Từ khi chính thức chấp nhận quan hệ của các nàng, các nàng số lần về nhà ngày càng nhiều hơn, làm cha mẹ cũng tự nhiên là hy vọng con mình thường về nhà, liền biết đấy không ít chính là tâm tư của Park Jiyeon. Ban đầu Ham Eunjung không phát hiện, nhưng là khi về nhà mới phát hiện mẹ mình đối với Park Jiyeon càng ngày càng thân thiết, liền nhận ra, nguyên lai Tiểu công chúa cứ một tuần là kéo mình chạy về nhà, là vì để ba mẹ vui.
" Tiểu công chúa, em hiện tại càng ngày càng cố gắng làm cho ba mẹ tôi vui, tôi có phải hay không cũng nên nỗ lực làm cho Xú lão đầu nhà em chấp nhận tôi đây?" Ham Eunjung gối lên trên đùi Park Jiyeon hỏi.
"Người dưng muốn làm thì cũng phải có năng lực, còn chị, thôi đi, em còn sợ ông nội của em bị chị làm cho tức chết!" Park Jiyeon không khách khí mỉa mai nói, hơn nữa muốn ông nội chấp nhận Eunjung, chẳng những là làm khó cho Eunjung, cũng là làm khó ông nội. Không phải ai cũng có thể bỏ qua chuyện quá khứ, có nhiều thứ thỏa mãn liền cảm thấy tốt, làm cho ông nội thỏa hiệp đã là không dễ dàng, tội gì còn làm khó ông đây? Tận lực đem Park thị tập đoàn phát triển lớn mạnh, đó là công đạo tốt nhất đối với ông nội.
"Park Jiyeon, em khinh thường tôi!" Ham Eunjung đứng dậy, nghiêm trang lên án nói.
Park Jiyeon kinh ngạc, nữ nhân này thật muốn phân cao thấp sao, chỉ thiệt cho nàng, "Chị thử nghĩ ông nội của em dùng sắc mặt nào nhìn chị, chửi, mắng chị như thế nào, lăng mạ mẹ chị ra sao? Chị có thể nhịn được sao?" Park Jiyeon chăm chú hỏi.
Ham Eunjung quả nhiên chần chờ chốc lát, "Vậy tôi, tôi nhẫn nhịn là được thôi..." Ham Eunjung giống như là đang tự hạ quyết tâm.
"Chị nguyện ý nhẫn nhịn, nhưng là em luyến tiếc chị chịu ủy khuất, cho nên Hảo tỷ tỷ của ta, tỷ cũng đừng làm em thêm phiền muộn." Park Jiyeon dụ dỗ, thực sợ nữ nhân này ở nơi kia đánh nhau.
"Kia giống như là tôi không lợi hại bằng em, không bằng tình yêu của em dành cho tôi sao?" Ham Eunjung tuyệt đối là không có việc gì làm nên cố ý kiếm chuyện đây mà.
Park Jiyeon mắt muốn trợn trắng, vốn là vậy nha, thật sự vốn là không bằng, nàng nào có hợi hại, nào có yêu mình nhiều hơn! Bất quá là Park Jiyeon không dùng cái mặt ngây ngốc để làm quê Ham Eunjung.
"Ham Eunjung, hóa ra, chị trách em quá cưng chìu chị sao?" Park Jiyeon nhíu mày hỏi.
Ha ha, Ham Eunjung cũng cảm giác mình như là được tiện nghi còn khoe mã, thấy tốt mới làm, "Tiểu công chúa, tiếp tục kêu Hảo tỷ tỷ thêm vài lần, vừa rồi kêu liền nhanh làm lòng tôi cảm thấy thật êm." Ham Eunjung nói sang chuyện khác, bày vẻ nói.
"Ham Eunjung!" Park Jiyeon trên mặt ửng đỏ, mới nhớ tới vừa rồi thực kêu một tiếng Hảo tỷ tỷ, từ sau khi trên giường chịu thua, mỗi khi ở trên giường triền miên, Ham Eunjung cũng phải làm cho mình kêu một tiếng tỷ tỷ, giống như một trò gây nghiện, trên giường kêu đã thành thói quen, thói quen thật sự đáng sợ, thậm chí không ở trên giường cũng bất tri bất giác như vậy, nghĩ đến đây Park Jiyeon liền một trận ớn lạnh.
"Tiểu công chúa, đứng dậy nào, chúng ta đi ra ngoài một chút..." Ham Eunjung đột nhiên nhớ tới cái gì, sau đó kéo Park Jiyeon đứng dậy.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanficCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...