Chap 34

586 35 5
                                    

Áo bắt đầu lộn xộn, lộ ra bờ vai khiêu gợi, cùng hai ngọn núi no tròn cao ngất, Ham Eunjung tay xoa nhẹ lên ngọn núi to lớn có phần làm cho nàng đố kị, ôn nhu xoa nắn. Thân thể Park Jiyeon giãy dụa uốn éo như rắn, Ham Eunjung môi cùng ngón tay như dẫn theo một ngọn lửa đi đến đâu da thịt chỗ đó cũng bắt đầu như bị thiêu đốt, cái loại cảm giác tê dại này bắt đầu lan tỏa, vốn mang theo vẻ mặt ửng đỏ lại càng như một cây mẫu đơn ướt át kiều diễm, khuôn mặt hơi hơi nhuốm màu dục tình xinh đẹp không gì sánh được, pha lẫn sự mị hoặc cùng sự ngượng ngùng của một nữ nhân, vô cùng quyến rũ câu dẫn hồn người....

Ham Eunjung có chút kinh sợ, nàng biết Park Jiyeon rất đẹp, thế nhưng chưa từng thấy qua giây phút nào mang lại cảm giác kinh diễm như thế này, có loại cảm xúc run rẩy xuyên thấu tâm hồn, thế nào lại có người có khả năng câu dẫn hồn người như vậy chứ?

Park Jiyeon ôm lấy đầu Eunjung, Ham Eunjung chỉ cần là hành động khiêu khích nhỏ thôi cũng làm cho mình rơi vào thất thủ đến hồ đồ, nàng thế nào lại yêu cái nữ nhân vô tâm vô phế này chứ, nhìn đầu Ham Eunjung chôn ở ngực mình, làm cho nàng có chút khó tin, đây là thật chăng? Hay là hình ảnh mình tự tưởng tượng, thế nhưng cảm giác lại rất thật, mỗi tế bào đều rất hưng phấn đến muốn gào thét....

Ham Eunjung vùi mặt vào hai ngọn núi khe rãnh rất rõ ràng, gợi cảm đến mức làm cho người ta ngạt thở, khuôn mặt Eunjung theo bản năng chầm chậm ma sát xung quanh, mềm mại như thế, làm cho Eunjung cảm thấy cực kỳ dễ chịu.

Có vài thứ không cần dạy, thiên tính con người có thể tự động biết được, Ham Eunjung lúc này đối với hai nụ hoa hồng nhạt trên 2 ngọn núi sừng sững kia có chút mê mẩn, tất cả đều là bản năng, nàng ngậm một nụ hoa, từ từ mút nhẹ, Park Jiyeon cho tới bây giờ không hề nghĩ tới thân thể của mình lại như thế mẫn cảm, tựa như điện giật, run rẩy, "Ưm " một tiếng, thanh âm phát ra như thác nước được khơi thông....

Ham Eunjung đột nhiên ngồi thẳng dậy con mắt mở to cực độ, áo của Park Jiyeon không biết từ lúc nào đã bị nàng cởi bỏ đến thắt lưng, bộ ngực đẫy đà trắng nõn hoàn toàn phơi bày ra trong không khí, phía trên còn có một màu đỏ ửng thấm ướt do mình liếm qua, một cảnh đập vào cơ quan thị giác của nàng, khuôn mặt kia vẫn còn đỏ hồng kiều diễm không gì sánh được, vẫn như trước làm cho người ta miệng lưỡi khô khốc, mình là điên rồi, mình vừa mới làm cái gì kia chứ?

Park Jiyeon nhìn Ham Eunjung vẻ mặt hoảng hồn, đem áo đang mất trật tự của mình từ từ kéo lên, chỉnh đốn lại cho ngay ngắn trong lòng mơ hồ cảm thấy thất lạc, Ham Eunjung vẫn là không muốn sao? Biểu tình như thế, thật làm cho người ta khổ sở, là khó chịu, lồng ngực vô cùng buồn chán.

"Cái kia... Tôi đi trước..." Ham Eunjung y phục coi như chỉnh tề, nàng muốn chạy trối chết, nàng có chút kích động, nàng không biết mình đang suy nghĩ cái gì, nàng hiện tại tâm tình vô cùng hỗn loạn, nàng muốn phải rõ ràng, nàng ghét cảm giác hỗn loạn.

Park Jiyeon từ đằng sau ôm lấy Ham Eunjung, nàng không muốn để Ham Eunjung đi, "Ham Eunjung, tôi yêu chị!" Park Jiyeon cố lấy dũng khí nói, đây là lần duy nhất, có thể Eunjung sẽ cự tuyệt thế nhưng nàng chán ghét cảm giác dây dưa kéo dài.

Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJungWhere stories live. Discover now