Ham Eunjung ngủ vô cùng ngon, tựa hồ thế giới bên ngoài hết thảy đều không liên quan đến nàng, Park Jiyeon nhíu mày nhìn, vì sao nhìn Ham Eunjung như thế này bộ dạng làm cho người ta cảm giác thật không thân quen, này sợ là bộ dạng duy nhất giống Jeon Tea Hee.
" Ham Eunjung, dậy dùng cơm!" Park Jiyeon lay thân thể Eunjung, Eunjung ừ hai tiếng, tiếp tục xoay người ngủ, làm cho Jiyeon có chút buồn bực, Jiyeon nắm cái mũi Eunjung, Eunjung lúc sau hết hơi, mới không tình nguyện mở mắt.
" Tiểu công chúa, để tôi ngủ . . ." Ham Eunjung lao vào trong lòng Park Jiyeon làm nũng nói.
" Rời giường ăn cơm chiều, ăn xong ngủ tiếp, mẹ chị cũng đang chờ, ngoan, dậy nào ..." Park Jiyeon dụ dỗ nói, bữa cơm này không giống như những bữa cơm bình thường, đây là bữa cơm đầu tiên mà mình chính thức trở thành thành viên trong gia đình.
Ham Eunjung bị Park Jiyeon liên tục lắc lắc, nghĩ thầm một bữa cơm thôi mà, Tiểu công chúa sao cứ phải quan tâm như vậy? Nhưng là chợt nhớ, lần này thân phận không giống, chớ trách Tiểu công chúa lại quan tâm, nghĩ đến đây, Ham Eunjung tinh thần cũng tươi tỉnh hẳn.
"Bữa cơm tối nay, rốt cuộc là dùng thân phận muội muội hay thân phận nữ nhân của tôi đây?" Ham Eunjung tò mò hỏi, Park Jiyeon thì lại cầm lược gỗ chải tóc dài loạn của Eunjung sau khi ngủ, Eunjung hưởng thụ Jiyeon hầu hạ, nhìn thấy hình ảnh trong gương trang điểm, nàng cảm thấy tình cảnh này rất giống như những chuyện tình xưa, thật giống như hành động kết tóc của phu thê nhiều năm ân ái, không khỏi thích thú.
Tóc Eunjung suôn thẳng lại, cảm giác như tơ lụa, làm Jiyeon yêu thích không nỡ rời tay, nữ nhân này thật sự bộ dạng rất đẹp, ngay cả tóc cũng không thể xoi xét, mắt Eunjung hơi hơi khép lại, thoạt nhìn đúng là thập phần hưởng thụ cùng thích ý, Jiyeon trong lòng như chút có cảm giác muốn khóc, cuộc sống hạnh phúc có chút không thể tin được, nữ nhân nàng truy đuổi hơn mười năm, nàng cuối cùng cũng dừng lại, cho mình có thể đuổi tới.
Ham Eunjung mở mắt, thấy động tác của Park Jiyeon ngừng lại, xoay người ôm lấy vòng eo Jiyeon.
" Tiểu công chúa đang suy nghĩ gì đấy? "Eunjung đem mặt vùi vào chỗ mềm mại của Jiyeon, nhẹ giọng hỏi.
" Nghĩ tới chị không được sao?" Park Jiyeon nhíu mày nói, trong đầu đều tràn đầy hình ảnh nàng.
Ham Eunjung nở nụ cười, "Tôi đã ở trước mắt em, em còn nhớ đến tôi sao?"
" Được rồi, xuống lầu ăn cơm, kỳ kèo cũng đã lâu như vậy . . ." Park Jiyeon thúc giục nói, để trưởng bối chờ thì không nên.
" Thức ăn hôm nay thực phong phú, ba ba là tốt nhất." Ham Eunjung nhìn thấy trên bàn đều là đồ ăn mình thích, không khỏi bắt đầu thổi phồng ba ba mình.
Ham Hyun Joong nghe xong cười híp cả mắt, Eunjung đứa nhỏ này rốt cuộc biết ba ba mình tốt.
" Tiểu công chúa cũng giúp ta không ít, nàng so với con còn hiểu biết hơn." Ham Hyun Joong lần đầu tiên không thổi phồng nữ nhi của mình, mà lại thổi phồng con dâu.
" Nàng là con cưới về, đương nhiên cũng là công lao của con!" Ham Eunjung mặt dày nói, Park Jiyeon tay dưới bàn liền nhéo nhẹ Eunjung, cái gì nàng lấy về, mình gả cho nàng khi nào ?
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
FanfictionCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...