Chap 10

597 30 0
                                    

Ham Eunjung đối diện với gương hít sâu một hơi, nếu là trước đây, nàng tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ Park Jiyeon, bất quá hiện tại trái lại rất nhanh đã bình tĩnh xuống. Nàng cởi chiếc áo bị Jiyeon xé rách, nữ nhân kia đúng là chứng nóng nảy vẫn thế sao, lúc nào lại trở nên thô bạo vũ lực, khi nàng xem trên cơ thể mình có một vết bầm nhỏ, trong lòng lại có chút phát hỏa, nữ nhân đáng ghét, có biết thương hoa tiếc ngọc hay không, Ham Eunjung thấp giọng nguyền rủa một câu.


Park Jiyeon bình tĩnh lại, thấy Eunjung đứng ở trong phòng tắm nửa ngày, nàng có chút không chịu nổi, nàng tuyệt đối không thừa nhận hiện tại tự mình có một chút áy náy.

Ham Eunjung rốt cuộc cũng mở cửa, Park Jiyeon đứng không xa cửa phòng tắm, Ham Eunjung ánh mắt vẫn còn rất lạnh chống lại Park Jiyeon.

"Ngày hôm nay mau tối, cơm tối chúng ta ăn cái gì?" Park Jiyeon không được tự nhiên tìm một đề tài để nói, ngay cả biểu tình cũng có chút ngượng ngùng, nếu như Ham Eunjung tỉ mỉ quan sát, kỳ thực tiểu công chúa lúc này biểu tình rất là đáng yêu. Đáng tiếc là Ham Eunjung vẫn còn đang ở trong cơn hỏa đại, không thể nhìn thấy.

"Tôi nói tiểu công chúa, cô vẫn còn luyến tiếc không đi à, tôi ở nơi này chật chội như thế, vô căn cứ lại xuất hiện một người, tôi xem rất ngứa mắt đó." Ham Eunjung lạnh lùng nói, rõ ràng bày tỏ ý trục khách.

"Tôi không ngại nơi này nhỏ." Park Jiyeon phản đối.

"Park Jiyeon, cô tính chết ở chỗ này sao ? Hảo, cô thì ở lại chỗ này, tôi ngày mai về nhà." Ham Eunjung có chút tức giận nói.

"Cô không phải ngày mốt mới về nhà sao ?" Park Jiyeon hỏi, Ham Eunjung càng muốn mình đi, mình càng không thể đi, Ham Eunjung đến bây giờ sẽ không có một lần để mình hài lòng, nàng cũng không muốn Ham Eunjung hài lòng, không việc gì, hiện tại nàng có thời gian một tháng cùng Ham Eunjung dây dưa.

Ham Eunjung phớt lờ câu hỏi Park Jiyeon, nàng phát hiện nàng từ khi nhận được điện thoại của Jiyeon, cuộc sống của nàng đã không còn an ổn, mà cái kẻ đầu têu vẫn còn vô liêm sỉ ở lại nhà nàng.

"Làm chi mà tức giận như vậy, còn chưa QJ (rape) thành công, bây giờ không phải là hảo hảo sao, không có gì tổn thất, làm như là mất đi trinh tiết, thật là nữ nhân nhỏ mọn." Park Jiyeon thầm nói, nhìn như nàng đang độc thoại, thế nhưng nàng chính là để Ham Eunjung nghe được.

"Park Jiyeon, cô thế nào không thử mùi vị bị người khác cường bạo xem ?" Ham Eunjung ban đầu tức giận đã muốn dịu xuống, lại nghe được Park Jiyeon nói thầm, cơn giận lại nổi lên.

"Hảo, cô có thể cường bạo đáp trả, tôi có thể không phản kháng." Park Jiyeon không hề gì nói ra, thế nhưng khóe mắt lại đang cười, lần này khó có được lại chiếm thế thượng phong, Park Jiyeon trong lòng trở nên tốt lên. Ham Eunjung chính là vô địch nữ vương thụ, nếu muốn nàng phải đổi công, trừ phi thiên hạ có đại hồng thủy, tối trọng yếu là, nàng sẽ không vì tranh hơn thua, mà làm chuyện mình không muốn làm.

Ham Eunjung quay đầu nhìn thẳng Park Jiyeon, xem được khóe mắt Park Jiyeon có tiếu ý, ánh mắt từ từ thay đổi, có chút hơi thở nguy hiểm, nàng nhìn ánh mắt Jiyeon, chưa từng nghiêm túc cùng chăm chú như vậy.

"Thật không, tiểu công chúa rất mong được cường bạo à, tôi đây hi sinh một chút, phối hợp cùng tiểu công chúa." Ham Eunjung chậm rãi tiến đến gần Park Jiyeon, động tác rất chậm, thế nhưng ánh mắt Eunjung đã có chút nghiêm túc, điều này khiến cho Jiyeon có chút hoảng hốt, Eunjung sẽ không chủ động chạm lấy mình, lần này cũng sẽ là không ngoại lệ, Park Jiyeon trong lòng âm thầm nói với mình, nàng bất quá chỉ là hù dọa mình thôi. Thế nhưng Ham Eunjung lại dựa vào mình càng ngày càng gần, gần gũi đến mức có thể cảm giác được Ham Eunjung cố tình thở vào bên tai nàng luồng khí nóng ấm, Ham Eunjung không ngờ lần đầu tiên như thế chủ động đến gần nàng, nghĩ tới đây, Park Jiyeon đột nhiên cảm thấy nhịp tim như gia tốc, tồn tại sự khẩn trương cùng bất an nàng chưa từng có. Nàng rõ ràng là có khả năng đẩy Eunjung ra, thế nhưng tay chân lại không hiểu sao không có một chút khí lực.

Ham Eunjung đương nhiên chỉ là muốn hù Park Jiyeon một chút, để Jiyeon biết được nàng không phải là dễ bị ức hiếp, chính là không muốn Jiyeon dáng vẻ đắc ý, sở dĩ vì thế Eunjung diễn như thật.

Môi của nàng lại càng hướng đến gần bên tai Park Jiyeon, hơi thở càng ngày càng nhiều phả vào trên tai nhạy cảm của Jiyeon, chỉ là diễn đến đây, Ham Eunjung không biết diễn tiếp tục thế nào.
Nàng len lén quan sát biểu tình Park Jiyeon một chút, có chút hoảng loạn như chim sợ cành cong, nàng hơi hơi vung lên khóe miệng, tiểu công chúa cũng quá dễ khi dễ, bị nàng hù dọa đến sợ, Ham Eunjung vài phần đắc ý, lại diễn càng thêm giống thật.

"Vì cái gì lại khẩn trương như thế?" Môi của nàng đột nhiên như có như không chạm nhẹ một cái vào tai Jiyeon, động tác cực kỳ nhỏ bé nhưng lại làm cho Park Jiyeon mơ hồ, cuối cùng có phải là tại mình cảm giác sai hay không hiển nhiên nhận thấy cái loại khiêu khích này, làm cho giác quan của Jiyeon phi thường trở nên mẫn cảm.

"Ai... Ai khẩn trương...." Park Jiyeon nói, sau đó phát hiện ra ngữ khí của nàng có chút mềm nhũn.

"Công chúa tựa hồ như rất chờ mong nha, chẳng lẽ ham muốn không được nên bất mãn sao ? Ha Ha...." Ham Eunjung rất nhanh lui lại, cách rời khỏi thân thể Park Jiyeon, dường như bởi vì mình đùa giỡn thành công, tâm tình trong lòng tốt lên, sau đó càng làm càn pha trò chế giễu Park Jiyeon. Ham Eunjung tâm tình khá lên rồi liền đẩy Jiyeon qua một bên, tiếng cười càn rỡ vẫn không dứt.

Park Jiyeon luôn kiêu căng bây giờ bị một đao của Ham Eunjung đâm một nhát chí tử, nàng thế nào lại đơn giản bị Ham Eunjung khiêu khích thành công chứ? Bất quá bởi vì Ham Eunjung lui lại rời khỏi, cảm giác áp bách nàng ta mang đến cũng bị tiêu trừ, Park Jiyeon dựa trên cửa, nhịp tim từ từ khôi phục lại bình thường, nhưng mà trong lòng đã có một tia nhàn nhạt cảm giác mất mát, thế nhưng cảm giác mất mát rất nhanh cũng đã biến mất.

Khi Ham Eunjung đi ra, trong tay đang cầm một cái chén, tuy rằng đồ đạc bụi bặm chồng chất, nhưng vẫn có một hương thơm nhẹ nhàng. Bất quá Ham Eunjung thật là không hiền hậu, trong tay cầm một cái chén, tự mình ăn tự nhiên, hoàn toàn không để ý bên cạnh còn có một người.

Vừa mới bị đùa giỡn, Park Jiyeon hơi thở còn không có thuận xuống, nhìn Ham Eunjung hành động, Park Jiyeon đối với Ham Eunjung bất mãn tới cực điểm, cái nữ nhân này thật rất ích kỷ, tính tình ích kỷ thật đúng là một chút cũng không thay đổi.

"Ham Eunjung cô cũng cho tôi một chén mì." Park Jiyeon nhịn xuống, dù sao nàng đã tập được thói quen nhẫn nhịn với Ham Eunjung.

"Tôi sợ tiểu công chúa ăn cơm nhà hàng năm sao quen rồi, nhà tôi đồ ăn thực bụi bặm rất ngại dùng để chiêu đãi cô." Ham Eunjung tâm tình đắc ý, tiểu công chúa hà tất ủy khuất cùng mình ở lại đây một nơi nhỏ lại đơn sơ, hướng về mình xin một chén mì sao? Nàng cũng không tin Park Jiyeon vẫn có thể hạ mình, làm mất vẻ quý phái sang trọng.

"Cô ăn không chết, tôi sợ cái gì." Park Jiyeon chỉ có thể tự cứu mình, muốn Ham Eunjung cấp mình một chén mì, quả thực là người si nói mộng.

Ham Eunjung nhìn Jiyeon tự mình tiến vào phòng bếp kiếm ăn, Park Jiyeon tính tình nhẫn nại hiển nhiên so với nàng tốt hơn rất nhiều. Nàng nhớ được tiểu công chúa chính là mười ngón tay không đụng tới nước, nàng chính là không biết, có cần thiết cùng mình đấu khí mà phải chịu ủy khuất như thế sao? Quả nhiên vẫn là một con quỷ ngây thơ.

Ham Eunjung nhìn nữ nhân trước mặt ăn mì, kia khí chất cùng chén mì thật không xứng với nhau, Ham Eunjung khóe miệng bất giác giương lên một cái, vì cái gì luôn luôn ảo giác nàng dễ khi dễ như vậy.

"Park Jiyeon, cô ngủ dưới đất, tôi không có thói quen có người khác chiếm lấy giường." Ham Eunjung nói, ngày hôm qua là niệm tình Park Jiyeon bị bệnh nên mới để nàng trên giường ngủ.

Park Jiyeon mặc kệ Ham Eunjung, tự nàng bò lên giường trước, quấn mền, không đếm xỉa Ham Eunjung thần tình ngẩn người.

Tiểu công chúa lúc nào lại trở nên da mặt dày như thế, trơ trẽn vô lại, Ham Eunjung cũng bò theo lên giường, cùng quấn lấy mền, ý xấu muốn tập kích Park Jiyeon đem nàng ta đẩy xuống giường. Park Jiyeon thình lình bị dọa nhảy dựng lên, thiếu chút nữa bị đẩy xuống giường, đáng tiếc là thể lực Eunjung vẫn luôn thua kém Jiyeon, rất nhanh tự mình bị phản pháo, ngược lại bị ủi xuống giường. Từ dưới đất bò dậy, Ham Eunjung nổi giận phát hỏa, nhìn thấy Park Jiyeon cười vẻ mặt đắc ý, nhưng một chút biện pháp đối với Park Jiyeon cũng không có.

"Quỷ nhỏ !" Ham Eunjung lảm nhảm một hơi, thỏa hiệp bò lên trên giường, không hề đẩy Park Jiyeon, dù sao có đẩy tự mình cũng không thể thắng.

"Cô cũng có trưởng thành đâu!" Park Jiyeon khinh thường nói, cũng không biết hành động ấu trĩ này là ai làm trước.

"Tôi không muốn cãi nhau với cô, đi ngủ !" Ham Eunjung chuyển hướng ngược lại, đây là cái gì thế đạo, chỉ là không nghĩ tới sau 3 năm Park Jiyeon như thế vô lại làm cho người khác nổi giận.

Ham Eunjung hô hấp rất nhanh vững vàng, đang ngủ, cùng heo rất giống nhau, nói ngủ là ngủ, Park Jiyeon khinh bỉ nghĩ đến, nhưng nàng lại một chút cũng không có buồn ngủ. Kỳ thực Ham Eunjung hôm qua chiếu cố Park Jiyeon cả đêm, ngày hôm nay còn không ngừng cùng Park Jiyeon đấu nhau, xác thực có chút mệt mỏi.

Eunjung vô thức trở mình, khuôn mặt hướng về Jiyeon, Jiyeon nhìn khuôn mặt Eunjung, sau khi ngủ, gương Ham Eunjung mất đi rất nhiều tính công kích, ngũ quan nhu hòa. Ham Eunjung có một đặc điểm chính là con mắt, vĩnh viễn mang theo một tia ngạo mạn, ánh mắt kia khiến cả khuôn mặt trở nên dã tính, lúc trước khi chọn Ham Eunjung, cũng bởi vì ánh mắt của nàng, làm cho mình có cái quyết định hoang đường ấy.

Cái nữ nhân này quả nhiên bạc tình, ích kỷ, lại cay nghiệt, còn tự coi mình là trung tâm, ngoại trừ khuôn mặt còn có thể xem là khá đẹp, thật là tìm không ra cái ưu điểm gì khác, Park Jiyeon trong lòng lại bắt đầu trách mắng Ham Eunjung.


Park Jiyeon nhìn Ham Eunjung, nhớ tới một màn lúc chiều, khuôn mặt có chút nóng lên, rõ ràng hành động kia không giống kiểu mà Eunjung sẽ làm. Ham Eunjung cuối cùng là thay đổi bao nhiêu, hay không có bao nhiêu thay đổi? Park Jiyeon nhìn khuôn mặt Eunjung, có chút say mê. Park Jiyeon nghĩ nếu Eunjung thuận theo ý nàng một chút thì tốt rồi. Kỳ thực bên người nàng rõ ràng có rất nhiều người chiều theo ý nàng, thế nhưng vì sao cái gì lại cảm giác không giống với Eunjung?


Park Jiyeon kéo chăn Ham Eunjung ra, để mình tiến vào trong chăn Eunjung, bỏ đi cái chăn dư thừa qua một bên, Eunjung tâm đề phòng thật trọng, rõ ràng cùng một giường, lại khoảng cách xa như thế, nàng một chút cũng không thích cái khoảng cách này.

Ham Eunjung bởi vì thình lình bị bầu không khí lạnh tràn vô, đột nhiên co người lại một chút, thế nhưng nàng ngủ say không hề biết bêncạnh mình còn có thêm một người không mời mà đến.

Park Jiyeon đem tay hơi lạnh của mình để đến bên hông Ham Eunjung sưởi ấm, bất quá động tác cũng không an phận, bàn tay lại chui vào bên trong áo ngủ của Eunjung, đặt ở trên cái bụng bằng phẳng của nàng, nơi ấy mềm mại cùng ấm áp làm cho Park Jiyeon ngạc nhiên thú vị. Ham Eunjung nếu tỉnh lại, đánh chết cũng sẽ không để Park Jiyeon chạm nàng. Park Jiyeon đem khuôn mặt chôn vào trước ngực mềm ấm của Eunjung, ngửi được hương thơm, tương đối thoải mái chìm vào giấc ngủ.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now