Chap 63

403 27 0
                                    

Park Yoo Huk cười, tiểu nha đầu này quyết tâm thật lớn, nếu phần tâm này để ở công việc thì hay biết mấy vậy mà hết lần này tới lần khác đặt trên người nữ nhân kia. Xem ra vẫn là nữ nhân kia cao tay, Park Yoo Huk đối với cháu gái của mình hông nỡ nhưng là đối với người khác luôn không nương tay.

"Con dùng khổ nhục kế ép ông nội theo con!" Park Yoo Huk xuống lầu, nhìn Park Jiyeon còn đang quỳ hừ lạnh nói.

"Ông nội, con không xin người đồng ý ngay bây giờ, chỉ hi vọng người không làm khó Ham Eunjung." Park Jiyeon khẩn cầu.

"Tạm thời ta không đụng đến nàng, con đứng lên đi." Park Yoo Huk ngoài mặt miễn cưỡng đồng ý, nhưng là trong lòng nghĩ làm sao để cho Ham Eunjung biến mất.

"Thật không?" Park Jiyeon không chắc hỏi.

"Con vì người khác nghi ngờ ông nội sao?" Park Yoo Huk giọng nói có chút thất vọng.

Park Jiyeon vội vàng đứng lên: "Không có, Yeonie tin tưởng ông nội." Thương nhân coi trọng nhất là chữ tín, ông nội sẽ không thất tín với mình, Park Jiyeon tâm nghĩ vậy nhưng lòng vẫn không yên, nàng rất quan tâm đến Ham Eunjung.

"Đầu gối làm sao vậy?" Ham Eunjung nhìn đầu gối ứ máu, đau lòng hỏi.

"Tôi cùng ông nội ngả bài." Park Jiyeon ôm lấy Ham Eunjung lạnh nhạt nói.

"Ông nội em làm khó dễ em?" Ham Eunjung cau mày.

"Không có, là tôi cố ý quỳ xuống, dù sao cũng phải dùng chút khổ nhục kế, nếu không tôi sợ ông ấy sẽ không dễ dàng dao động, đúng rồi, Ham Eunjung, nếu ông nội của tôi tìm chị, chị trước tiên phải nói cho tôi biết." Ông nội của mình, mình vẫn hiểu rõ, sẽ không dễ dàng thỏa hiệp như vậy.

"Sau này đừng quỳ, lòng tôi đau." Ham Eunjung đau lòng hôn trán Park Jiyeon.

"Có những lời này của chị, là đủ rồi." Park Jiyeon cười, có Ham Eunjung đau lòng, nàng cái gì cũng không sợ, lòng của nàng đủ kiên định cho nên những thứ lực cản này, nàng không cảm thấy là vấn đề rất lớn, chỉ cần Ham Eunjung có thể cùng nàng kiên định giống nhau. Trẻ tuổi luôn không sợ hãi nhưng là cuộc sống luôn đầy gian nan.

"Tôi lấy thuốc đỏ, thay em xoa bóp." Ham Eunjung đứng dậy đi tìm thuốc đỏ, nàng không hỏi nhiều, trực giác của nàng biết đây chỉ là bắt đầu nhưng nàng tin tưởng Tiểu công chúa có thể giải quyết vấn đề của nàng.

Ham Eunjung xoa bóp rất ôn nhu, Park Jiyeon ham muốn Ham Eunjung mỗi một khắc ôn nhu.

"Ham Eunjung, nếu như cha mẹ chị cũng bắt chị lựa chọn bọn họ và tôi? Chị chọn như thế nào đây?" Giống như câu trước đó ông nội hỏi, thật ra thì trong lòng nàng đã có đáp án, chẳng qua là nàng không nói ra mà thôi.

Ham Eunjung ngẩng đầu nhìn mặt Park Jiyeon, trong lòng không khỏi sợ: "Lựa chọn này rất khó, nếu không phải chọn, sẽ không chọn." Ham Eunjung cười có vài phần gượng ép.

"Nhưng, nếu không thể không chọn, chị làm sao đây?"

"Chờ lúc đó rồi nói sau." Hiện tại chọn không được, nhưng trước lúc đó dù sao cũng chọn đại một cái.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now