái. Nếu đã về nước, ông muốn con đến tổng công ty, cũng nên là lúc quay về rồi." Park Yoo Huk nói vào trọng tâm đề tài.
"Dạ, cũng tốt, bất quả tuổi của con dường như còn hơi trẻ." Park Jiyeon biết rõ các ca ca bắt đầu có hành động, cũng tốt nàng hiện tại cũng muốn quay về nước.
"Gia gia sau này đào tạo con, đêm nay quay về nhà đi, gia gia đã lâu không thấy con, bố con cùng mấy bác còn có mấy ca ca, còn có một đứa em của con nữa đều có mặt."
Park Jiyeon có chút nhung nhớ thở dài mới vài ngày không gặp thôi mà, nào có lâu lắm đâu, bất quá phỏng chừng đúng là tuổi gia gia vì mình không ở nhà mà càng ngày càng già, tái không quay về, đoán chừng sẽ bị mấy vị ca ca hận đến chết.
"Được rồi, lần tới con sẽ về, gia gia, con cúp máy trước có điện thoại gọi đến" Park Jiyeon treo điện thoại với Park Yoo Huk, tiếp đến một cuộc gọi khác.
"Có chuyện gì sao ?" Park Jiyeon hỏi.
"Yeon tắt điện thoại, tìm không được Yeon, muốn hỏi lúc nào Yeon quay về ?" Bên kia thanh âm ôn nhu hỏi.
"Gia gia kêu Yeon trở về, trong khoảng thời gian ngắn sẽ không trở lại."Park Jiyeon nhàn nhạt trả lời, nàng đang nhìn Eunjung, Ham Eunjung biểu tình vẫn không hề thay đổi, có chút lãnh ngạo.
"Sica cũng lập tức trở về nước, khi đó không sợ không thấy Yeon." Bên kia thanh âm có chút vui mừng, làm cho Park Jiyeon đột nhiên có chút áy náy, bởi vì tự mình căn bản tuyệt nhiên không hề nhớ nàng.
"Sica, Yeon muốn chúng ta chính là ..." chia tay đi, câu nói phía sau còn chưa nói hết, đã bị cắt điện thoại.
"Yeon, yên tâm Sica lập tức ngày về nước, ngày mai là có thể thấy Yeon, Yeon, Sica rất muốn gặp Yeon!" Ngữ khí yêu thương sâu sắc làm cho Park Jiyeon không nói nên lời tàn nhẫn phía sau. Một người lại liên tục chờ đợi mình khi mình tắt máy, sau khi vừa bật máy lại lập tức gọi điện thoại, cũng đủ biết,trong thời gian đó nàng đã gọi bao nhiêu cuộc điện thoại cho mình, một người lặng lẽ yêu một người, có thể cũng không phải là hạnh phúc, mà là gánh nặng.
"Không cần như thế, nếu không có việc gì, Yeon cúp máy đây !" Park Jiyeon cúp điện thoại, có lẽ ban đầu vẫn là nên nghe lời Park Hyomin.
"Tình nhân gọi đến, làm gì mà lạnh nhạt như thế?" Ham Eunjung hiếu kỳ hỏi.
"Liên quan gì đến cô ?" Park Jiyeon dò xét hỏi, nàng không thích cùng Ham Eunjung thảo luận vấn đề tình nhân hiện tại của nàng.
"Ăn trong bát, nhìn trong nồi, thật không phải thói quen tốt." Ham Eunjung khó chịu nói, rõ ràng là có tình nhân rồi còn muốn đem mình làm nhân tình, nữ nhân dối trá như vậy, hẳn là nên tống vào chuồng heo mới phải.
"Cô dựa vào cái gì mà nói tôi ăn trong bát, nhìn trong nồi, nếu không phải cô..." Park Jiyeon phẫn nộ nói, nếu không phải vì Ham Eunjung, nàng lúc trước thế nào lại cùng Jessica Jung mơ hồ phát sinh quan hệ, mà cái tên đầu sỏ gây nên sự việc còn ở nơi này nói lời châm biếm.
"Tôi thế nào chứ ?" Ham Eunjung khó hiểu nhìn Park Jiyeon thế nào lại phẫn nộ như vậy chứ? Dù sao cũng là nàng đa tình dối trá, cũng không phải lần đầu tiên mình biết, phản ứng sao lại quá khích như thế !
"Dừng xe !" Park Jiyeon thét lên, nàng chán ghét chết Ham Eunjung !
"Này, chỗ này không thể ngừng xe được !" Cái nữ nhân điên này, không thấy biển báo cấm dừng xe sao ?
"Tôi nói cô ngừng xe lại !"Park Jiyeon hướng Ham Eunjung rống lên, Ham Eunjung trong lòng tức giận đến đỉnh điểm, nữ nhân chết tiệt, cô cho cô là ai hả !
Ham Eunjung ngừng xe bên ven đường, mở cửa xe, "Tốt nhất là đừng gặp lại !" Ham Eunjung lạnh lùng nói một câu, thô bạo đạp ga, đem Park Jiyeon quẳng ở phía sau.
Ham Eunjung trên xe cũng vô cùng bốc hỏa, Park Jiyeon thực sự là không hiểu ra làm sao, bất quá nàng chỉ nói có một câu mà thôi, lại cớ gì hướng mình phát hỏa như thế, Park Jiyeon cho rằng nàng vẫn còn là kim chủ của mình sao ? Nữ nhân chết tiệt, tốt nhất là đừng xuất hiện, bằng không đừng nghĩ mình sẽ cấp sắc mặt hòa nhã cho nàng, Ham Eunjung trong lòng oán hận nghĩ đến.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanficCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...