Ham Eunjung thời điểm hôn đến ý loạn tình mê, mới phát hiện nàng bị Park Jiyeon đặt ở dưới thân, nàng cảm thấy thật không tốt, bởi vì Jiyeon đem nàng áp chế, không biết làm sao lại xuất hiện một tấm vải đem tay mình trói chặt trên giường, nàng muốn giãy dụa, nhưng là bị Jiyeon áp chế e rằng không thể nhúc nhích được, sau đó cũng đành trơ mắt nhìn tay kia của mình cũng bị trói chặt. Ham Eunjung cảm giác mình giống như là một con sơn dương đang đợi bị làm thịt, trong lòng lập tức lạnh xuống, chẳng lẽ là mình hôn đến không biết trời đất vậy sao? Lúc trước, trong cái tình huống này, đều là Tiểu công chúa tương đối dễ dàng bị ý loạn tình mê, nhưng hiện tại thì chính mình lại như thế, Tiểu công chúa không những thế còn có thể tỉnh táo tính kế với mình, Tiểu công chúa thực sự không còn đáng yêu như trước kia . . .
"Tiểu công chúa, em trói tôi lại là có ý gì?" Eunjung biết rõ còn cố hỏi, Tiểu công chúa sau một năm khẩu vị cũng trở nên thật nặng, ô ô, nàng thật ăn không tiêu . . .
"Thực thi chủ quyền!" Trước kia nếu như trói Eunjung, Eunjung tám phần là thẹn quá hóa giận, nếu không thừa lúc nàng thân đang mang tội mà khi dễ, thì còn phải đợi đến bao giờ? Ham Eunjung hiện tại tuy giận nhưng không thể nói gì. Park Jiyeon nhìn bộ dạng bất an không yên của Ham Eunjung, thật là giống một con thỏ đang hoảng sợ, xem ra có thể biến nữ nhân thành một con thỏ con, cảm giác trong lòng thật khó tả.
"Để cho em hầu hạ thật không tốt, như thế sẽ làm cho tôi mang tội không phục vụ tốt cho Tiểu công chúa thì sao?" Ham Eunjung thái độ mềm mỏng nói.
" Cô không có quyền!" Park Jiyeon nhanh chóng lột đi áo của Ham Eunjung.
" Vạn nhất em muốn như thế nào đây?" Ham Eunjung lần đầu nghĩ đến lợi ích cho người khác.
"Tôi hiện tại chính là muốn cô, tôi chỉ muốn làm cho cô ngất đi mà thôi." Park Jiyeon một chút cười mỉm thoáng lên, đẹp đến diêm dúa lẳng lơ, nhưng lại làm cho Eunjung có chút sởn tóc gáy, có thể xem vừa rồi đem Tiểu công chúa đi cắt móng tay được gọi là may mắn không? Lần trước là đau ngất đi, lần này ít nhất là dễ chịu ngất đi, Eunjung cảm giác mình càng ngày càng giống AQ(*).
...
"Muốn không?" Park Jiyeon đem Ham Eunjung trêu chọc làm cho toàn thân như hỏa đốt, rồi đột nhiên dừng lại toàn bộ động tác, làm cho Eunjung cảm giác như thân thể mình bị kiến cắn, nhưng là tay mình lại không sử dụng được, m* kiếp, cái mùi vị này thật khó chịu. Tiểu công chúa tuyệt đối là đang trả thù, trả thù mình trước kia vì vẽ tranh mà đem nàng quăng xuống, lúc này được dịp liền trả thù.
"Thừa lời, thân thể gần như muốn phát hỏa, sao em không chịu tiếp tục . . . "Ham Eunjung ngữ khí có chút mùi thuốc súng.
"Cô tự hành động đi." Park Jiyeon chính là cố ý, Ham Eunjung lúc này chưa thỏa mãn dục vọng, trên mặt dần ửng đỏ, hợp với lãnh diễm ngũ quan, làm cho ngũ quan càng thêm diễm lệ cùng dễ thương, làm cho người ta muốn hung hăng khi dễ nàng.
"Park Jiyeon! "Ham Eunjung quát, Jiyeon cố ý, Jiyeon thật sự so với trước kia ác hơn rất nhiều, chờ thoát tội, nàng nhất định phải trả thù đẹp Park Jiyeon, Eunjung là người có thù phải trả, điểm ấy mười năm qua cũng chưa từng thay đổi.
YOU ARE READING
Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJung
Fiksi PenggemarCuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha ha..." "Ham Eunjung, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn." .... Park Jiyeon hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra t...