Năm năm sau
"Hyomin mama..." Lee Hyoji trong lòng Park Hyomin làm nũng, Hyomin cười ôm lấy Lee Hyoji bế lên đùi, ngón tay sờ đầu của Hyoji, trên mặt tràn đầy sủng nịch. Park Hyomin yêu Lee Hyoji yêu đến để cho Lee Jihyun đều có chút ghen tị, ngậm trong miệng sợ hóa, ôm ở lòng bàn tay sợ ngã, Hyomin hiện tại chẳng những là nhị thập tứ hiếu nô dịch cho lão bà, mà còn nhị thập tứ hiếu nô dịch cho nữ nhi.
Park MinKyul đứng ở bên cạnh tựa như tiểu đại nhân, xem thường biễu môi, Lee Hyoji đúng là đáng xấu hổ, lớn như vậy rồi mà còn làm nũng, Park MinKyul quyết định đứng đó châm biếm Lee Hyoji.
Lee Jihyun nhìn Park Hyomin cùng nữ nhi thân mật, trong lòng nho nhỏ không phải tư vị, rõ ràng tiểu nữ nhi là đang tranh giành tình cảm với mình, càng lớn khuôn mặt càng giống như mình, giống như mình thu nhỏ lại vậy, Jihyun làm sao có thể khi dễ được đây, bất quá Lee Hyoji tính cách có chút giống như Hyomin mama, tính cách yếu đuối, tùy tiện đâm bừa đều được, bất quá đâm nàng đều là Park MinKyul.
Park MinKyul có chút giống Park Hyomin, nhưng là, hai lão nhân trong nhà Lee và Park vẫn cho rằng Park MinKyul so với Park Hyomin trước đây là càng xinh đẹp hơn, lại so với Lee Hyoji ngũ quan còn muốn tinh xảo hơn một ít, hai lão nhân kia không thể không cảm thán quả nhiên là hậu sinh khả úy đem phần thắng cho họ Park. Chính là MinKyul tính cách một chút cũng không giống Hyomin, căn bản là không thể trêu vào được, giống như tiểu cọp mẹ, rất bá đạo, còn rất thích giả làm đại nhân, một chút cũng không đáng yêu.
Lee Jihyun có chút ít buồn bực, tính cách giống Park Hyomin, lớn lên lại giống mình, làm mình không thể hạ thủ khi dễ, lớn lên giống Park Hyomin, nhưng là không khi dễ được, kết quả là, không công xuất hiện hai tiểu nha đầu tranh sủng. Jihyun thầm nghĩ, không phải là mình khi dễ Hyomin quá nhiều, nên đứa con do Park Hyomin sinh ra mới khi dễ con mình sinh, Hyoji là tiểu động vật thân mềm bị Park MinKyul tiểu cọp mẹ khi dễ.
" Park MinKyul, mang muội muội của con đi ra ngoài chơi, mẹ và Hyomin mama có việc muốn nói." Lee Jihyun thấy không quen khi nhìn tiểu nữ nhi của mình luôn luôn làm ổ trong lòng Park Hyomin mà làm nũng, Hyoji là người thích đeo bám, đặc biệt thích bám dính lấy Hyomin. Lee Jihyun thầm nghĩ, nữ nhi giống như đem sở thích trước kia cùng hiện tại của mình dung hợp lại.
Hyomin đành phải rời tiểu Hyoji, Hyoji thật giống với Hyunie lúc nhỏ làm mình ham muốn giữ lấy.
" MinKyul, không cho phép khi dễ tiểu Hyoji." Park Hyomin không quên dặn dò một câu.
" Em ấy là của con." Park MinKyul đúng lý hợp tình nói đến, của mình thì dĩ nhiên mình có thể khi dễ.
" Park MinKyul!" Lee Jihyun thanh âm trầm xuống, nhắc nhở Park MinKyul không biết lớn nhỏ.
Park MinKyul trong lòng có chút sợ Lee Jihyun, đừng nhìn Jihyun mama thoạt nhìn so với Hyomin mama ôn nhu tài đức hơn, nhưng là căn bản không phải như vậy, nàng chính là rõ ràng, Hyomin mama thường xuyên bị Jihyun mama khi dễ, thỉnh thoảng mình khi dễ Hyomin mama, Jihyun mama liền phản qua chính mình.
" Hyoji ngoan, cùng tỷ tỷ cùng nhau chơi đùa được không?" Park Hyomin dụ dỗ Lee Hyoji.
" Ân." Lee Hyoji có chút không muốn rời khỏi đùi Park Hyomin, mỗi lần Hyomin mama ôm mình lâu một chút, Jihyun mama liền nhất định kêu Kyul Kyul đưa mình rời đi, sau đó chỉ hai mama ở trong phòng, mỗi lần thiệt là lâu, đương nhiên Lee Hyoji biết điều nên không bao giờ đem nghi vấn ra hỏi.
Hai siêu cấp đáng yêu vừa ra ngoài, Lee Jihyun liền an vị trên đùi Park Hyomin, Hyomin cũng rất tự nhiên ôm chặt vòng eo của Jihyun.
" Hyunie, vì cái gì mất hứng đây?" Park Hyomin đối với người mình yêu là đều luôn mẫn cảm, đặc biệt lúc Hyunie chủ động ôm ấp yêu thương, nàng càng là nhiệt tình, chính mình sẽ càng bị tai ương, bị ngọt ngào tra tấn là chuyện tốt, nhưng là nàng vẫn là luyến tiếc người mình yêu trong lòng có một tia không thoải mái.
" Min đem Hyoji nha đầu yêu thương ôm vào trong lòng, em ghen tị." Lee Jihyun nhấc đầu chôn vào cổ gáy Park Hyomin cắn một cái, lấy thị khiển trách, ai kêu nàng lãnh đạm với mình, Hyomin rụt cổ một chút, Hyomin nghĩ mình nhất định bị cắn đỏ, chính là Hyomin vẫn là ôm chặt eo Jihyun, Hyunie gần đây càng hay ghen tị với tiểu Hyoji, nghĩ đến đây Park Hyomin không nhịn được cười nhẹ, Hyunie là càng ngày càng tính trẻ con, thật sự thật đáng yêu. Nàng đem tiểu Hyoji yêu chiều đến như thế cũng là có lý do, đây không phải là vì tiểu Hyoji như tiểu Hyunie bản sao, cơ hồ giống nhau như đúc, nàng có thể nào không yêu đây? Hyunie là ăn dấm chua chính mình nha.
Lee Jihyun thấy Park Hyomin không những không e dè, mà còn giễu cợt mình, hơi hơi nheo mắt, nàng tức giận, ngày hôm nay nhất định không cho Park Hyomin sống dễ chịu.
" Hyoji bộ dạng giống như Hyunie, trong lòng dĩ nhiên là yêu một phần." Park Hyomin nhanh chóng giải thích.
" Hyoji nha đầu sao lại thích dính lấy Min, sao lại không lại không thích dính em?" Lee Jihyun cái này lại ăn dấm chua Park Hyomin.
" Tiểu nha đầu đó còn thích dính Ham Eunjung!" Nói đến Ham Eunjung, Park Hyomin cũng chua xót, Ham Eunjung nhìn sao cũng thấy là nữ nhân hư hỏng, nàng không biết vì sao Hyoji lại thích dính lấy Ham Eunjung, hẳn là nàng cũng Jihyun mama giống nhau thích nữ nhân hư hỏng!
Lee Jihyun thật cũng cảm thấy kỳ quái, Ham Eunjung mỗi lần bị Hyoji dính lấy, sắc mặt đều không có thiện ý, đến nỗi có mấy lần bị dính đến không xong, đen mặt, chính là Hyoji chính là ưa thích dính nàng. Hay là, Hyoji là tập hợp đầy đủ cái yêu thích của mình hiện tại cùng trước kia sao? Bất quá nhìn thấy Hyomin ăn dấm chua, Jihyun không khỏi cười một chút.
"Min là ghen vì Hyoji, hay là vì em đây?" Lee Jihyun môi dán tại vành tai mẫn cảm Park Hyomin, thổi khí hoa lan, nhường Park Hyomin mặt lập tức lại đỏ lên.
"Đã nhiều năm như vậy, làm sao chỉ mới động một chút là liền đỏ mặt đây?" Lee Jihyun ngữ khí có chút hư hỏng hỏi, đến bây giờ củng hở tý ra là thẹn thùng, làm hại chính mình khi dễ nàng, luôn cảm giác không muốn ngừng.
" Hyunie lại khi dễ Min." Park Hyomin đem mặt vùi vào nơi đầy đặn trước ngực Jihyun nhẹ nhàng ma xát, Hyunie dáng người là càng ngày càng tốt, nàng tổng cảm giác mình tựa hồ vĩnh viễn đều yêu không đủ nữ nhân này.
" Ha ha, Min thì lại học xấu, biết sỗ sàng làm chuyện xấu..." Jihyun cười trêu nói, nhưng thân thể của mình thật ra mẫn cảm lên.
Park Hyomin mặt càng đỏ hơn, nàng hôn lên môi Jihyun, tránh Jihyun càng nói ra nhiều lời làm mình thẹn, nàng trêu chọc càng ngày càng tiến bộ. Nàng thật sự học xấu, giờ phút này nàng thật nhớ Hyunie, Park Hyomin phỉ nhổ lên tư tưởng xấu xa của mình, được rồi, nàng trước kia liền biến thành xấu, đặc biệt sau khi cùng Hyunie cùng một chỗ, nàng là càng ngày càng khó khống chế bản thân mình.
Nhớ lại lần trước ngay tại bàn làm việc của mình làm chuyện mãnh liệt kia, nhớ tới lần trước là lần mãnh liệt nhất từ trước tới nay, Park Hyomin có chút kìm lòng không nổi ôm chặt Lee Jihyun, làm thân thể của hai người dính chặt vào nhau.
" Hyunie, Min muốn em, có thể chứ?" Park Hyomin thẹn thùng hỏi.
"Min quả nhiên là học xấu." Lee Jihyun nở nụ cười, nhớ tới lần trước cảm xúc mãnh liệt, Jihyun cũng hơi hơi đỏ mặt.
Lần trước Lee Jihyun đến dò xét, vừa lúc đụng phải lúc nữ thư ký câu dẫn Park Hyomin, Lee Jihyun nhất thời bị lòng ghen tỵ chiếm hết lý trí, ở trên bàn làm việc hung hăng muốn Park Hyomin, tuy rằng Park Hyomin lúc sau bộ dạng như sắp khóc, nhưng là khi đó Hyomin so với bình thường càng có phản ứng yêu mị, Lee Jihyun khẽ gật đầu, khó có khi được người thẹn thùng to gan yêu cầu.
" Có thể chứ?" Park Hyomin ngữ khí yếu đi rất nhiều, nàng như thế nào có thể hướng Hyunie đề cập tới vấn đề như vậy đây? Hyunie có thể hay không cảm giác mình thực sắc đây?
Lee Jihyun hôn Park Hyomin, một nụ hôn nồng cháy, xem như trả lời yêu cầu của Park Hyomin.
Park Hyomin có chút vui sướng, nàng đem những vật lớn nhỏ trên bàn thu thập lại, để chừa ra một chỗ trống để làm chuyện xấu, cùng lần trước bất đồng, lần này nàng muốn đem Hyunie áp dưới thân thể để hầu hạ yêu thương...
Kết quả là, hai người được coi là ngoan hiền kia, bắt đầu chậm rãi học chuyện xấu.
"Hai mama bên trong sao cứ ở bên trong một mực nói chuyện đây? Lại còn khóa cửa!" Lee Hyoji nhìn vào cái cửa đang đóng kia, hơi bĩu môi hỏi Park MinKyul, hơn nữa còn thêm cái biểu cảm trên mặt, đáng yêu cực kỳ.
" Hai mama đang chơi trò thân mật, em gấp cái gì?" Park MinKyul bộ dạng tiểu đại nhân, đứng đắn nói.
" Cái gì là trò thân mật?" Lee Hyoji ngây thơ hỏi.
" Đó là cái mà chúng ta hay thấy ở Ham Eunjung cùng Park Jiyeon làm ấy, cỡi bỏ hết đồ rồi cùng một chỗ ôm nhau." Hiển nhiên là Eunjung cùng Jiyeon trong lúc vô ý đã dạy bậy cho tiểu hài tử.
"Kia thật lâu. Vậy chúng ta không nên đợi các mama. Em muốn gặp dì Eunjung với dì Jiyeon, Kyul Kyul chúng ta đi tìm dì được không?" Lee Hyoji là không biết đường, nhưng là Kyul Kyul biết, Kyul Kyul ở trong lòng Lee Hyoji cũng giống như là Hyomin mama đều là vạn năng.
"Không!" Park MinKyul cự tuyệt, Lee Hyoji là tiểu đồ đần, vừa nhìn thấy Ham Eunjung nữ nhân hư hỏng kia, vừa gặp là liền bám lấy, bỏ rơi chính mình, hơn nữa Ham Eunjung còn là một nữ nhân phi thường phi thường đáng ghét, lần trước còn nhéo mặt mình, khi dễ tiểu hài tử, giờ phút này Park MinKyul lại thừa nhận chính mình là tiểu hài tử.
" Kyul Kyul lợi hại, Kyul Kyul tốt nhất, yêu nhất Kyul Kyul, em sẽ vĩnh viễn nghe lời Kyul Kyul ..." Lee Hyoji làm nũng nói, những lời ngon ngọt này rất có tác dụng, cứ mỗi lần như thế nhờ vả Park MinKyul, Park MinKyul đều là chiều theo ý nàng.
" Không là không!" Park MinKyul không để cho mình bị viên đạn bọc đường mê hoặc.
Hyoji thấy MinKyul thái độ kiên định, không cách nào, miệng hơi run run, vẻ mặt thất vọng, sau đó rớt vài giọt nước mắt.
" Lớn như vậy, còn khóc, mặt xấu xấu!" MinKyul cười trêu nói, Lee Hyoji khóc đến càng dữ tợn, Hyoji lộ vẻ nước mắt ai oán nhìn lên nàng, im lặng chức trách.
" Được rồi, đừng khóc, mang em đi là được." Park MinKyul đối với nước mắt của Lee Hyoji là bế tắc, sao lại có người thích khóc như vậy chứ, đúng là quỷ thích khóc.
Ham Eunjung mở cửa, thấy hai tiểu quỷ, nàng bản năng muốn đóng cửa, đáng tiếc là muộn một bước, một nhóc đã liền ôm vào chân nàng, một nhóc khác thì xả thân giữ lấy cửa.
" Dì Eunjung, ôm ôm..." Lee Hyoji ôm lấy đùi Ham Eunjung, đối Ham Eunjung cười thật ngọt ngào.
" Về nhà tìm mẹ ngươi đi!" Ham Eunjung không do dự rút chân ra, không khách khí nói.
" Ham Eunjung, không cho phép ngươi đối xử tàn ác với muội muội tôi!" Park MinKyul giống như gà mẹ trừng mắt nhìn Ham Eunjung.
Đáng tiếc Eunjung đến bây giờ vẫn là chưa bao giờ tốt lên được, cũng hung hăn trừng mắt liếc nhìn Park MinKyul một cái, động vật thân mềm thích bám dính người thật chán ghét, và cái nhóc con thích giả bộ làm đại nhân càng đáng ghét hơn.
Eunjung kéo dưới chân, cái động vật thân mềm kia vẫn là bám dính lấy chân mình, làm Eunjung như giống như một con cá bị chướng khí mà ngạt thở, nàng cũng không thể đem thứ này đá văng ra, tuy rằng trong lòng nàng thật sự muốn làm vậy. Mà đối với tiểu hài tử hung hăng kia, vì cái gì mà nàng cảm thấy thật quen mắt, như vậy chán ghét đây? Được rồi, nàng là chán ghét cái tiểu tử này giống mình lúc nhỏ liều mạng.
" Tiểu công chúa, em mau ra đây, đem động vật thân mềm đang bám trên người tôi dời đi, còn đem Park MinKyul tiểu tử thối này đuổi đi..." Ham Eunjung không tiền đồ đòi cứu binh.
" Lão bà, nói ai là tiểu tử thối?" Nàng là được toàn bộ người trong nhà trẻ nói mình là đứa trẻ tốt nhất, như thế nào lại là tiểu tử thối.
Eunjung đen mặt trừng mắt liếc Park MinKyul một cái, mình là còn xinh đẹp như vậy, như thế nào dám gọi là lão bà, Park MinKyul tiểu hài tử thối đáng chết! Hừ! Nữ nhân là kiêng kị tuổi, Eunjung cũng không ngoại lệ, đặc biệt Ham Eunjung là một nữ nhân lòng dã hẹp hòi.
"Tiểu Hyoji so với xú nha đầu Park MinKyul ngoan hơn, lại đây, để dì ôm ôm nào..." Ham Eunjung ngược với sắc mặt không kiên nhẫn vừa rồi, mang lên biểu tình yêu mến, đem Lee Hyoji tựa hồ thực thân thiết ôm vào trong ngực.
" Ân, dì Eunjung ôm ôm..." Hyoji cao hứng nhào vào trong lòng Eunjung, ngày hôm nay dì Eunjung không hung dữ a, mà giờ khắc này đen mặt lại chính là Park MinKyul, so với sắc mặt của Park Jiyeon mới vừa đi ra cũng không dễ xem hơn là bao.
" Tiểu Hyoji, dì Eunjung có xinh đẹp không?" Ham Eunjung đưa tay sờ lấy khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của Lee Hyoji, thân thiết hỏi.
" Ân, xinh đẹp, so với Kyul Kyul còn đẹp hơn." Lee Hyoji không chút nào keo kiệt thổi phồng lên, trên thực tế, Lee Hyoji cũng quả thật cho là như vậy.
" Ngươi thích dì Eunjung hay là thích xú nha đầu Park MinKyul đây?" Ham Eunjung châm ngòi chia rẽ quan hệ tỷ muội.
Lee Hyoji quả nhiên do dự một chút," Thích Kyul Kyul, cũng thích dì Eunjung, dì xinh đẹp nhất."
Ham Eunjung thấy Park MinKyul sắc mặt u ám lại, nàng trong lòng cực kỳ vui mừng, môi không kìm hãm được hôn lấy bên má Lee Hyoji, vẫn không quên khiêu khích nhìn Park MinKyul. Ân, nha đầu này so với Park nha đầu kia đáng yêu hơn, tâm tình hảo, quả nhiên nhìn cái gì đều đáng yêu, hoàn toàn quên mất vừa rồi còn muốn nhẫn tâm đạp đuổi con người ta.
Park Jiyeon thấy Eunjung hôn lên cái bản sao nhỏ của Lee Jihyun, sắc mặt cũng càng khó coi.
Park MinKyul thấy Eunjung liên tục hôn Lee Hyoji, cảm giác đồ đạc của mình như bị xâm phạm, liền như tiểu hổ giận dữ lên, nhanh vọt vào phòng vẽ tranh của Eunjung, xé toang một bức tranh, nàng chỉ biết Ham Eunjung là quan tâm bức tranh này, nàng dám động vào thứ mình thích nhất, nàng cũng sẽ không để cho Eunjung nữ nhân hư hỏng này sống dễ chịu, thù mới hận cũ lập tức phát tiết đi ra.
Ham Eunjung quả nhiên sắc mặt đại biến, buông Lee Hyoji xuống, vọt vào phòng vẽ tranh, nhìn thấy bức tranh mình đắc ý nhất bị tiểu tử thối Park MinKyul không biết trời cao đất dày xé đôi ra, mặt Eunjung đen lại giống như Bao Thanh Thiên, nhìn Park MinKyul nghiến răng nghiến lợi.
Park Jiyeon cũng không nghĩ tới, Park MinKyul lớn gan như vậy, cũng thầm kêu không ổn, tranh của Ham Eunjung mình còn không có cam đảm xé, MinKyul lại dám xé, quả nhiên là trâu non không sợ cọp, bất quá Park Jiyeon sợ Ham Eunjung lỡ tay bóp chết Park MinKyul, vội vàng đem Park MinKyul kéo ra phía sau, đem Lee Hyoji cùng Park MinKyul cùng nhau đẩy ra khỏi cửa, sau đó nhanh chóng gọi điện thoại kêu Park Hyomin tới đón.
"Tôi muốn bóp chết tiểu tử thối kia!" Eunjung nhìn bức tranh của mình, tức giận nói.
" Jungie, em vẫn nghĩ chị thích tranh còn hơn thích em." Park Jiyeon biết mình cần phải đổi hướng chú ý của Eunjung, bằng không Eunjung thực sẽ bức xúc đến đem Park MinKyul bóp chết.
"Nói bậy, tôi đương nhiên thích Tiểu công chúa nhất." Ham Eunjung ôm lấy Park Jiyeon rầu rĩ nói, chính là trong lòng vẫn là khó chịu, hận chết tiểu hài tử.
" Chỉ là một bức tranh, về sau vẫn là còn vẽ lại được, nhưng bộ dạng chị vừa rồi, khẩn trương như vậy, so với vì em mà khẩn trương còn hơn..." Park Jiyeon tả oán nói, mới vừa rồi còn hôn loạn người khác, cho dù là tiểu hài tử cũng không được, kỳ thật Park Jiyeon cảm thấy Park MinKyul xé bức tranh của Eunjung vẫn là ít, nàng trước kia cũng đã nghĩ thầm muốn xé thử một lần.
" Đây là bức tranh tôi thích nhất, hiện tại chúng ta hạnh phúc như vậy, làm sao còn có cảm giác để vẽ lại bức tranh như vậy đây?" Ham Eunjung đem hai mẩu bức tranh bị xé nhập lại làm một, nhường Jiyeon xem.
Park Jiyeon sửng sốt, bức tranh này là vẽ chính mình, như vậy làm cho người ta kinh diễm, còn có máu hòa cùng nước mắt đỏ bừng, cái loại làm tâm người khác dao động, cái loại sợ hãi như tưởng người trong tranh sắp chết đi, nhường Park Jiyeon tâm rung động một chút, cho dù nàng không hiểu bức tranh, vẫn là xem hiểu cái loại cảm giác này. Đây là bức tranh trong tâm Ham Eunjung, bị hủy, quả thật có chút đáng tiếc, Park Jiyeon đem Ham Eunjung ôm vào ngực mình.
"Em tìm người chấp vá lại, có lẽ có thể trở về trạng thái cũ, đừng buồn." Jiyeon vỗ lưng Eunjung, an ủi nói.
"Tôi chán ghét tiểu hài tử!" Ham Eunjung rầu rĩ nói, nói xong ào ào khóc lên, nàng lại bị tiểu hài tử khi dễ khóc, càng nghĩ càng cảm thấy uất ức, sau đó lại càng khóc dữ tợn, làm cho Park Jiyeon giật cả mình, bất quá thấy Ham Eunjung khóc, cũng yên lòng, ít nhất sẽ không suy nghĩ bóp chết Park MinKyul.
" Hảo, sau này sẽ không gặp tiểu hài tử." Jiyeon giống như đang dụ dỗ tiểu hài tử.
" Vẫn là Tiểu công chúa tốt nhất, Tiểu công chúa, em nhất định phải làm cho Park Hyomin phạt xú nha đầu Park MinKyul..."
" Hảo, chị nói sao thì liền làm vậy." Park Jiyeon tiếp tục dỗ dành, sau đó ôn nhu thay Ham Eunjung lau nước mắt, dạng này thật đúng là giống như một cái ủy khuất động trời, làm cho người ta đau lòng cực kỳ.
". . ."
Thật vất vả Park Jiyeon cuối cùng đem nữ nhân giống như tiểu hài tử kia an ủi cho nín khóc.
Park Jiyeon lắc đầu nở nụ cười, đã ngoài ba mươi, còn khóc như một tiểu hài tử, bất quá nàng nếu không cùng tiểu hài tử cạnh tranh hơn thua, thì làm sao lại có chuyện như vậy? Tuy rằng Ham Eunjung một nửa là xứng đáng, bất quá Park Hyomin cũng phải nên chịu một nửa trách nhiệm, Park MinKyul cũng quá không hiểu nặng nhẹ, Jiyeon cũng không cho phép ai có thể khi dễ nữ nhân của mình, cả tiểu hài tử cũng không được. Chính mình đem Ham Eunjung bưng ở lòng bàn tay yêu thương, lại bị một tiểu hài tử khi dễ đến khóc, ngẫm lại Park Jiyeon cảm thấy phải nên để cho Park Hyomin quản lý nhi đồng nhà nàng.
Park Jiyeon lại phát hiện, nàng cùng Ham Eunjung không cần tiểu hài tử là đúng.
Jiyeon gọi điện thoại cho Hyomin, kết quả là, Park MinKyul phải chịu bi kịch, vì làm một người dễ nói chuyện như Park Hyomin, sắc mặt chìm xuống, Park MinKyul quả thật vô pháp vô thiên.
Quả nhiên một người ít khi tức giận, nhưng khi tức giận lên thật là đáng sợ, nhìn thấy sắc mặt lạnh lùng của Hyomin mama, khí thế so với Jihyun mama còn hơn, Park MinKyul ý thức được chính mình là gặp rắc rối lớn.
Vì thế, Park MinKyul đây lần đầu từ khi lọt lòng mẹ đến nay bị xử phạt nghiêm khắc đến thế, không cho phép cùng Lee Hyoji ăn chung, ngủ chung, ở chung nhà, Park MinKyul không sợ bị đánh, cũng không sợ bị chửi, trừng phạt gì cũng đã trải qua, chỉ riêng có loại này là chưa bao giờ.
" MinKyul cá tính ngang ngược, quả thật nên thu liễm một chút." Lee Jihyun một câu, hoàn toàn đem Park MinKyul đánh vào Địa Ngục.
" Hyomin mama, không nên trách Kyul Kyul được không, là con không tốt, không nên đi tới nhà dì Eunjung, Hyomin mama ...." Lee Hyoji kéo tay áo Park Hyomin khóc nói, nàng không muốn Hyomin mama phạt Kyul Kyul.
Park Hyomin bị cầu xin có chút mềm lòng.
" Hyoji, vốn cần phạt Kyul Kyul một tháng, nếu con thay Kyul Kyul cầu xin, thì sẽ phạt nàng hai tháng." Lee Jihyun không giống Park Hyomin dễ dàng mềm lòng như vậy, lập tức Lee Hyoji không thể nói ra được lời nào, lần này là nàng hại Kyul Kyul bị phạt, không thể hại Kyul Kyul nữa, chờ khi nào Jihyun mama đi vắng, tiếp tục cầu xin Hyomin mama.Chính là hết một tuần, Hyomin mama vẫn không có dấu hiệu mềm lòng, Lee Hyoji rốt cục chịu không nổi, lúc đang ăn cơm bỗng nhiên ào ào khóc rống lên, làm Park Hyomin không biết phải làm sao, như thế nào hống đều không được.
" Con muốn Kyul Kyul, mama để Kyul Kyul từ nhà ông ngoại trở về đi..."
Vì thế, trừng phạt chỉ trong một tuần, Park MinKyul sau khi trải qua lần này, cũng thu liễm không ít. Bất quá trong lòng nàng như trước chán ghét Ham Eunjung, Ham Eunjung lại càng hận nàng hận đến nghiến răng.
Park MinKyul cùng Lee Hyoji chỉ một tuần không gặp, lâu ngày gặp lại vui sướng đến hôn môi, làm Park Hyomin cùng Lee Jihyun biến sắc, các nàng làm sao học được, các nàng luôn luôn không cho tiểu hài tử không được nhìn thấy những thứ không nên thấy, bất quá chính là do hai người bất lương kia, Park Hyomin trong lòng thầm mắng hai người kia, dạy hư tiểu hài tử.
Một ngày ít sóng, nhưng lại có ngọt ngào mật mật.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...