Chap 14

507 27 0
                                    

Mẹ của Ham Eunjung rất ôn nhu quay lại cười, bà thầm đoán gia thế Park Jiyeon không giống như loại giàu có bình thường, hài tử nhà phú quý thế này, hiểu được đúng lúc thu hồi vẻ được nuông chiều, rất hiếm thấy.

"Eunjung, hài tử này thật là, mang theo khách về nhà cũng không nói ta một tiếng, cái gì cũng chưa chuẩn bị, không thể hảo hảo tiếp đãi, có sơ suất hy vọng đừng để ý. "

Ham mẫu khách khí nói, ngữ khí cực ôn nhu nóng ấm.

"Là cháu đột nhiên tới chơi, quấy rối dì cùng thúc thúc mới phải." Park Jiyeon cảm thấy vô luận từ bên ngoài hay tính cách, Ham Eunjung đều không giống Ham mẫu.

"Chính là nàng theo con đến, con cũng không muốn nàng đến..." Ham Eunjung thầm nói, thanh âm tuy rất nhỏ, nhưng vẫn để cho 2 nữ nhân khách khí ở đây đều nghe được.

Park Jiyeon có chút xấu hổ nở nụ cười, Ham mẫu có thể nghĩ da mặt mình dày hay không chứ? Ham Eunjung, cái nữ nhân chết tiệt này, một chút thể diện cũng không cấp cho mình.

"Đương nhiên không phiền, Eunjung quanh năm không ở nhà, trong nhà lạnh tanh vắng vẻ, người cao tuổi cùng cần một chút náo nhiệt." Ham mẫu cười đến mức rất thân thiết, coi như không nghe thấy lời nói thầm của Ham Eunjung, ngữ khí kín đáo.

"Mẹ còn nhớ con không kịp quay về lễ mừng năm mới, người ta tạm thời có việc mà." Ham Eunjung mang theo một chút giọng điệu nũng nịu, làm cho Park Jiyeon vô cùng kinh ngạc, bình thường trước mặt mình là một nữ vương, chưa từng gặp qua nàng có khi lại tư thái nữ nhi như thế.

"Lần sau không được viện lý lẽ này nữa" Ham mẫu sủng nịch nói, bà mơ hồ cảm thấy, cái gì gọi là có việc cùng với nữ tử mỹ lệ trước mặt có chút quan hệ.

"Ân." Ham Eunjung phi thường ngoan ngoãn gật đầu.

Tính ra Ham Eunjung cũng có chút lương tâm, không đem chuyện mình sinh bệnh làm lỡ mất thời gian về nhà của nàng nói ra, bất quá mặt của mẹ Eunjung trước Eunjung cực kỳ giống một mẫu thân sẽ không quá lo lắng cho nữ nhi của mình. Chẳng lẽ Ham Eunjung chính là cái loại tại gia là một nữ nhi ngoan ngoãn, xuất môn thì biến thân thành cái loại khác, trước kia nhuộm đầu đủ màu, trang điểm xinh đẹp, hút thuốc uống rượu không chỗ nào không thông, thậm chỉ khi đó làm tình nhân của mình, Ham mẫu chắc là bị lừa gạt, không chút nào hiểu rõ tình hình.

Ngay cả trang điểm Ham mẫu cũng không có khả năng tiếp nhận, nói chuyện biểu hiện thoạt nhìn kỳ thực không giống như bên ngoài tốt như vậy, hẳn là gia giáo thật nghiêm, Park Jiyeon có chút giác ngộ, có thể đây là nhược điểm của Ham Eunjung, nhược điểm của nàng chính là vị mẫu thân tiểu thư khuê các cổ đại. Park Jiyeon đột nhiên ý thức được, mình có đúng hay không có thể uy hiếp Ham Eunjung, Ham Eunjung tuyệt đối không để mẹ nàng biết nàng cùng mình có qua lại như thế. Nàng tin tưởng, Ham mẫu vô pháp chấp nhận nữ nhi bà vì công danh bổng lộc mà bán mình, Park Jiyeon càng nghĩ càng cảm thấy dựa vào đây, sau này sẽ không sợ không thể kiềm chế được Ham Eunjung, chỉ là như thế này có quá vô đạo đức hay không, Jiyeon có chút chột dạ nghĩ đến.

Vào nhà, Park Jiyeon thấy có một nam tử đang mang khăn quàng cổ, trên tay còn bưng một chén đồ ăn, hắn chính là bố của Ham Eunjung, cùng Ham Eunjung cũng không giống nhau, không thể nói rõ anh tuấn, nhưng cũng có vài phần thú vị, đó là hình ảnh mà Ham phụ cấp cho Park Jiyeon.

"Tiểu nữ vương của nhà ta đã trở về, qua đây để bố xem có gầy đi không?" Nam tử cười híp mắt nói, cầm trong tay một cái bát đặt lên bàn, hướng nữ nhi của mình bước đến.

"Bố, con không phải là tiểu hài tử." Ham Eunjung bất đắc dĩ nói, bố cứ đem mình đối xử như một tiểu hài tử.

Ham phụ nhìn nữ nhi mình hoàn hảo vô khuyết, mới chú ý tới bên cạnh nàng còn có một nữ tử yêu kiều tuổi xem ra nhỏ hơn nữ nhi mình.

"Di, dẫn theo một tiểu công chúa quay lại sao?" Ham phụ rất ngạc nhiên, bất quá ông cùng Ham Eunjung không hổ là phụ tử, đối với Park Jiyeon xưng hô cũng cư nhiên nhất tề.

Ham Eunjung muốn cười, bố cũng hiểu được Park Jiyeon giống một tiểu công chúa, tiểu công chúa còn liều mạng muốn trở thành nữ vương, nàng như thế này, đã định chỉ có thể là công chúa.

Jiyeon cảm thấy sau ót mình như ngứa ngáy, mình từ khi 14 tuổi đã bị Ham Eunjung gọi là tiểu công chúa, nàng không hề muốn làm tiểu công chúa, vì cái gì Ham Eunjung có thể làm nữ vương mà nàng chỉ có thể làm công chúa chứ? Park Jiyeon phẫn uất nghĩ đến.

"Mình (cách gọi vợ, chồng thân mật) tiểu nữ vương của chúng ta lần đầu tiên dẫn người khác quay về, lại còn là một tiểu công chúa !" Ham phụ đối với Ham mẫu nói qua một lần, bởi vì hắn thực sự rất kinh ngạc, tiểu nữ vương từ bé đã có chút không hòa đồng, nếu không dám nói là ngạo khí, khó nghe một chút chính là quái gở, Ham phụ cũng không ít quan tâm đến loại tính khí này của nàng. Bất quá kỳ lạ chính là, rất nhiều tiểu bằng hữu luôn yêu thích kề cận nàng, chỉ là rất ít thấy tiểu nữ vương đáp lại.

Tiểu nữ vương kia tính tình có chút thiếu sót, điểm ấy bố Ham Eunjung cũng miễn cưỡng thừa nhận, phải biết rằng tiểu nữ vương thực ra trong lòng của bố nàng chính là một bảo bối, muốn ông thừa nhận nàng bất hảo cũng là phi thường khó khăn. Ham phụ cùng Ham mẫu giáo dục nàng hoàn toàn không giống bình thường, bố nàng thì y như một lão gà mái, tiền tiền hậu hậu đều quan tâm, nóng lạnh đều không được, sủng nịch một cách không hợp lý, Ham mẫu đối với nàng cũng hoàn toàn thả lỏng, bất luận cái gì đều do nàng quyết định, không hề can thiệp, sẽ không hỏi đến quá nhiều. Thế nhưng kỳ quái chính là, Ham Eunjung luôn cảm thấy mẫu thân nàng có một lực uy hiếp, vì thế nàng không dám trước mặt mẹ nàng làm bất luận chuyện gì mẹ nàng không thích.

Ham mẫu nghe nói, điềm nhiên mỉm cười, bất quá, gọi nữ tử kia là tiểu công chúa, có chút chuẩn xác.

"Tiểu công chúa ngồi đi, dùng cơm chưa, tiểu Eunjung lần đầu tiên mang theo khách nhân quay về, phải hảo tiếp đãi mới tốt." Ham phụ đúng là một người tình cảm, nhiệt tình đến làm cho người khác cũng thoải mái, không giống mẹ nàng, khách sáo đến độ làm cho người khác cũng phải khách sáo.

"Mình, nhà của chúng ta rất ít có lễ mừng năm mới náo nhiệt như thế này." Ham phụ vui vẻ nói.

"Ân." Ham mẫu vẫn là cười ôn nhu, nhìn ra được, Ham mẫu không phải người nói nhiều, Ham phụ mới là người nói nhiều hơn. Ham mẫu tuy là khách khí, thế nhưng cảm giác được bên trong bà cũng là một cỗ ấm nóng.

"Tiểu công chúa thế nào lại quen biết với tiểu Eunjung nhà chúng ta thế?" Ham phụ hiếu kỳ hỏi, một hài tử có thể làm cho Eunjung mang nàng về nhà, các nàng quan hệ hẳn là không bình thường.

"Bố, con đã 30 tuổi rồi, còn kêu là tiểu Eunjung, nghe thật khiến người ta chán ghét a!" Ham Eunjung kháng nghị nói, còn không sợ ở đây có người ngoài chê cười.

"Con bao nhiêu tuổi cũng là con của bố, tiểu Eunjung vừa mới sinh ra, thực sự rất dễ thương, rất mập mạp, nặng 9 cân (khoảng 4,5), để mẹ con rất khổ cực..." Ham phụ lại rơi vào hồi ức, vẻ mặt hạnh phúc, ông vẫn cảm thấy tiểu Eunjung lúc mới sinh ra thực sự rất đáng yêu, mỗi ngày đều ôm mà không thấy chán.

Ham Eunjung không nói gì, nàng hoài nghi lão ba nàng có luyến đồng.

Park Jiyeon vụng trộm cười, tiểu Eunjung, ha ha, sau này có chọc ghẹo Ham Eunjung, một tiểu béo hài tử nặng 9 cân.

"Đúng vậy, thế nào lại biết Eunjung nhà chúng ta? Eunjung, hài tử này rất khó có người thân cận được, các con thế nào lại có thể trở thành bằng hữu chứ?" Một mực yên lặng, sau đó lại nghe mẹ Eunjung cũng rất ngạc nhiên hỏi.

Chúng ta không phải bằng hữu, hai người trong lòng nhất trí lặng lẽ trả lời.

Nàng không phải bằng hữu của con, nàng là một cái đuôi bám chết dính, Ham Eunjung trong lòng bổ sung câu trả lời.

Ta là kim chủ của nàng, sau này vẫn là như thế. Park Jiyeon trong lòng cũng trả lời tiếp theo.

"Nàng là em gái học trưởng của con, bởi vì gia nhập quan hệ xã hội, nên dần dần cũng quen biết." Ham Eunjung trả lời đầu tiên.

Park Jiyeon gật đầu, bất quá trong lòng lại có tâm tư khác, xem ra trước kia nàng suy đoán đúng, nàng xem Ham Eunjung rồi cười đến mức có chút thâm thúy. Bất quá hài tử nhà ai lại có thể đi nói với mẹ nàng, tự nàng bên ngoài làm tình nhân, lại còn là làm tình nhân của một nữ nhân.

Ham Eunjung thấy Park Jiyeon như vậy cười thì trong lòng có chút hoảng sợ, tiểu công chúa tính toán gì mà cười vui vẻ như thế, Ham Eunjung trong lòng có chút không ổn, tuy rằng Park Jiyeon sẽ không nói ra công việc trước đây của nàng, còn có mối quan hệ rối loạn, nhưng cũng khó bảo đảm nàng sẽ không lấy điều này ra áp chế mình.

"Bố mẹ, con mang theo tiểu công chúa đi ra ngoài chơi một chút, cảm thụ thử xem không khí đón mừng năm mới ở thôn làng." Ham Eunjung ăn xong thì vội vàng kéo Park Jiyeon đi ra ngoài căn nhà gỗ nhỏ.

"Mình, tôi hôm nay rất vui a, Eunjung nhà chúng ta cuối cùng cũng mang theo bằng hữu quay về." Bố Ham Eunjung hài lòng nói với vợ ông.

"Ông không cảm thấy hai đứa nó có chút kỳ quái sao?" Ham mẫu có chút suy nghĩ nói, hai người kia, tính cách rất khác nhau, thoạt nhìn là không ai nhường ai, thế nào lại có thể cùng chung một chỗ chứ

"Ha ha, kỳ quái chỗ nào đâu, tiểu nữ vương cùng tiểu công chúa, Eunjung nhà chúng ta không như người khác hảo hảo qua lại thân thiết cùng ai, cũng không kỳ quái, nhất định là Eunjung trước giờ không dẫn người khác về nhà, đột nhiên hôm nay lại mang tới một người, bà mới cảm thấy quái lạ."

"Có lẽ." Ham mẫu ngữ khí nhàn nhạt trả lời.

"Park Jiyeon, quản cho tốt cái miệng của cô, đừng nói những lời không nên nói!" Ham Eunjung vẻ mặt nghiêm túc nói.

"Cưng à, không nên nói chuyện gì hả? Là chuyện tôi trước đây cùng với cô và chuyện cô trước mặt mẹ cô ngoan ngoãn là 2 người hoàn toàn khác nhau à, hay là chuyện cô là tình nhân của tôi ?" Park Jiyeon biết rõ còn hỏi, vẻ mặt cười đến mức tà ác, chuyến này đi ăn quả khổ không phải vô ích, rốt cuộc cũng bắt được điểm yếu của Ham Eunjung.

"Cô biết rõ còn hỏi, Park Jiyeon, tôi cảnh cáo cô đừng xâm phạm đến giới hạn của tôi !" Ham Eunjung ngữ khí có chút lạnh ý, chuyện thời trẻ lông bông kia, nàng đã sớm hối hận, vết sẹo này không ai có thể khơi mào lên lại!

Park Jiyeon đột nhiên từ đằng sau ôm lấy Ham Eunjung: "Tình nhân yêu dấu của tôi, đừng khẩn trương, tôi cũng còn chưa nói không phải sao? Thế nhưng việc bảo trụ bí mật luôn luôn đòi hỏi một chút chi phí không phải sao?" Park Jiyeon ngữ khí cố tình thở ra tại bên tai Eunjung, Eunjung thân thể lại rất cứng ngắc. 

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now