Chap 73

423 38 5
                                    

Park Hyomin cầm lấy điện thoại của Park Jiyeon, mở ra xem một chút, kỳ thực đây là riêng tư không thể nhìn, nhưng là gần đây Yeon cùng với Yoo Seung Ho thật giống như một cặp, biểu hiện còn rất ân ái, rốt cuộc đây là thật hay giả, Park Hyomin thật sự tò mò, đúng là lòng hiếu kỳ có thể giết chết một con mèo, đặc biệt là con mèo cái. Chỉ xem một tin nhắn thôi, Park Hyomin âm thầm hứa hẹn, làm chuyện xấu tự thấy tội lỗi, có đúng thật đây là tính cách của Park Hyomin không?

Xem hết một tin nhắn, chẳng đâu đến đâu, căn bản nhìn không ra đầu mối, xem thêm một cái nữa, không thú vị, đều là nói chuyện công việc, không tính, xem thêm một tin nữa . . .(chụy cũng ít có nhiều cái chuyện lắm, 1 cái rồi 1 cái)

Cứ như vậy Park Hyomin đem tất cả tin nhắn đọc hết, vẫn là không thấy manh mối gì, lúc này lương tâm Park Hyomin cảm thấy xâm phạm riêng tư người khác thật không tốt lắm, rồi vô tình bấm nhầm một nút, một bức hình hiện lên. Ham Eunjung cùng Yeon chụp ảnh chung, là tấm hình mà Yeon từ phía sau ôm lấy Ham Eunjung, khi đó Yeon nhìn vào Ham Eunjung với ánh mắt chăm chú mà nhiệt liệt như thế, tựa hồ như muốn mọi người trên thế giới biết, nàng yêu Ham Eunjung, không che đậy, khoa trương để lộ, Ham Eunjung vẫn là kéo kéo cái người đang muốn trừu nàng, nhưng là không thể phủ nhận, dù trong góc độ nào Ham Eunjung đều mê người.

Miệng nói không yêu, đến biểu hiện cũng không yêu, nhưng thật ra sâu trong tâm hồn vẫn là rất yêu, bằng không sao lại vẫn chưa xóa bỏ? Nếu vẫn yêu, thì cần bao nhiêu tự chủ mới đem toàn bộ tình yêu đè nén xuống, cần bao nhiêu tự chủ mới chính mình khắc chế không sa vào, quá trình kia không nghi ngờ là phi thường thống khổ. Yeon còn rất yêu Ham Eunjung, nhưng cũng rất hận Ham Eunjung, trong lòng không những khiếp đảm mà còn sợ hãi, sợ lại bị tổn thương. Cái loại tổn thương này đến một lần, thật sự sẽ đem Yeon cấp hoàn toàn hủy diệt, nếu thêm một nữa thì sợ sẽ không may mắn như lần trước.

Park Hyomin do dự, hiện tại tuy rằng Yeon sẽ không hạnh phúc, nhưng ít nhất sẽ không bị tổn thương. Hạnh phúc, chỉ có Ham Eunjung một lần nữa có thể đem lại cho Yeon, nhưng cũng có thể đem Yeon hoàn toàn đẩy vào địa ngục, lần này sẽ không dễ dàng như lần trước, lần này sẽ là hủy diệt hoàn toàn. Nàng do dự, lần trước thúc đẩy một lần, kết quả thật khiến cho người ta thất vọng, lần này Park Hyomin không dám thúc đẩy, nếu sai, kết quả không ai có thể chấp nhận, hơn nữa nàng cũng không tin tưởng Ham Eunjung.

Trong lòng Park Hyomin đang rối chết, làm sao bây giờ, tại sao để mình biết bí mật? (Rõ ràng là nhiều chuyện giờ than trời trách đất) Bí mật không nói ra, cảm giác trong lòng ngứa ngáy, nhưng mà nói ra lại sợ mình là sai, Park Hyomin lần đầu tiên cảm thấy khó khăn như vậy. Nàng cũng lấy điện thoại di động của mình ra, chính điện thoại của nàng cũng có hình chụp lén của Lee Jihyun, ảnh chụp thời điểm trung học, Jihyun, cậu nói mình nên làm cái gì bây giờ?

Park Hyomin hiểu mỗi khi nàng buồn bực sẽ mất đi bình tĩnh, nên nàng lấy ra xem vài lần, nhìn thấy liền sẽ tỉnh táo lại, nàng cảm thấy Lee Jihyun đối với mình là có ma lực.

Nhưng là Park Hyomin không biết, nàng xem hình Lee Jihyun ngược lại sẽ ảnh hưởng sẽ ảnh hưởng quyết định của nàng quyết định của nàng, nàng trong tiềm thức, bởi vì chính mình đơn phương yêu mến, liền sẽ hy vọng hai người yêu nhau sẽ có được hạnh phúc, đó là lý do nhìn hồi lâu, tâm quả nhiên cũng trấn tĩnh lại, quyết định cũng có.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now